เปิดประวัติ “เฟิร์น” หรือ “สกุลตลา” ใน “ละอองดาว”

เปิดประวัติ “เฟิร์น” หรือ “สกุลตลา” ใน “ละอองดาว”

2

เปิดประวัติ “เฟิร์น” หรือ “สกุลตลา” ใน “ละอองดาว”

          เปิดประวัติ “เฟิร์น ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร” หรือ “สกุลตลา” ในละครพีเรียด “ละอองดาว”

          เป็นอีกหนึ่งละครที่วิกหมอชิตส่งออกมาเอาใจแฟนๆ คอละครพีเรียด อย่างละครรีเมค “ละอองดาว” ซึ่งทางช่องคัดสรรแต่ละคาแร็คเตอร์มาลงจอคับคั่งกันเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว “เฟิร์น ฐิตินันท์” ที่ในเรื่องสวมบทบาทเจ้าของนิตยสารจอมยุ อย่าง “สกุลตลา” เชื่อว่าหลายๆ คนต้องอยากรู้จักกับเธอคนนี้มากขึ้น ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากพาไปรู้จักเส้นทางและผลงานในวงการของเจ้าตัวด้วยกัน

          “เฟิร์น ฐิตินันท์” หรือในชื่อ-สกุลจริงว่า “ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร” เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2529 ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี เจ้าตัวสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์เคมี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต 

เฟิร์น ฐิตินันท์

          เส้นทางในวงการของสาว “เฟิร์น” เริ่มมาจากการที่คุณแม่ของเจ้าตัวผลักดันให้ลงประกวดในหลายๆ เวที ทั้ง มายาชาแนล และ Miss GOSSIP STAR ปี 2006 ซึ่งเจ้าตัวคว้ารางวัล Miss GOSSIP STAR ในปีนั้นมาได้ แต่เวทีที่เป็นโอกาสให้กับเจ้าตัวมากที่สุดเห็นจะเป็นการประกวด Miss Thailand World ปี 2007

เฟิร์น ฐิตินันท์

          เธอเริ่มต้นจากการรับงานโฆษณา ก่อนจะแคสติ้งในละครเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ในปี พ.ศ. 2550 และหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้มาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 

เฟิร์น ฐิตินันท์

          เจ้าตัวฝากผลงานไว้อย่างมากมายกับทางช่อง 7 โดยเริ่มประเดิมกับบท “นารา” ในละครเรื่อง “บ่วงหงส์” ในปี พ.ศ. 2552 ตามด้วยบท “พาย” ในละคร “หัวใจไร้มลพิษ” นอกจากงานละคร สาว “เฟิร์น” ยังร่วมแสดงในงานซิทคอมหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ หมู่ 7 เด็ดสะระตี่, ล้านรถตัดขนหมา, รักอยู่หนใด ฯลฯ

เฟิร์น ฐิตินันท์

          ไม่เพียงแต่งานด้านการแสดง เจ้าตัวยังมีบทบาทกับงานพิธีกรกับทางช่อง 7 อีกด้วย โดยเป็นพิธีกรดำเนินรายการ เที่ยงบันเทิงและเส้นทางบันเทิง

เฟิร์น ฐิตินันท์

          เจ้าตัวพัฒนาฝีมือการแสดงเพิ่มมากขึ้น และมีผลงานกับช่อง 7 มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างในปีนี้ มีละครถึง 4 เรื่อง ได้แก่ละครเย็น “ลูกหลง” และละครค่ำ “ละอองดาว” ที่กำลังออนแอร์ และมีละคร “นางทิพย์” และ “เพลงรักมือปืน” ที่กำลังถ่ายทำอยู่

เฟิร์น ฐิตินันท์

          แฟนๆ ละครที่อยากติดตามผลงานและชีวิตส่วนตัวของสาว “เฟิร์น” สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @fern_thitinun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments