“อ้น สราวุธ”โพสต์เศร้าถึงน้องสุนัข “ลีลู”

“อ้น สราวุธ”โพสต์เศร้าถึงน้องสุนัข “ลีลู”

0

“อ้น สราวุธ”โพสต์เศร้าถึงน้องสุนัข “ลีลู”

          เป็นนักแสดงที่รักในการเลี้ยงสัตว์มากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่ล่าสุดวันนี้ (7 พฤศจิกายน 2560) เจ้าตัวถึงกับเศร้า หลังสูญเสียน้องลีลู สุนัขที่รับมาอุปการะเลี้ยงดูและได้นำไปรักษาที่โรงพยาบาลจนวินาทีสุดท้าย

อ้น สราวุธ สุนัข ลีลู

อ้น สราวุธ สุนัข ลีลู

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปน้องหมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aonsarawut_sky พร้อมแคปชั่นเศร้าถึงน้องลีลูว่า “ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดี...คือ...ความจริงผมเลี้ยงสัตว์มามาก ความตายผมพบเจอบ่อยครั้ง จนมองมันเป็นครู วันนี้มาหาคนสวย เอาดอกไม้มาให้ พรุ่งนี้จะส่งเขาไปอยู่ในภพภูมิที่ดี กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่เมตตาให้กับหมาที่ไม่สวยงามตัวหนึ่ง ได้มีช่วงสุดท้ายของชีวิตที่อบอุ่น สะอาด หมอบอกว่าเขาเป็นหมาที่ชอบมองออกไปที่หน้าประตู เหมือนรอคอย อาจเพราะว่าครั้งหนึ่งเขาเคยมีรัก มีกอด มีใจ มีของกินอร่อยๆ มีเสียงหัวเราะคลอไปกับเสียงเห่า แต่พอเวลาผ่านไป อะไรหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนใจคน เขาอาจคอยมองชะเง้อหาความรัก ที่เค้าเคยได้รับ เสียงเรียกที่คุ้นเคย ถึงมันจะเนิ่นนาน โลกของเรามีความสุขให้เพลินมากมาย แต่เคยคิดไหมคับ หมา แมว สัตว์เลี้ยงของเราอยากได้อะไร อยากได้อะไรมากมายอย่างนั้นมั้ย หรือพวกเค้าแค่ชะเง้อคอยเรากลับมา กอด หอมเล่นหัว ลูบหน้าลูบหลังอยู่ใกล้ๆ หรือแม้แค่เดินผ่านให้ได้กลิ่นพอชื่นใจ ผมไหว้ละคับ อย่าทิ้งพวกเขาเลยคับ เค้าไม่มีความผิดอะไรเลย ไม่ได้อยากได้อะไรวิเศษราคาแพงเลย แค่อยาก “มีคุณ” “มีคุณ” “มีคุณ” ให้เขาได้รักไปชั่วชีวิต เท่านั้นเอง .... การถูกทอดทิ้งมันเป็นยังไง เป็นคนคงเข้าใจความรู้สึกนี้ได้ไม่ยากใช่มั้ยคับ ? การจากกันครั้งนี้คงไม่มีความหมายเป็นครู หากมันจะทำให้เราได้อ่านข้อความนี้ “คิดถึง” หัวใจเล็กๆ ข้างๆ ของเรามากยิ่งขึ้น ล่าก่อน....ลูลี”  

อ้น สราวุธ สุนัข ลีลู

อ้น สราวุธ สุนัข ลีลู

          ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม “อ้น สราวุธ” ได้โพสต์คลิป พร้อมกับแคปชั่นสุดเศร้านี้ ก็มีบรรดาแฟนคลับ คนรักสุนัขเข้ามาคอมเมนต์และให้กำลังใจต่อการจากไปของน้องลีลูในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่เป็นหนึ่งคนที่รับเลี้ยงดูน้องลีลูร่วมกับหนุ่มอ้น พร้อมแคปชั่นข้อความสุดเศร้าว่า “ขอบคุณที่ดูแลน้องจนวินาทีสุดท้ายนะคะ”

อ้น สราวุธ สุนัข ลีลู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอแล้ว “น้องนัท” นกแก้วมาคอว์แสนรู้ของ “อ้น สราวุธ” หลังตามหากว่า 6 วัน

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

 “อ้น สราวุธ” มีมพาดัง! จนเป็นไวรัล รับมีคนชวนทานข้าวในราคาครึ่งล้าน

“อ้น สราวุธ” ออกโรงเตือนแฟนคลับหลังถูกใช้รูปปลอมไอจี วอนช่วยกันกด Report

“อ้น สราวุธ” แจ้งความดำเนินคดีมิจฉาชีพ หลังถูกหลอกโอนเงิน เตือนสติอย่าให้ความลำบากชักนำสู่ทางที่ผิด

“อ้น สราวุธ” ตอบชัดสถานะ “หลิว มนัสวี” เปิดตัวคบกันจริงไหม

คำอธิฐานจงเป็นจริง! “อ้น-น้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

Comments