"ปิงปอง" เปิดตัวรักใหม่ "ดร.ฮาร์ท" อาสาดามใจ หลังเลิกอดีตสามี

"ปิงปอง" เปิดตัวรักใหม่ "ดร.ฮาร์ท" อาสาดามใจ หลังเลิกอดีตสามี

0

"ปิงปอง" เปิดตัวรักใหม่ "ดร.ฮาร์ท" อาสาดามใจ หลังเลิกอดีตสามี

 

 

         "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ควงหนุ่มใหม่ "ฮาร์ท ดร.ทรงพล" เผยเส้นทางรักที่ทั้งคู่ได้พบกัน แย้มหนุ่ม "ฮาร์ท" ไม่สนเรื่องอดีต บอกไม่ขอคาดหวัง แค่ทำให้ดีที่สุด

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         สำหรับไอดอลยุค 90 อย่าง “ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ” ที่ก่อนหน้านี้หายหน้าไปจากวงการพักใหญ่แล้ว มีข่าวว่าไปแต่งงานใช้ชีวิตอยู่สหรัฐอเมริกา ล่าสุดดูเหมือนว่าสาว "ปิงปอง" จะเลิกรากับสามีเรียบร้อยแล้ว เพราะตอนนี้ได้มีการเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ที่อายุห่างกันราว 10 ปี แถมเรามีโอกาสเจอทั้งคู่ควงกันมาออกงาน จึงให้เจ้าตัวมาชี้แจงถึงประเด็นนี้กันหน่อย "ปิงปอง" เผยว่า

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         วันนี้ก็เปิดตัวแฟนใหม่ เขาเป็นดอกเตอร์ เราไปเจอกันที่บ้านโก้ ธีรศักดิ์ เขาถูกใจเรา เราเป็นผู้หญิงต้องถามเขาว่ารู้สึกยังไง ตอนเจอกันครั้งแรกเราไม่รู้สึกอะไรเลย เขาก็ถามกินข้าวมั้ย นัดเจอกันมั้ย ทางด้านแฟนหนุ่มบอกว่า ก็เห็นเขาน่ารักดี ปกติเจอแต่ในทีวี เขาเป็นตัวของตัวเองดี เหมือนไม่น่าใช่ดารา ได้เจอและก็ได้กินข้าวกัน ได้เรียนรู้กัน ตอนแรกก็ยังไม่จีบ ไปกินข้าวกันเฉยๆ พอไปทานข้าวด้วยกันก็โทรคุยกันมาเรื่อยๆ ตี 4 ตี 5 ก็ไม่ได้นอน

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         หลังจากเลิกกับคนเก่าปิงปองบอกว่า สภาพจิตใจตอนนั้นก็แย่นะ อยู่แต่กับเพื่อน ตอนนั้นเพื่อนรักก็ไปอยู่ญี่ปุ่นเราก็บอกเขาให้กลับเร็วๆ นะตอนนี้รู้สึกไม่ดีแล้ว ก็เลยปรึกษาโก้ ก็เลยส่งคนนี้มาดามใจ สำหรับเรื่องชีวิตคู่มีคบก็ต้องมีเลิก ถ้าถามว่าตั้งใจจะเปิดตัวมั้ยก็ไม่นะ เรื่องที่ผ่านมาคือถ้าเราไม่ลบล้างภาพหลอนเราก็จะเดินต่อไปไม่ได้ เราค่อนข้างจะเก็บทุกอย่าง เขาเป็นดอกเตอร์ เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาก็ดูแลเราค่อนข้างดี

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         สำหรับการตัดสินใจในรักครั้งใหม่ก็ไม่นานนะ ประมาณ 2 เดือน พอเขาบอกชอบเราก็ถามเขาเลยชอบเราเหรอ ชอบยังไง สำหรับเรื่องที่ผ่านมารักครั้งเก่าก็คิดซะว่าเราเข้ากันไม่ได้ก็แล้วกัน ไม่รู้จะพูดยังไงในเมื่อผ่านมาแล้ว เขาก็รู้จักแต่ต้น รู้ทุกอย่าง ตอนแรกเขาจะมาแบบเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นที่ปรึกษาหรืออะไรเลย มาแบบเพื่อนปกติ ไปไหนเราก็ไปด้วยกันหมดเลย 4 คน มีโก้ด้วย เราก็ไปกันปกติ คือก่อนหน้านั้นมันมีเรื่องราวอะไรมามากแล้ว เราก็เล่าให้เขาฟังหมดนะ เขาก็สะสมแต้มมาเรื่อยๆ จนมาวันนี้

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         หนุ่ม "ฮาร์ท" เล่าว่า ตอนเจอพี่เขาครั้งแรกก็พอรู้แล้วแหละว่าเกิดเหตุการณ์อะไรมาบ้าง มีแอบเช็กข่าวตามเว็บฯ ทั่วไป ถามคนรู้จักบ้าง ถามพี่โก้บ้าง ว่ามีแฟนอยู่มั้ยตอนนี้ พี่โก้ก็บอกว่าไม่มี ส่วนใหญ่ไปเจอกันบ้านพี่โก้ก่อน ร้านก๋วยเตี๋ยว ใครโสดก็ไปได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวนะ พี่โปรโมทหมดเลยนะ อยากมีลูก มีหลานแล้วเรียนเติบโตไปกับเรา มีชีวิตที่ดี มีคู่ที่ดี เชิญที่จีเนียร์แฟ็คตอรี่

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         แฟนหนุ่มเสริมว่า ตอนเราตัดสินใจขอเขาเป็นแฟนก็ประมาณสัก 1 เดือน ที่ชอบเขาเพราะว่าเขาเป็นคนตรงๆ ดี เจอกันตั้งแต่วันแรกคือเขาไม่มีภาพลักษณ์ของดารา ก็คือเป็นตัวตนของเขาเลย ทำอะไรก็สบายๆ เขาน่ารัก เป็นธรรมชาติ จริงๆ แล้วคือตอนแรกผมไม่ได้อยากเจอดาราเลยนะ กลัวว่าเจอแล้วจะเกร็งๆ แต่พอไปอยู่กับพี่ๆ เขาก็น่ารักดี ตอนแรกก็คือไปถ่ายรายการแล้วพี่โก้ไปเป็นพิธีกร เสร็จแล้วพี่เขาก็ชวนไปเที่ยวบ้าน ก็มีพี่ปุ้ย พี่ปิงปอง อยู่กันหลายคน ตอนนี้พี่ปิงปองก็ไม่พูดอะไรนะ แต่เห็นเขาน่ารักดี ตอนนั้น เราก็นั่งฟังเขาเมาท์กับเพื่อนเขานะ เราก็แอบมอง

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         "ปิงปอง" เสริมว่า ตอนนั้นโก้บอกเอาเลยเขารวย เราจำได้นะมีวันนึงเขาถามว่าถ้าไม่เรียกพี่ได้มั้ย จะเป็นอะไรหรือป่าว เราก็บอกแล้วแต่ ตอนนั้นยังไม่ได้เจอแม่นะ มันเป็นเรื่องของความจริตจริงๆ แล้วมันจะได้มา พอไปเจอแม่ก็ได้เพื่อนมา คุณแม่เขาก็น่ารัก เป็นแฟนละครอยู่แล้วด้วย เพื่อนเขาก็ดี คนรอบๆ ข้างน่ารักหมดเลย เรารู้สึกว่าเราอยู่กับเขาแล้วไม่มีวันเครียด เราชอบเขาที่สุดคือเรื่องผู้หญิง เขาทำให้เราสบายใจว่าเขาไม่มี ทุกวันนี้ไม่คาดหวังนะ อยู่ที่เราด้วย เขาทำให้เราดีที่สุดแล้ว เขาไม่สนใจอดีตนะ เขาโดนคนพูดเยอะมากเรื่องความแตกต่าง เขาก็มั่นคง เราก็ถามมั่นใจหรือเปล่า เขาบอกเขาโอเค

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

         ด้านแฟนหนุ่มเสริมว่า แต่ส่วนใหญ่ผมจะไม่ค่อยนอยด์ เราเองก็ถามนะว่าโอเคใช่มั้ย ถ้าไม่ เลิกก็ได้ เขาบอกอย่าพูดบ่อยๆ คำนี้มันไม่มีค่า

ปิงปอง สะแกวัลย์ เปิดตัว แฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments