7 อุบัติเหตุลืมไม่ลงบนเวทีคอนเสิร์ต K-Pop (มีคลิป)

7 อุบัติเหตุลืมไม่ลงบนเวทีคอนเสิร์ต K-Pop (มีคลิป)

2.5

7 อุบัติเหตุลืมไม่ลงบนเวทีคอนเสิร์ต K-Pop (มีคลิป)

     7 อุบัติเหตุลืมไม่ลง ที่เคยเกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตของศิลปิน K-Pop

     อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าในวงการ K-Pop นั้นมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้งบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งอุบัติเหตุบางครั้งก็เป็นอุบัติเหตุที่ไม่ร้ายแรง แต่บางครั้งก็ร้ายแรงจนทุกคนลืมไม่ลง อุบัติเหตุที่พูดถึงนี้ไม่ได้หมายถึงเฉพาะของศิลปินเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับอีกด้วย และนี่คือ 7 อุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของคอนเสิร์ตเกาหลี

 

1. 4MINUTE งาน Techno Valley Festival

K-Pop อุบัติเหตุ 4MINUTE Girls Generation SHINee

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2014 พวกเธอได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ย่าน Seongnam ในกรุงโซล ซึ่งในคืนนั้นแฟนคลับหลายคนก็ได้ไปยืนดูพวกเธออยู่บนตะแกรง ซึ่งภายหลังทำให้ตะแกรงนั้นหล่นลงเนื่องมาจากน้ำหนักที่มากเกินไป และทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 16 คนจากการตกลงมาจากที่สูง 60 ฟุต

2. Girls' Generation ลิฟต์หล่นบนเวทีงาน Seoul Music Awards

K-Pop อุบัติเหตุ 4MINUTE Girls Generation SHINee

ระหว่างที่พวกเธอแสดงเพลง TT ในงาน 2014 Seoul Music Awards ลิฟต์บนเวทีคอนเสิร์ตได้หล่นลงจนทำให้ Taeyeon ตกลงไปที่ใต้ถุนเวที จนทีมงานรีบพาเธอไปโรงพยาบาล โชคดีที่เธอนั้นไม่ได้เป็นอะไรมาก และ Seohyun ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาในระหว่างการแสดง

3. Girls' Generation เหตุการณ์ลักพาตัวในปี 2011

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Taeyeon ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตในปี 2011 เมื่อมีชายปริศนาแอบขึ้นเวที และพยายามที่จะลักพาตัวของเธอไป โชคดีที่ Sunny และพิธีกรอย่าง Oh Jung Tae ที่อยู่บนเวทีด้วยในตอนนั้นรีบเข้ามาช่วยเธอเอาไว้

 

4. SHINee เหตุการณ์ไฟร่วง

K-Pop อุบัติเหตุ 4MINUTE Girls Generation SHINee

ในงาน Music Bank เมื่อปี 2009 หนุ่มๆ วง SHINee กำลังเดินลงจากเวทีในตอนเดียวกันกับที่ไฟร่วงลงมากระแทกพื้นจนแตกละเอียด ซึ่งเฉียดตัว Onew ไปนิดเดียวเท่านั้น งานนี้ก็ทำให้เขานั้นตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จนทำให้ผู้จัดการวงรีบพาเขาออกมาจากที่เกิดเหตุ และสมาชิกวง Super Junior ช่วยป้องกันไม่ให้ Onew โดนกระแทก

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ในวันเดียวกัน Sungmin เองก็ลื่นล้มบนเวทีจนทำให้โดนของบนเวทีบาดที่เข่าจนทำให้ต้องรีบไปเย็บแผล ถือได้ว่าวันนั้นเป็นวันที่โชคร้ายของชาว SMTOWN

 

5. Dal Shabet เวทีพัง

ในปี 2011สาวๆ Dal Shabet ได้ไปแสดงคอนเสิร์ต ก่อนที่เวทีจะพังจนทำให้ Subin ตกลงไปด้านล่างจนหน้าของเธอนั้นไปกระแทกกับที่เก็บพลุ จนทำให้เกิดเป็นแผลที่ปากของเธอ เหตุการณ์นั้นทำให้เธอต้องเย็บหน้ากว่า 16 เข็ม

 

6. Girls' Generation เวทีชนกัน

ในระหว่างการซ้อมงานคอนเสิร์ตของสาวๆ Girls' Generation ได้เกิดเหตุการณ์เวทีชนกัน โดยทั้ง hyoyeon, Seohyun และ Tiffany นั้นยืนอยู่บนเวทีที่เลื่อนได้ และเกิดการหยุดแบบกะทันหันจนทำให้ Seohyun ล้มลง

 

7. BIGBANG พลุระเบิด

เมื่อตอนที่ BIGBANG ยังเดบิวท์ใหม่ๆ Seungri เกิดอุบัติเหตุพลุระเบิดใส่หน้า และเขานั้นกระโดดหลบไม่ทัน จนทำให้เกิดแผลไหม้ และต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เขาเล่าว่าหลังจากเหตุการณ์นั้นเขาก็กลัวพลุไปอีกเลย

 

ที่มา : Koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวมัม ตัวมารดา “ยุนอา Girls" Generation” เตรียมกลับมาหาแฟนคลับชาวไทย ความพิเศษแน่นงาน!

“แทยอน” ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้ง ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 “To. X” มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน

“คีย์ SHINee” พาชาวโลกฝ่าโรคเกลียดวันจันทร์ผ่านซิงเกิลใหม่ “Good & Great”

ตัวให้กำเนิดโดยแท้ “แทยอน” มาแล้ว “The ODD Of LOVE in BANGKOK”

เคลื่อนไหวแล้ว SM และ JYP ตอบแล้วข่าวลือความสัมพันธ์ “ยุนอา-จุนโฮ” กำลังคบหากันจริงไหม?!

YG Entertainment ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับสัญญาของ “G-Dragon” และวง “BIGBANG”

“แทยัง-จีมิน” ฟีเจอริ่งแรง ส่งเพลงฮอต “VIBE” ทะลุ 100 ล้านวิวใน 98 วัน!!

Comments