"ลีเดีย" โอดเจอพายุที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "ไมเคิล โบลตัน"

"ลีเดีย" โอดเจอพายุที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "ไมเคิล โบลตัน"

0

"ลีเดีย" โอดเจอพายุที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "ไมเคิล โบลตัน"

 

          พาครอบครัวบินเที่ยวทริปที่ประเทศญี่ปุ่นล่าสุดมาแต่ดันเจอพายุใต้ฝุ่นเข้าซะงั้นเลยไม่รู้ว่าทริปที่วางไว้จะมีการเปลี่ยนแผนอะไรบ้างหรือเปล่าสำหรับ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องที่เตรียมร่วมแจมขึ้นคอนเสริ์ตโชว์พลังเสียงกับ "ไมเคิล โบลตัน" ให้ฟังด้วยว่า

ลิเดีย

          สำหรับทริปญี่ปุ่นก็โชคร้ายมากเจอพายุใต้ฝุ่นเข้าฝนตกตลอดก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน จะกางร่มตลอดแต่ก็ยังสนุกกันดีอยู่ซึ่งตนก็มีกังวลเล็กน้อยว่าลูกชาย "น้องดีแลน" จะป่วยเพราะตอนไปบ้านเราอากาศร้อน และไปถึงโน่นหนาวมาก อากาศจะเปลี่ยนแปลงตลอดเดี่ยวก็มีฝนตกบ้างโดยทริปที่วางแพลนจะไปเที่ยวก็มีไปไม่ครบบ้างเพราะที่โตเกียวฝนตกทำให้เดินทางลำบากกับทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนครอบครัวแต่ปรกติจะพากันไปในช่วงต้นปีก็ไปมา 5-6วัน

ลิเดีย

          ส่วนลูกชายเขาก็แฮปปี้มากกลับมาเมืองไทยน้ำหนักขึ้นตอนนี้ประมาณ 12 กิโลกรัมแล้วจนอุ้มไม่ไหว ซึ่งตอนไปที่โน่นเขาก็อยากกินซูชิ เพราะเริ่มโตขึ้นอยากลองชิมอะไรใหม่ๆ เขาก็เริ่มจะเลือกเองแต่ตนยังไม่ให้ทานเพราะไม่สุกและทริปญี่ปุ่นเขาไปเจอหิมะครั้งแรกก็ดูแฮปปี้ตื่นเต้นตนจะคอยถ่ายรูปเขาเก็บไว้ซึ่งโชคดีที่เขาปรับสภาพกับเมืองนอกได้เป็นอย่างดีคอสตูมชุดหมีที่ใส่ก็น่ารักเพราะอากาศหนาวต้องใส่ปิดหมดเสื้อผ้าเอาไปเยอะมากแต่จะมี "พี่แมทธิว" คอยช่วย โดยทริปหน้าก็วางแพลนจะไปถ้าออสเตรียบ้านของ "พี่แมทธิว"

          สำหรับเรื่องที่ "น้องดีแลน" ตัวโตมากนั้น จริงๆ เขาก็ไม่ได้เป็นเด็กที่อ้วนแต่จะโตเหมือนเด็กอายุได้สองสามขวบคุณหมอก็บอกว่าเป็นเด็กปรกติแค่ตัวใหญ่เขาก็จะถูกเรียกว่าเด็กยักษ์ตลอด ตอนนี้เขายังติดตนและคุณยายและติดคุณพ่อเขาด้วยแต่ที่บ้านก็จะช่วยกันเลี้ยงหลายคนแล้วแต่ว่าเขาจะอยู่กับใครก็ติดคนนั้น

ลิเดีย

          ส่วนเรื่องรับงานก็หลังจากถอดหน้ากากซูโม่เหมือนได้กลับมาร้องเพลงเต็มตัวหลังจากพักตอนท้องและเลี้ยงลูกช่วงใหม่ๆ ขำๆ รับงานเยอะช่วงนี้เพราะต้องหาค่าเทอมให้ลูกสามีเองเขาก็โอเครช่วยเลี้ยงได้เวลาตนไปทำงาน สำหรับงานต่างประเทศตอนนี้ก็ยังไม่มีแต่วันเสาร์นี้จะไปขึ้นคอนเสิร์ตกับ "ไมเคิล โบลตัน" เพราะเขาจะมาเปิดเล่นที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานศิลปินระดับแกรมมี่อวอร์ดแต่ซิงเกิ้ลเดี่ยวๆของตนเองก็ยังไม่ได้ทำแต่ดูๆแพลนอยู่และยังไม่มีแพลนบินไปทำงานต่างประเทศเพราะเน้นงานที่เมืองไทยก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments