เปิดกรุนักแสดงชาย เล่นละครเรื่องแรกแล้วเกิด

เปิดกรุนักแสดงชาย เล่นละครเรื่องแรกแล้วเกิด

0

เปิดกรุนักแสดงชาย เล่นละครเรื่องแรกแล้วเกิด

               การเข้าสู่วงการบันเทิงถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ที่จะก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ หากไม่มีใจรักหรือไร้ความสามารถก็ยากที่เข้ามาได้ ปัจจุบันหลายๆ คนอาจจะบอกว่าใครๆ ก็เข้าวงการบันเทิงกันได้ ส่วนหนึ่งมันก็ใช่ แต่เข้ามาแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหนก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะการจะเป็นดาราดังได้นั้นจะต้องผ่านบทพิสูจน์ฝีมือหลายๆ อย่าง วันนี้ "ดาราเดลี่" จึงขอรวบรวมรายชื่อนักแสดงชายที่แจ้งเกิดตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลย
                เริ่มกันที่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับผลงานละครเรื่องแรก “พลิกดินสู่ดาว” ถือว่าเป็นละครยอดนิยมที่ครองใจผู้ชมในสมัยนั้น และด้วยบทบาทที่น่าสนใจในละคร บวกกับหน้าตาเข้มๆ ดูแมนๆ ทำให้หนุ่ม "เวียร์" ได้ใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ไปครองอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นก็มีผลงานละครอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย จนปัจจุบันหนุ่ม "เวียร์" กลายเป็นนักแสดงซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

เวียร์

เวียร์

                อีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง “พลิกดินสู่ดาว” คือหนุ่มหน้าหวาน “วิน ธาวิน เยาวพลกุล” น้องชายแท้ๆ ของอดีตนักร้องชื่อดัง “นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์” โดยเรื่องนี้หนุ่, "วิน" ถูกจับให้เป็นคู่ขวัญกับนางเอกหน้าสวย “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ถ้าใช้คำในสมัยนี้ก็คือคู่จิ้นนั่นเอง

วิน ธาวิน

วิน ธาวิน

                “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ประเดิมละครเรื่องแรก “แก้วล้อมเพชร” ของค่าย เอ็กแซ็กท์ประกบคู่กับนางเอก “วิว วรรณรท สนธิไชย” จากเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง หลังจากนั้นหนุ่ม "สน" ก็มีผลงานละครอื่นๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง จนกลายเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองมากๆ ในสมัยนั้น

สน ยุกต์

สน ยุกต์

                 มาต่อกันที่พระเอกหน้าใส “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงชายหน้าใหม่ ด้วยบทบาทพระเอกละครโทรทัศน์เรื่องแรก คือ “เงารักลวงใจ” แสดงคู่กับ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ซึ่งเรื่องนี้เป็นการแจ้งเกิดจนทำให้หนุ่ม "หมาก" โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากนั้นก็มีผู้จัดหลายท่านรุมจีบให้ไปเล่นละครของตน ปัจจุบัน "หมาก" กลายเป็นนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคนของช่อง 3 

สน ยุกต์

สน ยุกต์

                 ด้านซุปเปอร์สตาร์หน้าหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากละคร “เงารักลวงใจ” แม้ว่าเรื่องนี้ณเดชไม่ได้รับบทเป็นพระเอก แต่กระแสและความนิยมชมชอบจากคนดูก็ไม่ได้น้อยหน้าพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” เรียกได้ว่าควงคู่กันแจ้งเกิดและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ณเดชน์

ณเดชน์

                  พระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ชิมลางละครเรื่องแรกในซีรีส์ชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายพุฒิภัทร" ซึ่งเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 แม้ว่าช่วงแรกๆ หลายๆ คนอาจจะวิจารณ์ว่าหนุ่ม "เจมส์" อาจจะไม่เหมาะสมกับบทนี้ แต่เมื่อละครออนแอร์กลับได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้หนุ่ม "เจมส์" กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกคนของเมืองไทย และยังถูกจับคู่จินกับนางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” จนเป็นที่มาของคำว่า “จิราณี”

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

                นอกจากทั้ง 6 คนนี้ ยังมีนักแสดงอีกหลายๆคนที่แจ้งเกิดจากการเล่นละครเรื่องแรก แต่ดาราเดลี่ขอยกมาแค่บางส่วนเท่านั้น และทั้งหมดที่ยกมานี้ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดจากการเล่นละครเรื่องแรก และปัจจุบันพวกเขาเหล่านี้ยังคงเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีชื่อสียง และยังคงครองใจแฟนๆ ได้อย่างล้มหล่าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments