“พีเค” ฟุ้งรัก “โยเกิร์ต” ครบ 5 ปี เผยแฮปปี้ที่มีผู้หญิงคนนี้ในชีวิต

“พีเค” ฟุ้งรัก “โยเกิร์ต” ครบ 5 ปี เผยแฮปปี้ที่มีผู้หญิงคนนี้ในชีวิต

0

“พีเค” ฟุ้งรัก “โยเกิร์ต” ครบ 5 ปี เผยแฮปปี้ที่มีผู้หญิงคนนี้ในชีวิต

 

        "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" เผยรัก "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" มา 5 ปี ดีใจที่มีเธออยู่ในชีวิต

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

         คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว สำหรับคู่รัก “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่ดูแล้วทั้งคู่ยังคงรักกันมากเหมือนวันแรก แถมยังควงกันออกงานอยู่บ่อยๆ ขอบอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดๆ แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเก็บภาพสวยๆ มาฝากให้แฟนคลับอิจฉากันเล่นๆ ไม่รู้ว่างานนี้ทั้งคู่จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือไม่ โดยหนุ่ม "พีเค" ออกมาเผยถึงทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นมา ว่า

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

         เพิ่งไปญี่ปุ่นมา เพราะน่าจะเป็นช่วงเดียวที่จะมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะเขาเพิ่งเซ็นละครเรื่องใหม่ด้วย เพราะฉะนั้นเพิ่งรู้ว่ารายการของเราย้ายจากเช้าไปบ่าย เวลาที่จะว่างเหมือนก่อนน่าจะน้อยลง ก็ไปมา 7 วัน ไปเกียวโต, โอซากา ทริปนี้เขาเป็นคนเลือกที่กินที่เที่ยวทั้งหมด คือเขาเก่งนะ อย่างผมนะ ถ้าเราไปกัน 4-5 คน ผมเลือกที่จะกินที่อยู่หน้าโรงแรมหรืออะไรที่ง่ายให้อิ่ม แต่เขาจะเลือกกินอะไรที่ไม่ต้องแพงแต่อร่อย แล้วเป็น Local ทุกครั้งที่เราไป เรารู้สึกลำบากเหมือนกัน แต่พอเราไปถึงแล้วประทับใจ พอเรากลับไปคือดีแล้วที่เรามีเขาในชีวิต เขาเปิดโลกทัศน์ของเราทางด้านท่องเที่ยว ทางด้านกินมากยิ่งขึ้น เขาใส่ใจรายละเอียดมากจนสมัยก่อนคิดว่าอย่างนั้นเลยเหรอ แต่ตอนนี้รู้เลยว่าแต่ละที่ที่ได้ไป และเล่าให้คนอื่นฟังเป็นสถานที่คนอยากไป แล้วไม่แพงด้วย ดีด้วย เราเลยคิดว่าเราได้ไปแล้วก็ไม่แพง ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในโลกนี้ที่ไม่ใช่บ้าน ที่นิวยอร์ก ก็จะให้เขาเลือกเลยว่าทริปต่อไปอยากไปไหน

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

         นอกจากนี้หนุ่ม "พีเค" ยังได้เคลียร์รูปเซ็ตที่ญี่ปุ่นอีกด้วยว่า ทริปนี้คนที่ถ่ายรูปเก่ง โพสเก่ง ก็คือ โย เขาชอบการถ่ายรูป ตอนนี้เลยไปซื้อกล้องมาตัวหนึ่งก็เลยเริ่มถ่าย คือเขาขึ้นกล้อง ถ่ายแล้วสวยง่าย ผมว่าเรื่องพรีเวดดิ้งช่างภาพเก่งๆ ในเมืองไทยเยอะ เราก็คิดๆ เรื่องแพลนบ้าง เพราะคบมา 5 ปีแล้ว เข้าปีที่ 6 มันค่อนข้างชัดเจนมาหลายปีแล้ว ตอนนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย จะทะเลาะกันแค่โมโหหิวแค่นั้นเอง แต่เดี๋ยวนี้คือเขาอายุมากขึ้น การงานเขาดีมากยิ่งขึ้น และเราเรื่องการงานก็พอจะอยู่ตัวแล้ว เรารู้สึกว่ามันไปกันได้ดี คนไทยจะชอบบอกว่า 7 ปีอาถรรพ์ใช่ไหม เอาไม่ถึง 7 ปีก็แล้วกัน อาจจะหน้าหรือก่อน 7 ปี เป็นผู้ชายสไตล์อย่างเราต้องดึงเชงเอาไว้ให้นานที่สุด (หัวเราะ) อีกทั้ง เรื่องงานละครที่มีอีก 2 เรื่องที่เขาเซ็นแล้วยังไม่ได้ถ่าย เพราะฉะนั้น ให้เขาทำเต็มที่เลย ตอนเย็นถ้าว่างค่อยเจอกัน กินข้าวด้วยกัน

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

         เรื่องแต่งงาน ตอนนี้จริงๆ ผมมีโอกาสได้ไปงานแต่งของน้องสนิทและเพื่อนสนิทหลายคน ก็จะเริ่มถามคนเก่าๆ อย่างไปทริปกับภูริมา ก็ถามเขา เก็บข้อมูล มันดูยิ่งใหญ่อลังการมาก โอปอล์ก็แนะนำดี ก็ค่อยๆ คิด ไม่ซีเรียส รู้สึกว่าถ้าจะต้องทิ้งชีวิตโสดคนนี้คุ้มค่าที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา เพราะว่าคนนี้มีคาแรคเตอร์ผู้หญิงในอุดมคติของผม แล้วเป็นผู้หญิงที่ไม่ตีกรอบ เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง ว่าผมไปถึงขอบแต่ไม่เคยหล่น ผมถูกเลี้ยงมาด้วยการตีกรอบ คือการที่ออกมาทำงานเลี้ยงตัวเอง เพราะว่าไม่ต้องการที่จะอยู่ในกรอบของใคร แล้วคนนี้คืออยากไปไหนไป อยากกินไรกิน ถึงเวลาทำงานเราทำงาน ตอบโจทย์ชีวิตทุกอย่างดี

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

         ส่วนวันเกิดเคยได้ยินเขาบอกอยากได้เพชร แต่ที่จริงแล้วจะมีเพชรเม็ดใหญ่ไปทำไมในเมื่อแต่งคุณก็มีนามสกุล เข็มเพชร อยู่แล้ว เดี๋ยว 19 ก.พ. ก็วันเกิดเขาแล้ว ขอจ่ายค่าทริปญี่ปุ่นให้หมดก่อน (หัวเราะ) ปีใหม่ไปนิวยอร์กจ่ายค่านิวยอร์กก่อน

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

พีเค รัก โยเกิร์ต 5 ปี แฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“พีเค ปิยะวัฒน์” แนะเคล็ดลับอะไร? ที่ทำให้ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง

จากไม่คิดที่จะแต่งงาน! “พีเค” เล่าพอเจอ “โยเกิร์ต” ชีวิตเปลี่ยน เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง 

Comments