ลือหึ่ง! G-Dragon ซุ่มคบ Lee Jooyeon

ลือหึ่ง! G-Dragon ซุ่มคบ Lee Jooyeon

0

ลือหึ่ง! G-Dragon ซุ่มคบ Lee Jooyeon

          ลือหึ่ง! G-Dragon วง BIGBANG ซุ่มคบ Lee Jooyeon

          เป็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ G-Dragon หลังจากที่เคยมีข่าวกับ Kiko ไป และครั้งนี้เขามีข่าวกับ Lee Jooyeon อดีตสมาชิกวง After School หลังจากที่มีคนปล่อยวิดีโอของทั้งคู่จาก Application "Kwai" บนโลกออนไลน์

G-Dragon  Lee Jooyeon

          Kwai นั้นเป็น Application ที่กำลังเป็นที่นิยมที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยใช้เป็นตัวสื่อสารผ่านการถ่ายวิดีโอสั้นๆ และข้อความเสียง โดยทั้งคู่นั้นทำท่าล้อเลียนซีนจากรายการ Oh! My Baby

G-Dragon  Lee Jooyeon

          และถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นกันสนุกและดูน่ารัก แต่หลายคนก็นำวิดีโอนี้ไปเป็นประเด็นว่าทั้งคู่นั้นคบกัน นอกจากนี้แฟนคลับยังไปแอบเห็นว่าทั้งคู่นั้นแอบ follow กันเองบน social media อื่นด้วย

          และถึงแม้ว่าล่าสุดวิดีโอตัวนี้ถูกลบไปแล้ว แต่ว่าก็มีมือดีแอบเซฟมาเพื่อปล่อยให้คนได้แชร์กันบนโลกออนไลน์แล้ว ซึ่งทำให้มีคนพูดถึงประเด็นนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

Lee Jooyeon

          งานนี้ร้อนไปถึงทางค่ายต้นสังกัดของ Jooyeon ต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่าหลังจากที่สอบถามไปทาง G-Dragon และ Jooyeon แล้ว ทั้งคู่ยืนยันความสัมพันธ์เพียงเพื่อนเท่านั้น

G-Dragon  Lee Jooyeon

          นอกจากนี้ยังมีข่าวที่คล้ายคลึงกันกำลังเป็นที่พูดถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Nam Taehyun และ Son Dambi ด้วย แต่ว่าทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้วเช่นกัน

Nam Taehyun Son Dambi

ที่มาจาก Koreaboo แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments