เรื่องย่อ "โสด Stories 2"

เรื่องย่อ "โสด Stories 2"

0

เรื่องย่อ "โสด Stories 2"

        หลังจากที่ปีก่อน  อาร์ค ตรัย แบงค์  3 หนุ่มโสดสุดฮอต  ตัดสินใจสละโสดและชีวิตของพวกเขาทั้ง   3  ก็ได้พบกับความสุขอีกด้านของชีวิตที่มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ  ชีวิตก็เป็นเหมือนความฝันที่แสนวิเศษ    ก็พังครืนลง  กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันและเลวร้าย  เมื่อมายด์และไอดี  ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ  ส่วนแป้งก็เลิกรากับแบงค์  ทำให้ 3 หนุ่มได้กลับมา..โสดอีกครั้ง! 

        อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เปลี่ยน  Ark Studio จนเป็นบริษัท  Ark Company โดยปล่อยให้ลูกน้อง ขึ้นมาเป็นช่างภาพ   เพราะอาร์คอยากให้เวลากับการทำหน้าที่พ่อเป็นอันดับหนึ่ง   ตอนนี้เขาไม่ใช่หมาป่าโดดเดี่ยว  แต่เป็นพ่อหม้ายลูกติดที่กลับมาใช้ชีวิตหนุ่มโสดต่างหาก  ไม่ว่าอาร์คจะปาร์ตี้ลั้นลากับสาวๆ  ขนาดไหน  อาร์คก็จะไม่ลืมที่จะต้องวีดีโอคอลกู๊ดไนท์กับลูกทุกคืน  จนกระทั่งอาร์คได้รับการติดต่อจาก My sterious  น้ำหอมชื่อดังจากอเมริกาให้ถ่ายภาพโปรโมทน้ำหอม  โดยมี คลาริสา (แป้ง-อรจิรา) ไทยซูเปอร์โมเดลระดับอินเตอร์  สาวในฝันของชายไทยทั้งประเทศมาเป็นแบบให้   นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่   เมื่ออาร์คเกิดตกหลุมรักคลาริสา  แต่เขากลับพบว่าคลาริสามีความลับบางอย่างที่เธอปิดบังเอาไว้

        ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)  ถูกแม่บังคับให้มีลูก   เพราะตรัยเป็นคนสุดท้ายของตระกูล   และถ้าตรัยไม่มีลูกก็ไม่มีคนสืบทอดกิจการต่อไป  งานนี้ตรัยเลยต้องประกาศเฟ้นหาสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่างมาตั้งท้องให้    เมื่อมดแดง (มารี เบิร์นเนอร์)  สาวบาร์เทนดี้รู้ข่าวการหาแม่ของลูกที่มีค่าจ้างถึง 3  ล้าน  เธอจึงปลอมวุฒิการศึกษาไปสมัคร   และสอบผ่านฉลุยได้เข้ามาเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกเจ้าของห้างดัง   จากที่ตรัยตั้งใจจ้างให้มดแดงอุ้มท้องให้    แต่ความผูกพันกลับทำให้ตรัยอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของมดแดงให้มากขึ้น   ทำให้มดแดงเกิดความกลัวว่าถ้าหากวันหนึ่งตรัยรู้ความจริงขึ้นมา  ตรัยจะรับได้หรือไม่  

        แบงค์ (ฮั่น อิสริยะ)   เฮิร์ทหนัก  หลังถูกแป้งทิ้งไป  เขาจึงไปลงทุนทำไนท์คลับเพื่อบรรเทาแผลใจ  แต่แบงค์บริหารไม่เป็น   จนทำให้กิจการเข้าขั้นวิกฤติ  ตรัยเลยต้องมาเทคโอเวอร์และจ้างหัวกะทิมาคุมแทน  ส่วนกิจการขายรถก็โดนบริษัทของ คิม จองอา  (จียอน)  สาวเกาหลีไฮโซ  เข้ามาเทคโอเวอร์ไป    งานนี้แบงค์เลยวางแผนจับคิมจองอามาทำเมีย  เพื่อหวังจะฮุบกิจการคืนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments