“อ๊อฟ” บ่นเหงาเป็นฟรีแลนซ์ แพลนปล่อยเพลงใหม่ปลายปี

“อ๊อฟ” บ่นเหงาเป็นฟรีแลนซ์ แพลนปล่อยเพลงใหม่ปลายปี

0

“อ๊อฟ” บ่นเหงาเป็นฟรีแลนซ์ แพลนปล่อยเพลงใหม่ปลายปี

 

     "อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" บ่นเหงาหลังผันตัวเป็นฟรีแลนซ์ แพลนปล่อยเพลงใหม่ปลายปีนี้

      ทำงานบนเส้นทางนักร้องมาหลายปี ย้ายค่ายเป็นเด็กในสังกัดเพลงดังก็หลายค่าย จนหลายคนสงสัยว่าเพลงของหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" จะโด่งดังเป็นพลุแตกกับทางค่ายไหน จนล่าสุดเจ้าตัวออกมาเป็นฟรีแลนซ์พร้อมทั้งสานต่อความฝันโดยการทำเพลงในสไตล์ตัวเองซึ่งหนุ่ม "อ๊อฟ" ได้เผยว่า

aofsupanat

      สำหรับตอนนี้คิดว่าตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคม ปีใหม่ก็คงถึงเวลาเดินหน้าอัพเพลงทั้งหมดที่มี แล้วก็ทำมาเยอะ ทีแรกทำออกมาเพลงเดียว "รักน้อยๆ แต่ขอให้รักนานๆ" แต่ว่าชุดนี้จะมีเพลงให้ติดตามอีกหลายเพลงมาก เรื่องว่าเป็นลูกทุ่งคลาสสิคก็อยากจะให้ติดตามในเร็วๆ นี้ทางยูทูป เป็นเพลงที่ตนทำเองหมดเลย แล้วก็อีกหนึ่งผลงานเป็นละครเรื่อง "เศรษฐีตีนเปล่า" ทางวิกหมอชิต น่าจะถ่ายสิ้นเดือนนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

       ด้านเพลงที่ทำเองเรียกว่าลงทุนไปเยอะเหมือนกัน ทั้งของคุณพ่อและเงินของตัวเอง ตนรู้สึกอยากทำแบบนี้ด้วยตัวเองสักครั้งนึง ถ้าวันดีคืนดีอยากทำอีกจะเป็นแนวไหนต้องติดตามกันดูอีกที กำลังคิดอยู่ว่าจะเบนไปทางเพลงสตริงดีไหม แฟนๆ ก็บ่นว่าอยากฟังแนวสตริงบ้างเหมือนกัน แต่ตนติดใจเพลงลูกทุ่งมานาน แต่ถ้าเรียกร้องกันมาเยอะก็อาจจะลองหันไปทางนั้นดู 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

       ส่วนความกดดันหลังเป็นอิสระก็กดดันมากกว่าตอนที่อยู่กับค่าย แต่ถามว่ามีอะไรที่ตนยังไม่รู้อีกเยอะไหม ก็มีอีกเยอะมาก แต่สนุกตรงที่ได้เรียนรู้ ความรับผิดชอบ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่เคยเจอมาก่อน เพราะฉะนั้นถ้าอยากทำอีก หรือใครอยากจะให้ตนแนะนำ เราก็แนะนำได้หมด 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

        ถามว่าคาดหวังไว้ยังไง ตนก็คาดหวังว่าอยากให้คนดูเยอะๆ เลยเร่งทำให้เสร็จปลายปีนี้ เป็นอีกแนวนึงที่อยากทำ ทางด้านค่ายเพลงอื่นๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่มันถึงจุดนึงของตน ที่อยู่กับค่ายมาสิบกว่าปี ตอนนี้ก็อยากลองเป็นอิสระดูบ้าง เผื่อว่าอะไรที่ไม่อยากทำตนก็ไม่ทำ อันไหนที่อยากทำจะได้ทำเต็มที่ แต่ตอนนี้มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว ดีไม่ดีอาจจะอยากกลับไปอยู่ค่ายก็ได้ ต้องลองคิดดูอีกที ตอนนี้ถามว่าแฮปปี้ไหม มันก็ก้ำกึ่ง เหงาๆ เพราะไม่ค่อยมีใครให้คุยด้วย ทีมงานก็ไม่มี เรียกว่าได้อย่างเสียอย่าง

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments