“โตโน่” ไม่รู้ความสัมพันธ์ “แตงโม-แต๊งค์” ย้ำชัดกับสาว ”ณิชา” เพียงพี่น้อง

“โตโน่” ไม่รู้ความสัมพันธ์ “แตงโม-แต๊งค์” ย้ำชัดกับสาว ”ณิชา” เพียงพี่น้อง

0

“โตโน่” ไม่รู้ความสัมพันธ์ “แตงโม-แต๊งค์” ย้ำชัดกับสาว ”ณิชา” เพียงพี่น้อง

 

           สำหรับหนุ่มอีสานขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่แฟนคลับจับตาความสัมพันธ์กับคู่จิ้นอย่างสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เพราะทริปทำบุญล่าสุดดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษไม่รู้ว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ และประเด็นสาว ”แตงโม นิดา” ที่ดูเหมือนจะกลับไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนเก่าอย่างหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร” ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มโตโน่จะว่ายังไงบ้าง วันนี้จึงให้โตโน่มาอัพเดทประเด็นเหล่านี้กันหน่อย

โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ แตงโม

       ด้านความสัมพันธ์ของ "แตงโม-แต๊งค์" นั้นก็ยินดีและดีใจด้วยอะไรที่ทำให้เขามีความสุขก็ยินดีด้วย แต่ว่าตัวเราเองก็ไม่ได้ตามข่าวดูเรื่องอะไรก็คงตอบได้เท่านี้ ก็ยังคุยกันแต่ไม่ได้เจอกับอีกฝ่ายเลย

โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ แตงโม

         ส่วนไปปลูกป่ากับคู่จิ้น นางเอกสาว "ณิชา" นานมาแล้วเป็นการปลูกป่าพยุงที่อุดรราชธานี ซึ่งก่อนหน้านั้นปลูกป่ามาได้สองปีกว่าแล้ว และพอตนได้เห็นว่าป่าไม้บ้านเราโดนตัดเยอะโดยเฉพาะต้นพยุงเลยคิดว่าถ้าสามารถช่วยอะไรบ้านเมืองก็เลยอยากจะช่วย เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดและไม่ว่า 10 ถึง 20 ปีป่านั้นก็จะโตขึ้น ก็เลยได้เก็บเงินรวมทั้งแฟนคลับที่ได้ไปร่วมทำบุญด้วยก็ได้ซื้อพื้นที่ให้กับวัดและก็ซื้อต้นกล้าพยุงไปปลูกเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว และน้องเขามีงานที่ลาวใกล้กันกับอุดรราชธานี เลยมาร่วมปลูกด้วยกับแฟนคลับของน้อง ด้านความสัมพันธ์เราค่อนข้างชัดเจน เป็นพี่น้องกันอย่างนี้มันก็ดีแล้ว "ณิชา" ยังเด็กอยู่ สำหรับ MV เพลงใหม่ก็ได้ "ณิชา" กับ "น้องมะลิ" มาร่วมด้วย และน่าจะได้ดูกันปลายเดือนนี้หรือไม่ก็ต้นเดือนธันวาคมไม่น่าเกินวันที่ 1 นี้แน่นอน

โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ แตงโม

        สำหรับละครตอนนี้คิวค่อนข้างแน่นมากพฤศจิกายนกับธันวาคมก็ไม่มีวันว่างแล้ว และต้นปีหน้าก็ต้องนึกถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่ต้องทัวร์ยุโรปประมาณ 11 ประเทศ ฉะนั้นในหัวก็จะมีแต่เรื่องของดนตรีมากกว่าส่วนในเรื่องของละครก็มีติดต่อเข้ามาเยอะแต่ต้องดูว่าจะลงตัวช่วงไหน และวงที่จะซ้อมในการไปทัวร์ยุโรปก็จะเป็นช่วงมกราคม ส่วนพฤศจิกายนกับธันวาคมจะเป็นการทัวร์ในประเทศ ได้คิดโชว์ไว้แล้วก็น่าจะเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป

โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ แตงโม

         ส่วนเรื่องหนังเรื่อง "มังกร นารี ปีศาจ" จากตอนเเรกหนังจะถ่ายจบช่วงธันวาคมและอย่างที่ทราบหนังเรื่องหนึ่งก็มีหลายฝ่าย พอคิวของตนไม่ได้เลยกลัวว่าจะทำให้คิวของคนอื่นในการทำงานของเขาคงยากขึ้น ก็เลยคิดว่าถูกแล้วที่ถอนตัวในเมื่อการทำงานคิวของเรามันจะไปเป็นปัญหากับคนอื่นเขา ก็ต้องรับผิดชอบในส่วนของเราแต่ก็ไม่ได้คิดเสียดายค่อยว่ากันใหม่ และไม่มีปัญหาอะไรคุยกันเรียบร้อยแล้ว

โตโน่ ภาคิน แต๊งค์ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments