"ลีโอ พุฒ" วิวาห์รอบสองกับ "จิ๊บ นรินรัตน์"

"ลีโอ พุฒ" วิวาห์รอบสองกับ "จิ๊บ นรินรัตน์"

0

"ลีโอ พุฒ" วิวาห์รอบสองกับ "จิ๊บ นรินรัตน์"

          "ลีโอ พุฒ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์" อดีตนักร้องและพิธีกรรายการทีวี เผยว่า ตนเองกำลังเตรียมตัวเข้าวิวาห์รอบสองกับ "จิ๊บ นรินรัตน์ จูฑะเตมีย์" สาวนอกวงการ โดยจะวิวาห์ที่พัทยา ในวันที่ 17 พ.ย.นี้ เขาเผยว่า

ลีโอ พุฒ แต่งงาน จิ๊บ นรินรัตน์

          ความรักครั้งที่สองก็เริ่มมานาน เมื่อก่อนผมเคยทำ บริษัท โปรดักชั่น เฮาส์ เขาก็มาช่วยงาน แต่ก็ไม่ได้ลงเอยกัน เลิกกันไป ผมก็ไปแต่งงาน มีลูก พอครอบครัวผ่านมาจุดหนึ่ง ทุกอย่างเริ่มจากมีปัญหา แต่พอเวลาผ่านไป เวลาก็แก้ไขได้ และทุกคนก็มีชีวิตทีดีกับภรรยาเก่าก็ช่วยกันดูแลลูกคนใหม่ของเรา หรือคนใหม่ของเขา ก็ดี เขารักคีตะ ลูกเราแฮปปี้ พอมาเป็นแบบนี้ ผมไม่ได้อยากมีลูกอีกนะ เลี้ยงคีตะคนเดียว อนาคตจบป.6 ค่อยว่ากัน อาจจะไปเรียนที่เชียงใหม่ ที่นั่นมีโรงเรียนสองภาษา ก็น่าจะดีกับเด็ก สภาพแวดล้อมสังคมน่ารัก นอกจากเรากับแฟน ก็มีญาติๆ เขาดูแล

ลีโอ พุฒ แต่งงาน จิ๊บ นรินรัตน์

          "พุฒ" เผยอีกว่า กับแฟนเก่าจะมาเที่ยวมาค้างก็ได้ ไม่แน่ถ้าเกิดเขามีโรงเรียนดีๆ ที่กรงุเทพฯ ตอนนี้เขาแค่ป.3 อาจจะ 2 ปีค่อยคุยเรื่องโรงเรียน สำหรับการวางแผนครอบครัว ผมไม่ได้วางแผนอะไร พยายามทำความรักเรียบง่าย พิเศษ ไม่หวือหวา ปกติ ทั่วๆ ไป ทานข้าว ดูหนังกันบ้าง ก็เข้าใจกันดี โชคดีที่แฟนเป็นผู้หญิงแบบแมนๆ หน่อย เราแทบไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย เขาก็เป็นตัวของตัวเอง แต่งงานก็เชิญแขกไม่เยอะ มีแต่ญาติๆ ญาติเขาก็มีความเมตตาเรามาก อยากขอบคุณเขาและญาติๆ เขา เรามีลูกมาแล้ว อาจจะไม่เหมือนแบบโสดมา ผู้ใหญ่เขาเข้าใจ คีตะก็น่ารัก เหมือนเราลงตัว สบายใจหมด

ลีโอ พุฒ แต่งงาน จิ๊บ นรินรัตน์

          ช่วงนี้ผมมีความสุขมาก งานก็ทำเป็นเวลา รายการสด เสาร์-อาทิตย์ก็พาลูกไปทำกิจกรรม ช่วยกันเลี้ยงดู ไม่มีใครทะเลาะกับใคร สุขภาพด็โอเค ผมคงไม่มีลูกอีกแล้ว ลูกเราก็ 8 ขวบแล้ว เราไม่สามารถทำอะไรได้มากนะระหว่างที่เรามีลูก ตอนนี้เราอยากทำความฝัน ถ้าเรามีลูกอีกก็เซ็ตซีโรเลย

ลีโอ พุฒ แต่งงาน จิ๊บ นรินรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments