"ขวัญ" ย้ำชัดรัก "กอล์ฟ" หวานไม่มีลด หลังถูกจับผิดไม่ไปร่วมงานวันเกิดแม่ฝ่ายชาย

"ขวัญ" ย้ำชัดรัก "กอล์ฟ" หวานไม่มีลด หลังถูกจับผิดไม่ไปร่วมงานวันเกิดแม่ฝ่ายชาย

0

"ขวัญ" ย้ำชัดรัก "กอล์ฟ" หวานไม่มีลด หลังถูกจับผิดไม่ไปร่วมงานวันเกิดแม่ฝ่ายชาย

 

          จะหยิบจะจับอะไรก็มักจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอ ล่าสุดนางเอกสาวหน้าสวย "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ก็ไม่วายที่จะถูกชาวเน็ตจับผิดหลังเจ้าตัวไม่ได้ไปร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดของคุณแม่แฟนหนุ่มอย่าง "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" หลายคนเลยตั้งข้อสงสัยว่าเลิกกันหรือเปล่า หนำซ้ำรูปคู่ในไอจีช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะมีลงเสียด้วย วันนี้สาว "ขวัญ" เลยออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ไปเลย ว่า

ขวัญ กอล์ฟ

          สำหรับวันเกิดแม่พี่กอล์ฟเราก็อวยพรคุณแม่ ส่งข้อความไป เผอิญวันนั้นต้องพาคุณแม่ของเราไปตรวจร่างกาย ตรวจสุขภาพ เพราะว่าคุณแม่ก็ป่วยเหมือนกัน ส่วนของขวัญพิเศษไม่ได้ให้อะไรเลย แค่เวลานอนยังไม่มีเลย ไปเจอพี่กอล์ฟก็ยังไม่มีเลย

ขวัญ กอล์ฟ

          ส่วนอาการป่วยของคุณแม่เราขอไม่บอกดีกว่า เพราะเชื่อว่าคุณแม่คงไม่อยากให้บอก เราก็เป็นห่วงคุณแม่อยู่ แล้วก็พาท่านไปหลายโรงพยาบาลเหมือนกัน ช่วงนี้พาไปเช็กบ่อยเหมือนกัน พยายามให้คุณแม่อยู่ใกล้คุณหมอ ตนไม่เครียดเลย เรายังมีแม่ให้คอยรักษาก็ยังดีกว่าตอนนี้คุณแม่ทรุด เราก็ต้องดูแลไปตามกำลัง ทุกวันนี้เราทำงานหนัก ทำงานที่บ้านด้วย ทำธุรกิจด้วย เวลาส่วนตัวไม่ค่อยมี ต้องเอาไปดูแลคุณแม่ก่อน ก็เป็นช่วงเวลาที่เราต้องแบกความรับผิดชอบที่เราต้องทำก้าวไปเป็นผู้ใหญ่ที่วุฒิภาวะต้องสูงขึ้น ช่วงนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอพี่กอล์ฟ ทางพี่กอล์ฟเขาก็ทำงาน ต่างคนต่างทำงาน แต่ว่าก็ยังช่วยเหลือกัน ติดต่อกัน คุยกัน ทางด้านแม่พี่กอล์ฟก็มีชวน แต่พี่กอล์ฟก็เข้าใจ เพราะในฐานะเป็นลูกก็ต้องดูแลแม่ จะให้ไปส่งแม่ที่บ้าน แล้วไปปาร์ตี้ต่อมันก็ไม่ได้

กอล์ฟ

          ส่วนที่หลายคนจับผิดว่าวันนั้นเราไม่ไป คือทุกอย่างมันมีเหตุผล ทุกคนมีความอยากอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันก็ต้องมีกรอบว่าอะไรควรไม่ควรในสถานการณ์นั้นๆ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีพี่กอล์ฟเหมือนกันว่าเลิกกัน พี่กอล์ฟเขาก็ตอบอย่างชัดเจนเลยว่าไม่เลิก กลัวมั้ยว่าจะทำให้ความห่างเป็นอุปสรรค คือเรามองว่าคนเรามันต้องเข้าใจกัน ต้องมีอะไรพัฒนาไปเรื่อยๆ เราไม่ได้อยู่กันแค่สองคน ถ้าเราอยู่สองคนแล้วชีวิตถดถอยก็ต้องตระหนักแล้วว่าสิ่งที่เราทำแบบนี้มันถูกหรือเปล่า เราก็ดำเนินตามพ่อแม่อย่างที่เขาเคยสอนเรา เราก็อยากทำตัวไม่ดีบ้าง แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ต้องรับผิดชอบ ไม่เป็นปัญหาหรอกที่เราเจอกันน้อยลง เราเข้าใจกันอยู่แล้ว มันเป็นไปตามกระบวนการทางความคิดมากกว่า ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับพี่กอล์ฟยังดีอยู่

กอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

โนฟิลเตอร์! “ขวัญ อุษามณี” โพสต์ภาพสวยปังไม่แต่งรูป อยากให้ FC เซฟเก็บไว้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments