"ท็อป" รับผิดไปแล้ว หลังพา 'นุ่น' ไปเที่ยวแต่ทำงานไม่หยุด

"ท็อป" รับผิดไปแล้ว หลังพา 'นุ่น' ไปเที่ยวแต่ทำงานไม่หยุด

0

"ท็อป" รับผิดไปแล้ว หลังพา 'นุ่น' ไปเที่ยวแต่ทำงานไม่หยุด

 

           เติมความหวานกันอยู่ตลอดสำหรับคู่รัก ECO "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" กับ "นุ่น ศิรพันธ์ อภิรักษ์ธนากร" ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวแบบสองต่อสอง แต่หนุ่มท็อปก็ไม่วายเอางานไปทำด้วย เมื่อมีโอกาสเจอสาวนุ่นที่ควงหนุ่มท็อปออกงานเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

          "ท็อป" เผยชวนภรรยาไปเที่ยวแต่มีงานเข้ามาพอดีเลยทำให้ทริปนี้ต้องวุ่นๆ กับการทำงานไปด้วย เป็นสามีที่แย่เลย คือชวนเขาไปเที่ยวแต่ในเวลานั้นดันมีงานเข้ามาพอดี ก็เลยทำให้ต้องเอางานไปทำที่นั่น เป็นงานที่แบบลูกค้าเร่ง ตื่นมาก็อยู่กับแบบคอมพิวเตอร์ลืมภรรยา  จริงๆ ทริปนี้ต้องไปพักผ่อนกันอยู่แล้ว หาเวลาออกไปต่างจังหวัดกันน้อย จะนานๆ ทีที่จะได้ไป ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ต้องบริหารทั้งเวลาเที่ยว ทั้งทำงานไปพร้อมๆ กันเลย บริหารได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าเราก็พยายามเคลียร์ให้เสร็จและน้องๆ ที่ออฟฟิศ รีบๆช่วยกัน ทำให้งานเสร็จเร็ว ทำข้ามวันข้ามคืน แต่สุดท้ายก็ได้เที่ยว

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

         ด้านนุ่นเผยต่อว่า "พี่ท๊อป" ซื้อ Voucher ให้เป็นของขวัญวันเกิดก็ถามราคามันดี อยากจะไปไหน พอได้ไปก็งานเข้าเลย สำหรับเราก็ไม่ได้งอน เขาพาไปก็ดีแล้ว เอาจริงๆ เข้าใจนะที่เขาไปแล้วมีงานไปทำด้วยเพราะตั้งแต่ที่รู้จักกันมาเขาทำงานตลอดเข้าใจได้ ช่วงนี้ราคามันดี เราเลยซื้อได้ ถ้าเราซื้อที่พักในราคาเต็มแล้วใช้ได้ไม่คุ้มค่าเราอาจจะแบบมีบ่นบ้าง

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

          หนุ่ม "ท็อป" บอกถ้ามีทริปหน้าพยายามจะเคลียร์งานทุกทริปแล้วนะแต่บางที อย่างงานครั้งที่แล้วลูกค้าอยากเอางานที่เราออกแบบถ้าขายได้จะไปบริจาคต่อ เราเลยรู้สึกว่าแบบนี้มันรอไม่ได้ เราเลยให้เหตุผลนุ่นว่า ว่าเขาจะเอาไปบริจาคต่อนะเหมือนทำบุญก็มีข้ออ้างนิดหน่อยจริงๆเราไม่ได้อยากเอางานไปทำด้วยหรอกแต่ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่เดี๋ยวถ้าเขาเปลี่ยนความคิดไม่เอาไปบริจาคจะเสียดาย  ยอมรับความผิดอยู่แล้วเต็มๆ เลย ส่วนทริปแก้ตัว คิดว่าเดี๋ยวจะขึ้นไปที่ดอยตุงนี่แหละช่วงปลายปีนี้  คือปีที่แล้วเราไปออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ชาวบ้านเขาและปีนี้เขาจะได้เอาผลิตภัณฑ์นั้นไปขายจริงๆ เราก็เลยจะไปดูเขาหน่อยไปให้กำลังใจเขาหน่อยว่าขายดีมากขึ้นไหมไปเหมือนไปเก็บข้อมูล

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

        สำหรับช่วงปีใหม่ก็คือเราบอกกันไว้แล้วว่าจะไม่ทำงานดังนั้นในช่วงปีใหม่ก็จะไม่เห็นพวกเราไปที่ไหน ก็เลยคิดว่าจะไม่ได้อยู่ที่นั่น อาจจะอยู่สองคนสักที่  ก็คิดว่าปีใหม่จะหยุดจริงๆเพราะพี่สาวกับหลายๆกลับมาจากต่างประเทศ ก็คิดว่าน่าจะอยู่กับพวกเขา 

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

         ส่วนทริปไปทำบุญที่เชียงใหม่ ไปขอพรให้แบบสมหวัง ก็เลยไปไหว้ท่าน และเลยมีโอกาสได้ทราบว่า มีพระพุธรูปประจำวันเลยบอกบุญต่อคนใกล้ชิด และขึ้นไปถวาย คือที่วัดน่ารักมากไปแบบเล็กๆแต่ว่าทางวัดเห็นว่าคนกรุงเทพไปหลายคนเลยทำพิธีสืบชะตาต้อนรับให้ ซึ่งแบบพี่ท็อปก็ไม่เคยเข้าพิธีนี้ "นุ่น" ก็อยู่เชียงใหม่ก็เห็น มันน่ารักดี  จริงไปถวายพระประจำวันเกิดคือเรารู้ว่ายังไม่มีเลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีจะได้ทำบุญเลยทำแต่ว่า พึ่งไปเมื่อช่วงสงกรานต์ ทางวัดพึ่งนำพระพุทธรูปพระเจ้าทันใจมาไว้ข้างนอกโบถให้คนกราบไหว้ขอพร  ปรากฏว่ากลับมาแล้วสมหวัง ซึ่งแบบไม่คิดว่าจะสมหวัง แต่ยังครับยังไม่ได้ท้อง วันนี้คือวัดแถวบ้านตน อยู่ที่สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

        แต่ว่าตอนแรกๆ ไม่ได้ขอพรอะไรแต่น้องผมไปขอกลับมาก็ทันใจจริงๆเลยโอเค ถ้าแบบนี้คือความสุขทางใจ  ก็มีได้ร่วมพิธีครั้งแรกก็เป็นการรับขวัญ ก็เหมือนบายศรีสู่ขวัญ ผู้สูงอายุผูกข้อมือให้ก็จะมีคนแก่ที่นั่นมาผูกข้อมือให้ ผมว่าแค่ผู้ใหญ่อวยพรก็ดีมากแล้ว

ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์ ทริปเที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

“เอ๋ มณีรัตน์ - นุ่น ศิรพันธ์” โพสต์ครบรอบ 18 ปี หนังไทยเรื่อง “เพื่อนสนิท”

“นุ่น ศิรพันธ์” ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เล่าโมเมนต์ขอ “ท็อป พิพันธ์” เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโล

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

สุดเศร้า! “นุ่น ศิรพันธ์” สูญเสียคุณยายจันทร์ดีสุดที่รัก เล่าความผูกพันตั้งแต่เด็กจนโต

5 เหตุผลทำไมต้องดู “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

เรื่องย่อ “The Messenger กามเทพผิดคิว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments