“อั้ม” ชวนแฟนดูละคร “ฟ้าใหม่” 13 ปีแห่งความปัง ประทับใจยากที่จะลืม

“อั้ม” ชวนแฟนดูละคร “ฟ้าใหม่” 13 ปีแห่งความปัง ประทับใจยากที่จะลืม

0

“อั้ม” ชวนแฟนดูละคร “ฟ้าใหม่” 13 ปีแห่งความปัง ประทับใจยากที่จะลืม

   ทำเอาแฟนๆ ที่คิดถึงบทบาทย้อนยุคสุดแก่นของซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” คงจะพลาดไม่ได้ กับที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ “ฟ้าใหม่” ซึ่งช่อง 7 สี นำกลับมาลงจอให้ชมกันอีกครั้ง หลังจากออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2547 กว่า 13 ปี แห่งความประทับใจ

อั้ม ชวนดูละคร ฟ้าใหม่

   โดยในเรื่องนี้สาว “อั้ม” รับบทเป็น “เรณูนวล”  ลูกสาวคนเดียวของพระยาพิษณุโลกที่มีนิสัยแก่นแก้ว ก๋ากั่นราวกับเด็กผู้ชาย และเป็นรักเดียวของ “แสน” นายทหารมหาดเล็กเชื้อสายผู้ดีแขกเทศผู้เต็มไปด้วยความรักชาติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ ที่รับบทโดย “ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอย่าง จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ชินมิษ บุนนาค, คงกระพัน แสงสุริยะ, ดนุพร ปุณณกันต์, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ศตวรรษ ดุลยวิจิตร, สมบัติ เมทะนี, ดวงดาว จารุจินดา, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, วันชัย เผ่าวิบูลย์, วชิรา เพิ่มสุริย

อั้ม ชวนดูละคร ฟ้าใหม่

   โดยในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถล้นจอ ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย เข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ส่งเสริมความรักชาติ ความสามัคคี และมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมต่างๆ มากมายให้กับคนรุ่นใหม่

อั้ม ชวนดูละคร ฟ้าใหม่

   ทางสาว “อั้ม” ได้เผยถึงละคร “ฟ้าใหม่” ที่นำมาออกอากาศอีกครั้งว่า “ละครเรื่องนี้นานกว่า 13 ปีแล้วนะคะ อั้มรับบทเป็นลูกสาวของพระยาพิษณุโลก จะฉีกแนวผู้หญิงโบราณเรียบร้อย แต่ในบทจะแก่นแก้ว ทะโมนมากค่ะ ยังจำฉากขี่ช้างที่สุดประทับใจได้อยู่เลยค่ะ จำความรู้สึกนั้นได้ดีค่ะ เพราะเป็นฉากที่อั้มแทบร้องไห้ เพราะว่ากลัวช้างมาก และต้องพูดแก่นเซี้ยวอยู่บนหลังช้างด้วย เรื่องราวแต่ละฉากแต่ละตอน สนุกมากค่ะ ฝากติดตามชมละคร ฟ้าใหม่ ด้วยนะคะ อั้มจะรอดูพร้อมๆ กับทุกคน

อั้ม ชวนดูละคร ฟ้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments