ล้วงลึกประวัตินางร้าย หัวใจอาสา “เมย์ บัณฑิตา”

ล้วงลึกประวัตินางร้าย หัวใจอาสา “เมย์ บัณฑิตา”

0

ล้วงลึกประวัตินางร้าย หัวใจอาสา “เมย์ บัณฑิตา”

         ย้อนดูประวัติ “เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ” นางร้ายหัวใจอาสา 

         แม้จะไม่ได้รับงานละครมากอย่างเมื่อก่อนแล้ว แต่สาว “เมย์ บัณฑิตา” นางร้ายที่โด่งดังจากวิก 7 สีก็ยังเป็นขวัญใจแฟนๆ และยังมีเสียงคิดถึงผลงานของเจ้าตัวอยู่ตลอด และยิ่งล่าสุดกับบทบาทงานด้านจิตอาสาที่เจ้าตัวหันมาทำด้วยหัวใจกว่า 6 ปีก็ยิ่งทำให้สาว “เมย์” ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากย้อนวันวานให้หายคิดถึงด้วยประวัติและผลงานของเจ้าตัวให้ติดตามกัน

         “เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ” เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2524 ปัจจุบันอายุ 36 ปี เธอสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เมย์ บัณฑิตา

         พื้นเพเดิมเจ้าตัวเป็นคนจังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าประกวดเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวคว้ารางวัลลำดับที่ 3 มา แม้เจ้าตัวจะงงกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนั้นก็ตาม แต่ก็เป็นใบเบิกทางที่ดีของเจ้าตัวต่อเส้นทางในวงการบันเทิง

เมย์ บัณฑิตา

         ต่อมาเธอจึงมีโอกาสได้รับงานเรื่อยๆ จนได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ “โก๋หลังวัง” ไม่นานก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 และเป็นนักแสดงในสังกัดอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานละครเรื่องแรกอย่าง “ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว” ในปี พ.ศ. 2544

เมย์ บัณฑิตา

         ผลงานสร้างชื่อให้กับเจ้าตัวเห็นจะเป็นละครคอมเมดี้เรื่อง “บุษบาสามช่า” กับบท “จอมขวัญ” ที่เจ้าตัวร่วมแสดงใน 2 ปีต่อมา 

เมย์ บัณฑิตา

          หรือเรื่อง “วีรบุรุษ กองขยะ” และ “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” ที่เจ้าตัวได้แสดงฝีมือ และเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยในสมัยนั้น เจ้าตัวขึ้นชื่อว่าเป็นตัวท็อปของช่องเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถรับได้ทั้งบทนางเอกและนางร้าย โดยบทร้ายที่ทำให้สาว “เมย์” เป็นที่จดจำคือเรื่อง “นางทาส”

เมย์ บัณฑิตา

         แม้ปัจจุบันเจ้าตัวได้เปิดเผยว่ามาถึงจุดอิ่มตัวของงานในวงการ แต่สาว “เมย์” ก็ยังมีงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกัน อย่างล่าสุดกับเรื่อง สื่อสองโลกและบ่วงนาคราช

เมย์ บัณฑิตา

         สำหรับใครที่อยากติดตามชีวิตส่วนตัวและผลงานของสาว “เมย์" สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @ maybuntita

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments