"วิว" เผยความในใจถึงในหลวง ร.9 ภูมิใจครั้งหนึ่งเคยเฝ้ารับเสด็จ

"วิว" เผยความในใจถึงในหลวง ร.9 ภูมิใจครั้งหนึ่งเคยเฝ้ารับเสด็จ

0

"วิว" เผยความในใจถึงในหลวง ร.9 ภูมิใจครั้งหนึ่งเคยเฝ้ารับเสด็จ

         "วิว วรรณรท สนธิไชย" กับความในใจถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ธ ผู้เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต

         นักแสดงสาวมากความสามารถ "วิว วรรณรท" เผยสิ่งที่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ท่านทรงทำให้ลูกหลานประชาชนคนไทย ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้ในทุกๆ ด้าน โดย "วิว" กล่าวว่า

วิว วรรณรท

         ในหลวง รัชกาลที่ 9 เรียกได้ว่าผูกพันตั้งแต่ตนเกิดได้เลย แล้วก็ตั้งแต่เรียนหนังสือต่างๆ ก็จะรู้พระราชกรณียกิจ สิ่งที่พระองค์ท่านทำให้ลูกหลาน เราเรียนประวัติศาสตร์ตั้งแต่เด็กๆ เรารู้อยู่แล้วพระองค์ท่านอยู่ในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การดำเนินชีวิต พระราชดำรัส พระราชดำริ โครงการที่พระองค์ท่านทำ แล้วก็รวมถึงทุกวันนี้ เราใช้เงินก็ยังมีรูปในหลวง มีรูปในหลวงอยู่ที่บ้าน เพราะฉะนั้นท่านเป็นคนที่เรารัก เราเติบโตขึ้นมาอยู่ในใจเสมอ

วิว วรรณรท

         ตนมีความทรงจำตอนเรียนหนังสือ ตนอยู่สตรีวิทยาจะชอบเห็นขบวนเสด็จ แล้ววันนั้นมีโอกาสได้รับเสด็จ ได้เห็นพระองค์ท่านนั่งรถพระที่นั่ง แล้วพระองค์ท่านเปิดกระจกมาโบกพระหัตถ์ให้เด็กๆ ตอนนั้นวิวเด็กมาก เห็นแล้วตื้นตันใจมาก จนมาถึงตอนนี้ตนโตแล้ว แล้วคิดว่าดีใจที่ครั้งนึงได้เข้าเฝ้ารับเสด็จ ก็ยังอยู่ในใจเสมอ สิ่งที่เราทำได้ เราทุกคนควรสืบสานสิ่งที่พระองค์ท่านเคยทำ ง่ายๆ ทำดี เห็นใจคนรอบข้าง รักกันเหมือนครอบครัว รักประเทศของเรา เท่าที่เราจะดูแลได้ ถึงแม้ลูกหลานจะไม่ทันในหลวง รัชกาลที่ 9 แต่เขาจะยังรู้ว่าพระองค์ท่านเคยทำอะไรบ้าง เราก็สืบสานต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งทุกอย่างก็ดีต่อชีวิตเราจริงๆ

ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วิว วรรณรท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments