เปิดประวัติ “แซนวิช ปภาดา” แม่ “น้องลีออง”

เปิดประวัติ “แซนวิช ปภาดา” แม่ “น้องลีออง”

0

เปิดประวัติ “แซนวิช ปภาดา” แม่ “น้องลีออง” 

         ทำความรู้จัก “แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์” คุณแม่ของน้อง “ลีออง พัฒนศักดิ์ โชติกวณิชย์”  

         เป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตามองไม่น้อยสำหรับลูกชายคนล่าสุดของนักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” อย่างน้อง “ลีออง พัฒนศักดิ์” ที่คุณพ่อป้ายแดงได้โพสต์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม “เสก” ได้เผยว่าเป็นลูกชายของเจ้าตัวกับดาราสาว “แซนวิช ปภาดา” ที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงปลายปีก่อน ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากพาชาว dd social ไปรู้จักกับคุณแม่ป้ายแดงคนนี้มากขึ้นด้วยกัน

         สาว “แซนวิช” หรือ “ปภาดา โชติกวณิชย์” เป็นสาวชาวใต้ มีภูมิลำเนาที่จังหวัดชุมพร

แซนวิช ปภาดา

         เธอศึกษาในระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกวิทยุและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดยที่เจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัย ประจำปี 2011

แซนวิช ปภาดา

         สาว “แซนวิช” แจ้งเกิดระดับประเทศจากการผ่านเข้ารอบ 80 คนสุดท้ายในเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ในปี 2013 และแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้คว้ารางวัลจากเวทีนี้ แต่ก็เป็นก้าวสำคัญให้กับสาว “แซนวิช” ในการทำงานในวงการบันเทิง

แซนวิช ปภาดา

         เส้นทางการเป็นนักแสดงของเจ้าตัวนั้นมีผลงานกับทางช่อง 7 โดยเริ่มจากละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง "แก้วหน้าม้า" โดยสาว “แซนวิช” รับบทเป็น "ช่อผกา" ต่อมามีผลงานละครกับค่ายดีด้าเรื่อง "สาวน้อยอ้อยควั่น" กับบทบาท "ครูนิด" และละครแนวบู๊เรื่อง "นักบุญทรงกลด" ที่เจ้าตัวรับบทเป็น "เบญจวรรณ" 

แซนวิช ปภาดา

         เส้นทางความรักของสาว “แซนวิช ปภาดา” กับร็อกเกอร์ “เสก โลโซ” นั้นเริ่มมาจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านเพื่อนของฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากที่เจอกันในมื้ออาหารก็มีโอกาสแลกไลน์กันเพื่อส่งรูปภาพ ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันจนช่วงปลายปี 2559 ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดตัวว่าคบหากัน

แซนวิช ปภาดา

         ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตรชายร่วมกัน 1 คน ชื่อว่าน้อง “ลีออง พัฒนศักดิ์ โชติกวณิชย์” ที่กำเนิดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 และมีอายุใกล้จะครบ 3 เดือนแล้ว แม้ว่าจะยังมีความเคลื่อนไหวจากหลายๆ กระแส แต่คุณพ่อ “เสก” นั้นก็ดูจะเห่อลูกไม่น้อย เห็นได้จากที่เจ้าตัวหมั่นโพสต์ถึงลูกชายน้อง “ลีออง” บ่อยๆ

แซนวิช ปภาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments