"อาร์ม" ปลื้มกระแส "ซีเคร็ท เซเว่น" โต้ผู้ใหญ่เคืองรับงานนอกค่าย

"อาร์ม" ปลื้มกระแส "ซีเคร็ท เซเว่น" โต้ผู้ใหญ่เคืองรับงานนอกค่าย

0

"อาร์ม" ปลื้มกระแส "ซีเคร็ท เซเว่น" โต้ผู้ใหญ่เคืองรับงานนอกค่าย

 

          ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเป็นเพราะรายการเดอะ แมสค์ ซิงเกอร์เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นที่รู้จักและมีงานในวงการเข้ามาให้พิสูจน์ฝีมืออย่างหลากหลายสำหรับ "อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ" ล่าสุดก็ได้โดดไปแจมเล่นละครซีรีส์วัยรุ่น "ซีเคร็ทเซเว่น" ร่วมกับสาว "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนคลับดีมากเว่อร์ แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวลือหลุดออกมาว่าผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดออกอาการไม่ปลื้มเอามากๆ ที่เจ้าตัวโดดไปร่วมงานนอกค่าย งานนี้หนุ่ม "อาร์ม" เลยขอออกมาเคลียร์ชัดๆ ให้ฟังว่า

อาร์ม ซีเคร็ทเซเว่น secret seven

          ล่าสุดไปแจมในละครซีรีส์เรื่อง "ซีเคร็ท เซเว่น" ก็ได้เล่นกับน้อง "ปันปัน" และก็พระเอกอีกหลายคนเลยก็สนุกมาก น้อง "ปันปัน" และทีมงานทุกคนเป็นมืออาชีพที่สุด มันทำให้ตนทำงานง่าย ตนอาจจะไม่ค่อยได้ไปโผล่ในละครทีวีสักเท่าไหร่ แต่พอได้เล่นก็เต็มที่ ส่วนฟีดแบ็คจากแฟนๆ ก็ดีหลายคนรอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีอีก อย่างช่วงแรกๆ บทที่ตนเล่นใน "ซีเคร็ทเซเว่น" จะดูเป็นผู้ร้ายแต่สุดท้ายก็มาพลิกว่าเราคือผู้เสียสละ หลายคนก็บอกว่าสงสารก็รู้สึกดีใจ อยากเล่นอีก

อาร์ม ซีเคร็ทเซเว่น secret seven

          จริงๆ ปีหน้าก็จะมีอีกเรื่องแต่เป็นกับเวิร์คพอยท์ อาจจะเป็นฟีลแนวขำๆ บ้าง ถามว่าเป็นแนวที่ตนถนัดไหม คือตนยังไม่เคยเล่นคอมเมดี้ แต่เรื่องนี้ก็ไม่เชิงว่าจะตลกอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ตนยังพูดชื่อเรื่องไม่ได้ รอทางช่องแถลงก่อนอาทิตย์หน้า เรียกว่าตื่นเต้นมาก อยากเล่นตอนแรกก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าจะได้เล่นหรือไม่ได้ พอได้เล่นก็ดีใจมาก รู้สึกว่าได้เล่นและได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

          ตนต้องขอบคุณรายการเดอะแมสซิงเกอร์ที่ทำให้ตนมีคนรู้จักมากขึ้น มีงานเข้ามาเยอะและหลากหลายทั้งพิธีกร ดีเจ ละครเวที ละครโทรทัศน์หรืออะไรก็ตามแต่ตนรับหมดก็ถือเป็นความโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและตนก็ไม่เคยปฏิเสธ ทำเต็มที่กับทุกงานที่ได้รับมา

อาร์ม ซีเคร็ทเซเว่น secret seven

          ส่วนประเด็นที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่องไม่ปลื้มที่ไปร่วมงานกับค่ายอื่นนั้นจริงๆ แล้วต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางเวิร์คพ้อยท์มากกว่าเขาค่อนข้างเปิดกว้าง ถ้าหากไปที่อื่นแล้วภาพลักษณ์ไม่ได้เสียอะไรหรือถ้าสjงเสริมให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น เขาก็ปล่อยเราก็ไปแสดง ทางต้นสังกัดไม่ได้ซีเรียสหรือเข้มงวดอะไรขนาดนั้น เขาเปิดโอกาสให้ ตนก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่จริงๆ ทางช่องก็คงเห็นว่ามันเป็นการเติบโตของตน และตนก็ได้ออกไปหาประสบการณ์กับที่อื่นด้วย

อาร์ม ซีเคร็ทเซเว่น secret seven

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระชาก 3 หน้ากากหล่อเสียงปังเจ้าเสน่ห์มาครบ

สุขใจที่ได้มอบ! “อาร์ม กรกันต์” ทำบุญวันเกิด ส่งกล่องยังชีพให้ผู้เดือดร้อน

อิ่มบุญอิ่มใจ! “อาร์ม กรกันต์” และกัลยาณมิตรร่วมบริจาคเครื่องออกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

“อาร์ม กรกันต์” จัดคอนเสิร์ตการกุศล ทำบุญสร้างพระประธาน 

 “อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้คนที่เดือดร้อนจากโควิด

“อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว-แฟนคลับ ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้โควิด

สุดอบอุ่น “อาร์ม” จัดคอนเสิร์ตทำบุญกฐิน สำนักสงฆ์นิพพาวัลย์ จังหวัดเลย

Comments