รักต่างวัยแต่หัวใจลงล็อค

รักต่างวัยแต่หัวใจลงล็อค

0

รักต่างวัยแต่หัวใจลงล็อค

          กลายเป็น “คู่ซี้” คู่ใหม่ในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามอง สำหรับพระเอกกล้ามแน่น “เด่นคุณ งามเนตร” และนักร้อง-นักแสดงสาวรุ่นพี่ “แกรนด์ เดอะสตาร์” หรือ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” น้องสาวของนางเอกมากฝีมือ “เกรซ กาญจน์เกล้า”

แกรนด์ เดอะสตาร์ เด่นคุณ งามเนตร

          ก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายออกมายืดอกรับแบบแมนๆ สไตล์ “เด่นคุณ” หลังมีกระแสพระเอกวิกพระราม 4 กำลังอินเลิฟกับนักร้องสาวรุ่นพี่ ซึ่ง “เด่นคุณ” ก็ยอมเปิดใจว่า กำลังเดินหน้าศึกษา หรือภาษาบ้านๆ แบบเราๆ ท่านๆ ก็คือ จีบ “แกรนด์” จริงๆ โดยออกปากยืนยันว่า สนิทกันแค่ความเป็นพี่น้อง หากมองในเรื่องระยะเวลาศึกษาก็แค่ไม่กี่เดือน แถมอายุก็ยังห่าง อาจทำให้เกิดความแตกต่างทางความคิด

แกรนด์ เดอะสตาร์ เด่นคุณ งามเนตร

          แต่ล่าสุดความต่างทางอายุดูจะไม่ใช่อุปสรรครัก เพราะวันเกิด “แกรนด์” ที่ผ่านมา “เด่นคุณ” จัดหนักด้วยการหอบเค้กไปให้ “แกรนด์” เป่าฉลองวันเกิดถึงหน้าบ้าน แถมยัง “ใจป้ำ” ถอยมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจป้ายแดงที่ฝ่ายหญิงชอบ มอบให้เป็นของขวัญแทนใจอีก

แกรนด์ เดอะสตาร์ เด่นคุณ งามเนตร

แกรนด์ เดอะสตาร์ เด่นคุณ งามเนตร

          งานนี้ทำเอาพี่สาวสุดซี้ปลื้มสุดๆ ไม่ต้องบอกว่า “เด่นคุณ” โกยคะแนนได้อื้อ ที่แน่ๆ คือ คว้าฉายาใหม่ “พระเอกสายเปย์” แห่งวงการบันเทิง

          อมยิ้มไปกับความมุ้งมิ้งของ “น้องเด่นคุณ & พี่แกรนด์” แล้ว ก็อดที่จะนึกถึง “คู่รักต่างวัย แต่หัวใจลงล็อค” สุดน่ารักในแวดวงบันเทิง ที่ชีวิตจริงแม้จะต่างวัยแต่หัวใจอินเลิฟสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น “พี่จุ๋ย & น้องพุฒ”, รุ่นใหญ่อย่าง “นิโคล & ศรราม” หรือแม้แต่คู่ที่ร่วมสร้างครอบครัวอบอุ่นอย่าง “กุ๊บกิ๊บ & บี้”, “อั้ม & นัท”, “หน่อย &เคน” ฯลฯ ที่แต่ละคู่ต่างพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “วัยที่ต่าง” ไม่ใช่อุปสรรคกับความรักสักนิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments