“ไบรท์ นรภัทร” ปลื้ม!! “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

“ไบรท์ นรภัทร” ปลื้ม!! “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

0

“ไบรท์ นรภัทร” ปลื้ม!! “ดอกแก้วกาหลง” กระแสแรงเกินคาด

           เป็นพระเอกน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนสำหรับช่องดังย่านอโศก กับหนุ่มน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “ไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์” กับบทบาท “ชิตตะวัน” จากละคร “ดอกแก้วกาหลง” ที่เดินหน้าเรียกเรทติ้งจากแฟนๆ ละครกับบทบาทพระเอกจอมเหวี่ยงที่คนดูติดกันงอมแงมในขณะนี้ อยากรู้หนุ่ม "ไบร์ท" รู้สึกอย่างไรบ้างกับผลงานเรื่องนี้

นักแสดงหน้าใหม่ ไบร์ท นรภัทร ดอกแก้วกาหลง

           ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครมาก ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  เพราะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของตน  ยอมรับว่าช่วงแรกๆ  ที่เริ่มเปิดกล้องอาจจะเกร็งๆ ยังเล่นแข็งๆ อยู่สักหน่อย  แต่โชคดีที่ได้ พี่ตั้ม บรรเจิด, พี่มี่ ธนวัจน์  ผู้กำกับฯ คอยอธิบายให้เข้าใจในตัวละครมากขึ้น ค่อยเริ่มรีแลกซ์ขึ้น  พยายามปรับตัวให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกร็ง ต้องขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคน โดยเฉพาะ "พี่กล้วย ปราถนา" กับ "แม่เหน่ง เมตตา" ที่ให้คำแนะนำมาโดยตลอด  พอละครเริ่มออกอากาศไปสักระยะหนึ่ง  ฟีคแบคตอบกลับมาดีมาก ทำให้หายเหนื่อยและมีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวเอง ทุกวันนี้ดีใจมากๆ เวลาไปไหนมาไหนคนจำได้และเรียกเราว่า “ชิตตะวัน”  บางคนถามไปถึงนางเอก  "น้องเพลงขวัญ นัตยา" รู้สึกปลื้มมาก (ยิ้ม) ต้องขอขอบคุณทุกคำติชม ซึ่งตนจะตั้งใจทำงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุด             

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments