“อ๊อด บัณฑิต” รับคุย "เมย์" อายุห่าง 16 ปี ไม่เป็นอุปสรรค

“อ๊อด บัณฑิต” รับคุย "เมย์" อายุห่าง 16 ปี ไม่เป็นอุปสรรค

0

“อ๊อด บัณฑิต” รับคุย "เมย์" อายุห่าง 16 ปี ไม่เป็นอุปสรรค

          "อ๊อด บัณฑิต ทองดี" รับกำลังสานสัมพันธ์กับ "เมย์ อัยรินทร์ กองคำ" เผยคุยกันมา 6 ปีแล้ว ประทับใจฝ่ายหญิงเสมอต้นเสมอปลาย ลั่นอายุห่างกัน 16 ปี ไม่เป็นอุปสรรคในการคบกัน

          ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กัน เมื่อมีภาพของผู้กำกับฯ มือดี "อ๊อด บัณฑิต" ควงแขนสาว "เมย์ อัยรินทร์" อดีตนักแสดงสาวที่เคยมีผลงานละครเรื่อง "รักนี้หัวใจมีครีบ" ทางช่อง 3 ไปดินเนอร์ทานข้าวกันอย่างกะหนุงกะหนิง ซึ่งพอเจอผู้กำกับฯ คนดังกล่าว เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า กำลังสานสัมพันธ์กับสาว "เมย์" จริง พร้อมทั้งเผยว่า

          กับเมย์เรายังไม่ได้คบกันเป็นแฟน ด้วยความที่ตัวน้องเองอาจจะยังไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน เรื่องอายุ ด้วยเรื่องวัย แล้วก็เรื่องอาชีพการงานที่น้องยังอยากจะทำอยู่ ยังอยากอิสระ ยังไม่อยากมีแฟน แต่ว่าเราคุยกันมานานมาก 6 ปีแล้ว ตั้งแต่น้องยังเรียนหนังสืออยู่ เราเจอกันในงานหนังรอบสื่อ เรื่อง "พุ่มพวง" ที่ผมกำกับ เราก็คุยกัน เจอกัน โทรหากันบ้าง ไลน์คุยกัน กินข้าว ดูหนัง กันบ้าง

อ๊อด บัณฑิต เมย์ อัยรินทร์

อ๊อด บัณฑิต เมย์ อัยรินทร์

          ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ปิด แต่เราก็ไม่ได้ต้องเปิดเผยอะไร แต่ล่าสุดที่มาเป็นข่าวเพราะเราไปกินข้าวด้วยกัน คือเราก็มีแค่เขาคนเดียวครับ แต่เขาอาจจะยังไม่พร้อมให้เรียกว่าแฟน ในมุมของเราเขาเป็นคนที่เรารัก เราก็พูดกับคนอื่นได้ว่าเราอยู่กับเขาแล้วมีความสุข แต่พอคนเห็นภาพก็จะสงสัยกันว่า เราไปเป็นแฟนกันเมื่อไหร่

          ก่อนหน้านั้นเขามาเล่นเป็นนักแสดงโฆษณา นั่นคือตอนแรกที่ผมเจอเขา เราก็มองว่าเขาน่ารักดี แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้สึกอะไร รู้สึกประทับใจเขาครับ เขาเป็นคนสนุกสนาน คาแรคเตอร์กวนๆ เป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี ซึ่งพอเรามาเจอเขาอีกทีในงานรอบสื่อเรื่องพุ่มพวง เรารู้สึกเสียดายถ้าไม่จีบ ส่วนจะจีบเขาติดหรือไม่ติด ไม่รู้ แต่เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักดี เขาเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรัก และอยากจะใช้ชีวิตไปกับเขา

อ๊อด บัณฑิต เมย์ อัยรินทร์

          ส่วนที่มีคนจับตามองมากขึ้น ตัวผมไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ เราบอกว่าเราชัดเจน เราพร้อมที่จะมีครอบครัว แต่น้องเขายังไม่พร้อม ถ้าจะห่วง เราเป็นห่วงตัวน้องเขามากกว่าว่าเขาพร้อมหรือยัง ทางบ้านเขาจะโอเคไหม คือทางบ้านเขารู้ครับว่าเราคบกัน แต่เรายังไม่มีโอกาสได้ไปหาพ่อแม่เขาแบบจริงๆ จังๆ

          ถามว่าอายุเป็นอุปสรรคในการคบกันไหม ส่วนตัวผมไม่มีนะ เราอายุเยอะก็จริงแต่ไม่ได้แก่ถึงขั้นเดินไม่ไหว เรายังทำงานได้ตามปกติ เพราะฉะนั้นความห่าง 16 ปี มันก็ไม่น้อย และก็ไม่เยอะมาก เราคิดว่าเราดูแลตัวเองได้ คงไม่ต้องให้เขามาช่วยพยุงหรืออะไร

อ๊อด บัณฑิต เมย์ อัยรินทร์

          เราอยากแต่งงานนะ อยากใช้ชีวิตครอบครัวช่วงสุดท้ายของชีวิต เราอยากใช้ไปกับเขาคนเดียว แต่ว่าตัวเขาผมไม่รู้ คือตอนนี้มันไม่ชัดเจนว่าเราเป็นแฟนกันแล้วจะหมั้นหมายแต่งงานกันในเร็ววัน แต่ทุกวันนี้เราก็แฮปปี้ เจอกันบ้าง

          ก็มีการพูดคุยเรื่องนี้กันบ้างครับ แต่ว่าเขาก็บอกว่าขอเวลาเขาหน่อย ตอนนี้เขายังเด็กอยู่ ยังอยากใช้ชีวิตสนุกสนาน ถ้าเขาพร้อมเดี๋ยวเขาจะเป็นคนบอกเอง เราก็โอเค ก็รอ

อ๊อด บัณฑิต เมย์ อัยรินทร์

          เมย์เขาก็รู้ครับว่าเราเคยมีครอบครัวมาแล้ว แรกๆ เขาก็อึ้ง แต่หลังจากนี้เขาจะตัดสินใจยังไงก็แล้วแต่เขาเลย เพราะเราไม่ได้ซีเรียส ส่วนสถานะตอนนี้เป็นคนที่รู้สึกดีต่อกัน และดูแลกันและกัน คือผมอยากให้เป็นแฟน แต่น้องเขายังไม่พร้อม เราก็ไม่กล้าพูด เราคงไม่กล้าฝืนความรู้สึกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments