ละคร 2 เรื่อง “7สี” ดัน “พีค"

ละคร 2 เรื่อง “7สี” ดัน “พีค"

0

ละคร 2 เรื่อง “7สี” ดัน “พีค"

      ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดวิกหมอชิต 3 ปี ในปี 2559 สำหรับนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” และยังโชคดีดับเบิลคูณสองเมื่อได้มีโอกาสประเดิมละครรีเมคขึ้นหิ้ง “โซ่เสน่หา” เทียบเท่าละครเวอร์ชั่นเก่า “อั้ม พัชราภา” ทำให้แฟนละครจับตามองขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของวิกหมอชิตทันที 

พีค ภัทรศยา ละคร ช่อง 7

     นับวันเสน่ห์ทางด้านการแสดงยิ่งไต่ระดับตอกย้ำกระแสความแรงของ “พีค” อีกครั้ง ละครออนแอร์เพียงไม่กี่ตอน นางเอกสาวกลับถ่ายทอดบทบาท “ปราลี” ได้เป็นอย่างดี แถมดันเรตติ้งระหว่างออกอากาศสูงถึง 7.7 แจ้งเกิดอย่างสวยงามให้ทางวิก 7 สีแล้ว ยังถูกสถานีดันต่อในซีรีส์ “ภารกิจรัก” ตอน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ประกบ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” พร้อมกวาดเรตติ้งตอนจบสูงถึง 8.1

พีค ภัทรศยา ละคร ช่อง 7

     ล่าสุด “พีค” ถูกยกเป็น “เจ้าแม่โกยเรตติ้ง” ของวิกหมอชิตไปซะแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาส ได้กระแซะถาม ทำเอาเธอยิ้มพร้อมแย้ม เผยความรู้สึกอย่างอารมณ์ดี “ดีใจมาก ละครประสบความสำเร็จ ก็ลุ้นยากให้เรตติ้งดี คำติชมเราดีใจ เพราะเขาได้ดูละคร และจะปรับให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ในเรื่องต่อไป หลังมีโอกาสได้อยู่กับช่อง 7 รับอยากเล่นละครจริงจัง ตอนนี้อยู่ในโลกของละคร อินกับละครมากตอนแรกรู้สึกว่าเล่นได้ทีละเรื่อง หลายเรื่องคงไม่ไหว แต่พอเอาจริงสนุกมากในการออกกอง อยู่ในกองถ่ายละคร 2-3 เรื่องก็ยังไหว” (หัวเราะ)

พีค ภัทรศยา ละคร ช่อง 7

     สำหรับแฟนละครถามถึงผลงานเรื่องต่อไปของของนางเอกสาว แว่วว่าทางสถานีเตรียมส่งละครอีก 2 เรื่องรวด แต่จะเคาะเป็นละคร “สวยซ่อนคม” และ “เล่ห์รักบุษบา” หรือไม่ คงต้องลุ้นในวันฟิตติ้ง

พีค ภัทรศยา ละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments