“อเล็กซ์ เรนเดลล์” หล่อใสใส่ใจธรรมชาติ  

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” หล่อใสใส่ใจธรรมชาติ  

0

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” หล่อใสใส่ใจธรรมชาติ  

          หนุ่มหล่อ จิตใจดี รักสัตว์ รักธรรมชาติ ลักษณะแบบนี้มันผู้ชายในสเป็คชัดๆ วงการบันเทิงเราที่มองเห็น “โดดเด่น” มีคุณสมบัติตามที่ว่า เห็นทีมีอยู่ไม่กี่คน และหนึ่งในหนุ่มที่โดดเด่นที่ขอพูดถึงคือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” 

อเล็กซ์ เรนเดลล์

          ที่ก่อนหน้าทุ่มเทแรงกายร่วมดูแล “ช้าง” โดยร่วมกันกับอดีตหวานใจ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาตอนนี้เพิ่มความใส่ใจมาดูแล “พะยูน” สัตว์สงวนอีกชนิดของไทย “พะยูน” สัตว์น้ำเลี้ยงลูกด้วยนม ตัวกลม น่ารัก ที่ไม่มีพิษภัย และมีแนวโน้มว่ากำลังจะสูญพันธุ์ ซึ่งอยู่ในโครงการ “การต่อสู้เพื่อหยุดการสูญพันธุ์ FIGHTING EXTINCTION” ถือเป็นโครงการแรกของศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย ENVIRONMENTAL EDUCATION CENTRE (EEC THAILAND) ที่ก่อตั้งโดย “อเล็กซ์” และ “เต้ย จรินทร์พร”

อเล็กซ์ เรนเดลล์

          ล่าสุดสาว “คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ก็ได้นำเงินรายได้จากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊คของตัวเองมอบสมทบทุนให้กับ “อเล็กซ์” เพื่อร่วมด้วยช่วยกันอนุรักษ์ “พะยูน” พร้อมชื่นชม “อเล็กซ์” สหายหนุ่มที่มุ่งมั่นกับงานอนุรักษ์ การเป็น “คนบันเทิง” มีชื่อเสียงเป็นใบเบิกทางในการต่อยอดทำได้มากมาย อยู่ที่ว่า...จะทำเพื่อประโยชน์ส่วนตัว หรือประโยชน์ส่วนรวม

          ซึ่งถ้าเป็นอย่างหลังแบบที่หนุ่ม “อเล็กซ์” ทำ สาวๆ พร้อมกดไลค์แบบรัวๆ ให้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะประกาศข่าวดี “อเล็กซ์-เจนนี่” ควงคู่หวานที่อิตาลี

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ลงภาพ “เจนนี่” แฟนสาวหลังจบทริปยุโรป

ปลื้มใจสิ่งนี้เมื่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เยี่ยมครอบครัวที่อังกฤษในรอบ 8 ปี 

เปิดจดหมายน้อยของ  “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แรงใจมหาศาล

“อเล็กซ์” ลั่นเป็นไปได้ยากที่จะรีเทิร์น “เต้ย” เพราะมีแฟนแล้ว และแฮปปี้มาก

แบรนด์ซุปไก่สกัดจับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เติมพลังฮึบให้เยาวชนและคนในชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมรับเปิดประเทศผ่านโครงการ “#กอดป่ากอดทะเล” ปี 2

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก” ท้าทายรับบทนักดนตรี

Comments