เปิดใจ! “เก้า” เป็นรักแรก “พลอย” ในละคร “ความรักครั้งสุดท้าย”

เปิดใจ! “เก้า” เป็นรักแรก “พลอย” ในละคร “ความรักครั้งสุดท้าย”

2.5

เปิดใจ! “เก้า” เป็นรักแรก “พลอย” ในละคร “ความรักครั้งสุดท้าย”

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่ล่าสุดเตรียมมีผลงานกับเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ซึ่งเรื่องนี้เขายังได้ประกบกับรุ่นพี่อย่างสาว “พลอย เฌอมาลย์” เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็เผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องเรียนในตอนนี้ว่า

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

      สำหรับละครเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ที่ปิดกล้องไป ในเรื่องเรารับบทเป็น “พัท” เจอผู้หญิงในเรื่องเป็นพี่พลอย เฌอมาลย์ เขารับบทเป็นนักเรียนศิลปะ และศิลปินในเรื่องก็จะเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงคนนี้ ความรักของเขามี 3 ครั้งในชีวิต ซึ่ง "พัท" เป็นรักครั้งแรก เหมือนเป็นผู้ชายที่เด็กกว่า และก็เป็นผู้ชายติสท์ๆ ทำอะไรตามความรู้สึกตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ งานก็ไม่ค่อยทำ ทางบ้านมีฐานะรวยมาก แต่ว่าจะรักผู้หญิงคนนี้มาก ซึ่งเหมือนเป็นรักครั้งแรกของกันและกัน

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

      ในการร่วมงานกับ "พี่พลอย เฌอมาลย์" พี่เขานิสัยดีมาก น่ารัก และก็ดูแลเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในกอง เราว่าสบายใจ ในงานไม่มีปัญหาอะไร ละคร “ความรักครั้งสุดท้าย” ปิดกล้องไปแล้ว จะได้ดู 27 พฤศจิกายน ปลายๆ เดือนนี้แล้ว สำหรับละครเรื่องนี้ถ้าได้ดูแล้วเรารับรองสนุก ได้ดราม่าแบบที่คนไทยชอบดู ค่อนข้างดราม่ามากๆ ในเรื่องความรักและก็ศิลปะ เรื่องชีวิตหลายๆ เรื่องรวมๆ กัน ได้ข้อคิดเรื่องความรัก

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

      เรื่องเรียนตอนนี้เรียนโทเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะเกี่ยวกับการตลาด ที่เรียนเพราะมีรุ่นพี่แนะนำมา เขาบอกว่าดี เขาเรียนมาเหมือนเขาจะจบแล้ว ก็เลยชวนไปเรียนด้วย เราจึงลองไปติดต่อสมัครเรียนดู พอเริ่มเรียนก็รู้สึกดีมาก มหาวิทยาลัยให้ความรู้เยอะมาก เราเองรู้สึกว่ามันสามารถนำไปใช้ได้จริง ความรู้เรื่องการตลาดจะเอามาปรับใช้ในเรื่องแบรนด์ เรื่องของแนวคิดการที่จะสร้างคุณค่ากับแบรนด์ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จและต่อยอดได้ สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายเรื่องกับ Internet และ socialmedia ช่วยได้

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

      ส่วนในอนาคตตัวเองก็ได้วางแผนไว้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม จะทำงานเลี้ยงตนเอง เลี้ยงครอบครัว ให้มั่นคง อะไรก็ได้แต่ต้องมีความสุข แค่นี้แหละที่วางแผนไว้ ขอให้ตนเองมีความสุขกับมันก็พอ ตอนนี้หากถามว่างานเพลงกับงานละครทำอันไหนมีความสุขกว่ากัน คือจริงๆ คนละแบบ อธิบายยากเหมือนกัน แต่ถ้าทั้งสองงานก็มีช่วงเวลาที่ดีและก็ไม่ดี ตนเองก็ต้องพยายามที่จะโฟกัสกับสิ่งที่มันดี เพื่อให้ทำงานต่อไปได้ บางทีอะไรที่มันทำให้มีอุปสรรค รู้สึกเซ็งบ้าง แต่ก็ลืมๆ ไป จริงๆ ก็มีสิ่งที่ดีๆ อยู่ที่โอกาสงานที่เข้ามา

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

      สุดท้ายขอฝากผลงานเกี่ยวกับเรื่องละคร เกี่ยวกับ “ความรักครั้งสุดท้าย” 27 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก และก็มีเพลงเป็นซิงเกิ้ลใหม่ ฝากติดตามในช่องทางต่างๆ ใน facebook, Instagram หรือ LINE official ก็จะแจ้งให้ตามตอนที่ปล่อยออกมา ไม่เกินปีนี้แน่นอน เป็นซิงเกิ้ลใหม่ และฝากติดตาม The Mask Singer ด้วย

เก้า จิรายุ ความรักครั้งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments