“กั้ง” เอาใจแฟนคลับจัดมีตติ้ง พร้อมโพสต์ข้อความสุดซึ้ง

“กั้ง” เอาใจแฟนคลับจัดมีตติ้ง พร้อมโพสต์ข้อความสุดซึ้ง

0

“กั้ง” เอาใจแฟนคลับจัดมีตติ้ง พร้อมโพสต์ข้อความสุดซึ้ง

    อีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กั้ง วรกร ศิริสรณ์” ที่มีแฟนคลับคอยสนับสนุนอยู่ตลอดตั้งแต่บ้านเดอะสตาร์ จนถึงตอนนี้กับผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลาม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ทำบุญในวันคล้ายวันเกิดอายุ 23 ปี กับครอบครัว 

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ครบรอบ 23 ปี

    ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 พฤศจิกายน 2560) หนุ่ม “กั้ง” ได้จัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ ในชื่องานว่า “kang 23 rd birthday happy together charity concert” รายได้ส่วนหนึ่งนำไปร่วมทำบุญกับบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน รามอินทรา โดยภายในงานจะเป็นธีมชุดฮาโลวีนแบบจัดเต็ม ภายในงานก็มีร่วมเล่นเกม และมีเซอร์ไพรส์สุดซึ้งจากใจแฟนคลับ แถมยังได้รุ่นพี่จากบ้านเดอะสตาร์อย่างหนุ่ม “แคน อติรุจ” มาร่วมเป็นพิธีกรในงานนี้ด้วย

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ครบรอบ 23 ปี

    ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “กั้ง” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงหนุ่ม “แคน” ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “๔ พ.ย. ๒๕๖๐ พี่ชายคนนี้น่ารักมาก ความน่ารักและใส่ใจของพี่ชายคนนี้คือสุดๆจริงๆครับ พี่แคนตอบตกลงมาเป็นพิธีกรให้โดยที่ ไม่มีความลังเลใด มาสร้างความสุข มาช่วยน้อง และยังทำบุญด้วยกันอีก ขอบคุณพี่แคนมากๆนะครับ อนุโมทนาสาธุนะครับพี่ น่ารักๆแบบนี้ตลอดไปนะครับ #hbd23rdkang”

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ครบรอบ 23 ปี

    และทิ้งท้ายด้วยข้อความถึงแฟนคลับสุดซึ้ง ใจความว่า “เริ่มต้นด้วยรอยยิ้มจบงานด้วยความรัก มันมากกว่าความสุขมันเหมือนเป็นความฝันเลยก็ว่าได้ ดีใจมากๆ ที่ทุกคนมาแล้วมีความสุขกลับไปเพราะนั้นคือจุดประสงค์ของงานนี้ งานเลี้ยงของครอบครัวเรา ในงานได้พูดถึงความในใจของกั้งทั้งหมดพร้อมกับsurpriseจากแฟนๆ ที่ไม่ว่าจะปีไหนก็สามารถเรียกน้ำตาจากความปิติของกั้งได้เสมอ แต่ปีนี้อาจจะมากกว่าทุกปี ขอบคุณทุกๆ คนมากที่รักและมอบความอบอุ่นนี้  ทุกคนที่ช่วยจัดงาน และแน่นอนทุกๆ คนที่รักกั้ง  ทุกคนคือคนที่ทำให้งานนี้สมบูรณ์นะครับ *รักทุกคนคนเดียวเท่านั้น* #ดวงดาวของกั้ง #ดาวดวงนี้จะสว่างได้ไง #ถ้าไม่มีดาวอีกหลายดวงคอยส่องแสงให้ #ศิลปินไม่ได้มีแสงจากตัวเอง #แต่เพราะคนที่รักเรารอบๆคอยส่องแสงให้ #loveyouall #myfc #hbd23rdkang”

กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ครบรอบ 23 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments