“มัม ลาโคนิค" เผยหายป่วยพร้อมรับงาน ย้ำชัดเลิกเปย์เงินให้ผู้ชาย 

“มัม ลาโคนิค" เผยหายป่วยพร้อมรับงาน ย้ำชัดเลิกเปย์เงินให้ผู้ชาย 

0

“มัม ลาโคนิค" เผยหายป่วยพร้อมรับงาน ย้ำชัดเลิกเปย์เงินให้ผู้ชาย

 

 

          เรียกว่าหายดี100% จนกลับมาหวนรับงานในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มที่หลังจากก่อนหน้านี้ได้ป่วยหนักถูก  4  โรครุมเร้าทั้งนิ่วในถุงน้ำดี, น้ำท่วมปอด, ก้านหัวใจโต, และไตเสื่อมสำหรับนักร้องเสียงดีมากความสามารถอย่าง "มัม ลาโคนิคส์"  หรือ "นายวัลลพ มณีคุ้ม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

มัม ลาโคนิค หายป่วย รับงาน เต็มที่

           ตอนนี้แข็งแรงแล้ว เฟิร์มมากหลังจากมีวินัยรักษาตัวและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้ชีวิตทั้งการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างยาที่เคยทานแก้ปวดมากๆทำลายตับก็เลิกกับรูปที่ "ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ บุตรพรม "ลงก็เป็นรูปนานแล้วตอนที่เขาไปเยี่ยมและขอถ่ายรูปไม่คิดว่าจะโพสต์ตอนนั้นจะผอมมากเพราะอยู่ในระหว่างการรักษาตัวอยู่โดยทุกวันนี้ปรับเปลี่ยนหมดจะนอนสามทุ่มตื่นตีห้าไปวิ่งจ๊อกกิ้งโดยเรื่องงานจริงๆก็มีไม่ได้มีเยอะมากอย่างไปโชว์ในผับก็จะทนเพราะเลิกดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หมดแล้วและทางคุณหมอจะนัดตรวจสุขภาพทุกๆ  6 เดือนที่ไปตรวจมาทุกอย่างก็ดีขึ้นมาก

มัม ลาโคนิค หายป่วย รับงาน เต็มที่

             ส่วนเรื่องเพื่อนๆในวงการก็ไม่เคยขอให้ใครมาช่วยรู้แต่ทุกคนเป็นห่วงรวมถึงแฟนคลับด้วยแต่พอทุกคนเห็นว่าดีขึ้นก็ดีใดยทาง" หมอลักษณ์ เรขานิเทศ "บอกว่าอยู่ได้อีก 4 ปีคิดว่าเรื่องนี้เป็นกุศโลบายทำให้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นไม่ซีเรียสอะไร พร้อมฝากว่าให้ทุกคนรักษาสุขภาพอย่าละเลยในการตรวจสุขภาพอย่าคิดว่าตนเองจะไม่ป่วยอยากให้รักตัวเองมากๆ ด้านหัวใจก็ไม่มีเรื่องหนุ่มๆแล้วไม่อยากมีถ้าจะทำให้มีกระทบจิตใจและสุขภาพทิ้งหมดหันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรมมากขึ้นรักแท้ปิดแต่รักฉาบฉวยก็ยังพอหาอยู่บ้างขำๆหาเงินมาก็ใช้ได้แต่ยืนยันว่าเลิกเปย์ให้ผู้ชายอย่างแน่นอนแล้วเก็บเงินไว้รักษาตัวดีกว่าเพราะตนไม่ได้ทำประกันชีวิตรักษาด้วยเงินตัวเองทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments