“เจมส์ มาร์” แฮปปี้เล่นอินสตาแกรม ไม่คิดทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ เล่น “สายธารหัวใจ”

“เจมส์ มาร์” แฮปปี้เล่นอินสตาแกรม ไม่คิดทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ เล่น “สายธารหัวใจ”

2

“เจมส์ มาร์” แฮปปี้เล่นอินสตาแกรม ไม่คิดทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ เล่น “สายธารหัวใจ”

         เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตสำหรับ “เจมส์ มาร์” ที่ในตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานละครอีกเรื่องอย่าง “สายธารหัวใจ” ซึ่งเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับพระเอกหนุ่มเขาได้เผยให้ฟังถึงบทบาทในเรื่องพร้อมทั้งยังอัพเดทหลังเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่า 

เจมส์ มาร์ สายธารหัวใจ สามีแห่งชาติ

         สำหรับเรื่องละครก็มีขึ้นเทรนด์ มีแฟนๆ ก็เข้ามาบอกว่ารู้สึกสงสาร ตนเองก็ดีใจที่ละครที่พยายามจะเสนอไปคนดู ดูแล้วอินกับตัวละคร กระแสในวันที่เปิดตัวก็โอเค หลายๆ คนก็บอกว่าทำไมละครดราม่าขนาดนี้ จริงๆ อันนี้แค่เลเวล 1 มันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครมันจะเครียดและกดดัน ก็อยากให้แฟนๆ รอลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร 

เจมส์ มาร์ สายธารหัวใจ สามีแห่งชาติ

         ส่วนเรื่องเรตติ้งก็พอใจมากๆ วันแรกสตารท์ที่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละครหรืออะไรก็ตาม ทุกอย่างมันโอเคหมด ตนเองรู้สึกว่าคนดู ดูแล้วชอบก็ดีใจ ส่วนบทในเรื่องจริงๆ คนที่ตนหลงรักด้วยคือ “มิ้นต์” แต่เนื่องด้วย “คารีสา” มันจะมีเรื่องราวที่ต่างกันออกไปอย่าง “มิ้นต์” จะออกแนวน่ารักๆ หน่อย คุณหญิงก็จะดูใจร้ายหน่อย ก็อยากให้คนดูแล้วเก็บไปคิด เก็บไปจินตนาการต่อเอาเอง ในฐานะนักแสดงถือว่าประสบความสำเร็จ 

เจมส์ มาร์ สายธารหัวใจ สามีแห่งชาติ

         ด้านเรื่องที่จะกลับมาทวงบัลลังก์สามีแห่งชาตินั้น จริงๆ เป็นในตอนที่รับบท “หมอศตวรรษ” แต่ละเรื่องจะไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าทำได้ถึงขนาดนั้นก็แล้วแต่คนดู ตนเองเป็นตัวเองแบบนี้ ในส่วนแฟนละคร แฟนมโนก็ยังไม่มี แต่มีแฟนๆ กลุ่มกว้างขึ้น อย่างดูเมื่อสองปีก่อน กลับมาก็ชอบอยู่ และก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาเพิ่มแฟนคลับพี่ๆ หน้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ด้วยความที่ละครเรื่องนี้เป็นอีกแนวที่ไม่เคยเล่น ด้านโชว์หุ่นก็ยังไม่มีจะเป็นดราม่า เรื่องรุนแรง อยากให้ทุกคนได้ดูละครอีกแนวนึงของตน ตัวละครในเรื่องนี้จะมีเป็นหนี้ด้วย ยิ่งทำให้ดราม่าขึ้น 

เจมส์ มาร์ สายธารหัวใจ สามีแห่งชาติ

         ส่วนการเล่นอินสตาแกรมก็เป็นเรื่องดี ที่ได้เห็นมุมมองของแฟนคลับ และเขายังได้เห็นมุมมองของเราด้วยว่าเป็นคนยังไง ทำอะไรบ้าง ชีวิตจริงเป็นยังไง อย่างการเล่นเกม การตีกอล์ฟ แต่ก็ยังไม่ได้ลงอะไรมาก ในส่วนการไดเร็คข้อความยังไม่เห็นเพราะเล่นไม่เป็น แต่ก็มีหลายๆ คนเข้ามาบอกว่าส่งข้อความมาอ่านด้วยนะ 

เจมส์ มาร์ สายธารหัวใจ สามีแห่งชาติ

         ในส่วนคอมเมนต์แปลกๆ ยังไม่ค่อยมี จะเป็นให้กำลังใจมากกว่า คอมเมนต์ไม่ดีตนเองไม่สนใจเพราะเป็นสิทธิ์ของคุณที่จะคอมเมนต์ ตนเองเข้าใจและไม่ซีเรียส เรื่องการรับมือก็ไม่มีอะไร อย่างถ้าเป็นประโยชน์ก็นำมาพัฒนาปรับปรุง แต่ถ้าไม่มีประโยชน์ก็ดูที่เป็นเรื่องดีๆ กว่า โพสต์ไม่บ่อย 3-4 วันที่ แฟนๆ เขาก็อยากให้ลงกัน ไม่รู้สึกเสียใจที่เปิด และตนเองไม่ติดอินสตาแกรมแต่รู้สึกเป็นประโยนช์ ได้หาข้อมูลอย่างเช่น ตอนนี้ตนกำลังเรียนโท ที่ไหนควรทำวิจัย จะมีเรื่องกอล์ฟ รถ เพื่อนๆ สาวๆ เองยังไม่มี ด้านไลฟ์สดเคยครั้งเดียวเอง เพราะยังไม่มีคอนเทนท์ที่จะพูด แต่ถ้าได้ไปสถานที่สวยๆ เช่นต่างประเทศก็อาจจะมีโอกาสได้ไลฟ์ แต่ในเมืองไทยยังเขินอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments