"อ๋อม" ยืดอกรับ! คุยนักแสดงร่วมช่อง ปัดไม่กล้าเปิดตัวกลัวแฟนคลับหาย

"อ๋อม" ยืดอกรับ! คุยนักแสดงร่วมช่อง ปัดไม่กล้าเปิดตัวกลัวแฟนคลับหาย

0

"อ๋อม" ยืดอกรับ! คุยนักแสดงร่วมช่อง ปัดไม่กล้าเปิดตัวกลัวแฟนคลับหาย

        "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" ยืดอกรับคุยนักแสดงร่วมช่อง "ฝน ณธิดา ภัทรชาญไชย" จริง ปัดไม่กล้าเปิดตัวมีแฟน เหตุหวั่นแฟนคลับหาย

        ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่ากำลังคุยอยู่กับนักแสดงร่วมช่องอย่าง "ฝน ณธิดา" อยู่จริงๆ แต่เหตุที่ไม่ยอมเปิดตัวให้รู้กันเพราะกลัวแฟนคลับหายไปหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทกระแสละคร "ละอองดาว" ที่กำลังออนแอร์ให้ฟังก่อนว่า

        สำหรับเรื่อง "ละอองดาว" กระแสก็ดี ตอนนี้ก็ออนแอร์อยู่ช่วงกลางเรื่อง และท้ายเรื่องแล้วจะเข้มข้นและเพิ่มความสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ และในพาร์ทของตนจะมีความสงสารเปลี่ยนไปรัก "ละอองดาว" และคิดว่าไม่น่าปฏิเสธการแต่งงานตั้งแต่ตอนแรกเลย กับเรื่องนี้ที่ได้ร่วมงานกับ "นาว ทิสานาฏ" ก็ดีเพราะเคยร่วมงานกับน้องมาแล้วในเรื่อง "อตีตา" 

        ด้านละครเรื่องอื่นก็มีถ่ายเรื่อง "เรือมนุษย์" และเรื่อง "นางทิพย์" อยู่ เรื่องนี้ก็ประกบ 3 นางเอก ทั้ง  "มิน พีชญา"  "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ  "มุก มุกดา" ซึ่งกับ "มิน" และ "ปุ๊กลุก" ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่กับ "มุกดา" เป็นเรื่องแรก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 3 คนเลย ซึ่งตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำอยู่ น่าจะได้สัก 30-40%แล้ว และไม่ได้ถ่ายทำล่าช้าหรือติดขัดอะไร ตนก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยเพราะเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม เป็นฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 ส่วนเรื่องซีจีที่หลายคนหวั่นว่าอาจจะไม่เนียนนั้น ในส่วนตนก็ทำเต็มที่ในฐานะนักแสดง แต่เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของทางตัดต่อและทีมงาน

        สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด ตอนนี้ทำงานเยอะมาก โดยสถานะกับ "ฝน ณธิดา" นั้นก็ยอมรับว่าคุยกันแบบพี่น้อง ยังไม่สามารถตอบอะไรมากได้ว่าจะพัฒนาเลื่อนขั้นมากไปกว่านี้หรือเปล่า จริงๆ ถ้ามีแฟนก็พร้อมเปิดไม่คิดปิดบังอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครคุยเป็นพิเศษ และไม่มีโมเมนต์เหงาอะไร เพราะทำงานเยอะและอยู่กับเพื่อนรวมถึงครอบครัวด้วย ทั้งนี้ยังบอกว่าที่ไม่ยอมเปิดตัวแฟนก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่กลัวแฟนคลับจะหาย เพราะพวกเขาก็ไม่ได้มายุ่งอะไร เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของตนฝ่ายเดียว ยืนยันพวกเขาไม่ได้หวงตนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments