"แอม เสาวลักษณ์" ดีใจเป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดีย 

"แอม เสาวลักษณ์" ดีใจเป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดีย 

0

"แอม เสาวลักษณ์" ดีใจเป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดีย 

 

 

       เป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างมากมาย แต่ก็น้อยนักที่จะเห็น "แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" จับไมค์ร่วมโปรเจ็คท์กับต่างชาติ ล่าสุดเจ้าตัวได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้กับซีรีส์ดังจากวงการ bollywood ที่กำลังจะมาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์บ้านเรา ซึ่งได้สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับนักร้องสาวเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวยังเผยอีกว่า

       จริงๆ แล้วก็คือรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการนึกถึง การเชิญให้มาร่วมโปรเจ็คท์นี้ กับการมาร่วมโปรเจ็คท์นี้คือทำ 2 ฐานะ เป็นนักร้องด้วยฐานะนึง ก็เป็นนักแต่งเพลงด้วย เพราะว่าตอนนี้ที่อยู่ในมือก็คือละคร 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่อง ก็คือเป็นหนังจากอินเดียเรื่องนึง จากฟิลิปปินส์เรื่องนึง เรื่องนึงเป็นผู้ร้อง เป็นหนังของอินเดีย อุบัติรักนิรันดร์ อันนั้นพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ แต่ง และเราเป็นคนร้อง ส่วนอีกเรื่องนึงเราเป็นคนแต่ง แล้วพี่ใหม่ เจริญปุระ เป็นคนร้อง

      ในส่วนของการทำงานในโปรเจ็คท์นี้ จริงๆ แล้วอาจจะยากหน่อย ความยากไปอยู่ตรงที่เวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิด ตัวงานที่ต้องทำมันเยอะ เวลาสั้นมาก งานเร่ง พูดง่ายๆ ใช้เวลาขับร้องไม่นาน แต่ขั้นตอนของการทำเพลงต้องรีบทำให้เสร็จ รีบร้องให้เสร็จ เพราะเรารู้ดีว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเราก็รู้กันดีว่าเป็นช่วงในพระราชพิธี ซึ่งการร้องเพลงประกอบซีรีส์อินเดียเป็นครั้งแรกด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะทำออกมาได้ดีมั้ย ก็ขอฝากด้วย

แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ซีรีส์อินเดีย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments