"แม่น้องสกาย" ยอมรับเหนื่อยแต่สู้! เผยอาการน้องดีขึ้น เตรียมทำคีโม

"แม่น้องสกาย" ยอมรับเหนื่อยแต่สู้! เผยอาการน้องดีขึ้น เตรียมทำคีโม

0

"แม่น้องสกาย" ยอมรับเหนื่อยแต่สู้! เผยอาการน้องดีขึ้น เตรียมทำคีโม

         หลังจากที่นักแสดงเด็กที่โด่งดังจาดละคร “เพลิงบุญ” อย่าง “น้องสกาย”  วัย 2 ขวบ 8 เข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง ต่อมน้ำเหลือง ที่ โรงพยาบาลและได้ออกมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว ตามที่ทราบกัน โดยได้มีนักแสดงดารามาร่วมโพสต์ให้กำลังใจกันเพียบ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้อัพเดทอาการและแนวทางการรักษาของน้องสกายในอนาคตโดยได้สัมภาษณ์ แม่ของ “น้องสกาย” เผยว่า

น้องสกาย อัพเดทอาการ เตรียมทำคีโม

        น้องยังต้องรักษาแผลจากการเข้ารับการรักษา น้องยังแข็งแรงและจะเข้ารพ อีกครั้งในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านได้ 3 วันแล้ว แนวทางการรักษาของแพทย์คือต้องให้คีโม 8 รอบ ตอนนี้ได้ให้ไปครั้งแรกแล้วและจะให้เป็นครั้งที่สองในวันที่ 12 พย จะต้องกลับไปนอนโรงพยาบาลอีกครั้ง แต่พวกเราก็สู้และดีใจที่ได้รับกำลังใจจากทุกคน ที่มาคอมเมนต์ บางคนก็โทรเข้ามา เราขอทุ่มเทเวลาดูแลน้องก่อน น้องเองต้องการพักผ่อน ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน แต่ต้องสู้ เรื่องการให้คีโมไม่สามารถบอกได้ว่าระยะเวลาเท่าไหร่ทีมแพทย์ไม่ได้ให้รายละเอียดในส่วนนี้

น้องสกาย อัพเดทอาการ เตรียมทำคีโม

         อาการน้องตอนนี้แจ่มใสดี ทานข้าวเยอะ พอกลับมาบ้านก็ยิ้มได้ ยอมรับว่าเวลาอยู่ที่โรงพยาบาล จะทำอะไรก็ดูลำบากและค่อนข้างเหนื่อย เพราะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนป่วย  วันนี้พามาโรงพยาบาลเพื่อทำแผลตัวน้องเองสู้มาก เหมือนจะรู้บ้างว่าไม่สบายเพราะมีคนมาเยี่ยมเยอะ ก่อนหน้านั้นก็มาเยี่ยมหลายคน ทีมนักแสดง “เพลิงบุญ” ทั้งเบลล่า, คุณจ๋า ล่าสุดนางเอกสาวได้ส่งลูกโป่งมาให้ เขาดีใจเล่นใหญ่เลย  พระเอกหนุ่ม “ป้อง” ก็ส่งคลิปมาให้ เป็นกำลังใจมากมายจากทุกคน อย่างที่ได้โพสต์ไปในไอจีของเรา ไม่รู้จะตอบทุกคนหมดยังไง เพราะแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจมาเยอะมากๆ

น้องสกาย อัพเดทอาการ เตรียมทำคีโม

        การวางแผนในอนาคต ตอนนี้น้องยังไม่ได้เข้าโรงเรียน อยากจะรักษาไปก่อน ยังคิดอะไรไม่ออก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เมื่อก่อนน้องรับงานไว้เยอะเหมือนกัน พวกรีวิวสินค้า ถ่ายแบบ ต้องหยุดทั้งหมด จริงๆ ตอนที่ก่อนละครจะออนแอร์ มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก  ในเรื่องของความช่วยเหลือ จริงๆ คือหลายคนก็เข้ามาบอกว่ามีคนเขาอยากจะช่วย ไม่ใช่ว่าไม่ได้มีกำลังตรงนี้ แต่ต้องยอมรับว่าการรักษามะเร็งค่าใช้จ่ายเยอะมาก ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ จากแฟนๆ ของน้อง ที่ติดตามละคร จากครอบครัว เพื่อนฝูงจาก ดาราที่ทราบว่าเข้ามาช่วยน้องกันเยอะมาก กิจวัตรประจำวันของน้องเหมือนเด็กทั่วไปเลย แต่เขามีแผลจากการรักษา ไงก็ต้องดูแลตรงนี้เป็นพิเศษ เรื่องเล่นอะไรก็เหมือนเด็กทั่วไป แต่ก็เล่นอะไรได้ไม่มาก เขามีแววจะซนเหมือนกัน ตั้งแต่ออก รพ มานี้ ก็เล่นโน้น เล่นนี้ตามประสาของเขาไป เราก็ยังดูแลเขาแบบนี้ นะ เขาก็คงรู้ว่าแม่สู้ และทุกคนก็ให้กำลังใจ

เพลิงบุญ เบลล่า น้องสกาย

        สามารถโอนเงินช่วยเหลือ “น้องสกาย” ได้ที่ เลขบัญชี 644-219-1393 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี ธัญญลักษณ์ ธัญสม สาขาทาวน์ อิน ทาวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments