“ฟิลลิปส์” หัวใจโสดสนิท ยันแม้มีชื่อเสียงก็ยังคนเดิม

“ฟิลลิปส์” หัวใจโสดสนิท ยันแม้มีชื่อเสียงก็ยังคนเดิม

0

ฟิลลิปส์หัวใจโสดสนิท ยันแม้มีชื่อเสียงก็ยังคนเดิม

         “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ไม่มองภาษา ส่วนสูง เป็นอุปสรรคการทำงานในวงการ เผยสถานะหัวใจโสดสนิท และไม่รีบมีใคร ยืนยันแม้มีชื่อเสียงก็ยังเป็นคนเดิม

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         เดินสายไปออกอีเว้นท์และออกข่าวต่อเนื่อง สำหรับแชมป์รายการเดอะเฟซ เมน คนแรกของประเทศไทย และของโลก สำหรับหนุ่ม ฟิลลิปส์ ทินโรจน์จากทีมเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินีซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสของเจ้าตัวมาแรงสุดๆ ก็ไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่จะดันให้ไปต่อและมีแพลนงานในวงการอย่างไรบ้าง เมื่อเจ้าตัวเดินทางมาเยี่ยมเยียนถึง ดาราเดลี่ก็มาอัพเดทประเด็นเรื่องงานในวงการหลังจากคว้าแชมป์ และเรื่องหัวใจที่หลายๆ คนสงสัยให้ฟังกันว่า

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลคือ ดีมาก ปลื้มใจ แบบว้าว ตนก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์และเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณพิเศษสำหรับผู้ใหญ่คนใกล้ชิด เช่น พี่ เมย์ผู้จัดการส่วนตัว และพี่ หลิวที่ช่วยตนเยอะมาก ให้ไปทำหลายๆ อย่าง ไปเรียน และก็ขอบคุณ พี่ อั๊ต อัษฎาที่สอนเรื่องการพูด ให้พูดชัดๆ ช้าๆ หรือพี่ เบิร์ดที่อยู่กับตนตั้งแต่แรก และก็รุ่นพี่วงการอย่าง “โตโน่ ภาคิน” ด้วย ส่วนความรู้สึกบนเวที ตนซ้อมตั้งแต่วันที่ 29 แต่สิ่งที่ตนซ้อมไป พี่ ลูกเกดก็กำชับว่าห้ามเต้น อยู่นิ่งๆ เฉยๆ อย่าเพิ่งโชว์อะไร เก็บไว้เซอร์ไพรส์ อย่าตีลังกา พี่เขาก็พูดแบบนี้ ตนก็พยายามไม่โชว์อะไร หลังจากที่ได้แชมป์ ชีวิตของตนจริงๆ ไม่ได้เปลี่ยน ตนก็ยังเป็นคนเดิม รู้สึกว่าตนก็สำเร็จและภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย นอกจากนั้นก็เหมือนเดิม ตนยังกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ส้มตำแถวปากซอยอยู่ ส่วนคนรอบข้าง คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวก็ปลื้มใจในตัวของเรา เขาก็เอาใจช่วยตลอดที่ตนสู้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         ด้านผลงานต่อไป ก็มีภาพยนตร์ แต่ว่ากำลังเขียนบทอยู่ก็ต้องใช้เวลานิดหน่อย และช่วงเดือนนี้ก็ติดช่วงพระราชพิธีของในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วย แต่ว่าเดือนหน้าก็น่าจะมีอีเว้นท์ เดินแบบอยู่บ้าง ต้องรอให้ผู้ใหญ่คุยให้เสร็จก่อน แต่เรื่องรายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ตนยังไม่ได้เข้าออฟฟิศ เพราะว่าตั้งแต่ได้แชมป์มาก็ออกอีเว้นท์ ออกข่าว ยังไม่มีเวลาเข้าออฟฟิศเลย

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         ส่วนการเตรียมตัวสำหรับการทำงานในวงการ ตอนนี้ก็มีไปฟิตติ้ง และก็แคสต์งาน แต่การเตรียมตัวตอนนี้ตนก็ต้องพัฒนาในเรื่องภาษาไทยก่อน และก็ถ้ามีโอกาสตนก็อยากพัฒนาเรื่องแอ็คติ้ง ไม่อยากอยู่เฉยๆ แต่มองว่าเรื่องภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับตน เพราะว่าเป็นสิ่งที่สามารถพัฒนาได้ สำหรับตนมองว่าถ้าจะเป็นอุปสรรคต้องเป็นขาหักอะไรอย่างนี้ เรื่องภาษาก็มีศึกษาไปเรียนกับคุณครูเรื่องการออกเสียง เพราะว่าตนมีสำเนียงแบบฝรั่งนิดหน่อย และสำหรับเรื่องส่วนสูงตนก็ไม่ได้มองว่าเป็นอุปสรรค การเล่นละครหรือเล่นหนังไม่จำเป็นต้องดูเรื่องส่วนสูง อย่าง ทอม ครูซส่วนสูงเขาอยู่ที่ 170ซิลเวสเตอร์  สตอลโลนก็เหมือนกัน ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจมากกว่า

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         นอกจากนี้ ยังเผยว่าการทำงานในวงการนั้นตนชอบมากในทุกๆ อย่าง ตนอยากทำงานแบบนี้ พูดง่ายๆ คือตนอยากเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ คือ อยากทำให้คนอื่นมีความรู้สึกร่วม ทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งมีความสุข ก่อนหน้านี้ทำงานด้านเดินแบบ แต่พอเบนมาทำงานด้านละครก็มีความกลัวนิดหน่อย แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด สำหรับความสนิทสนมกับตนและรุ่นพี่ อย่าง ติช่าตนก็เจอกันในช่วงเวลางาน ถ้าเป็นช่วงว่างๆ ก็ไม่ได้เจอกัน เพราะว่าแต่ละคนก็มีกิจกรรมเป็นของตัวเอง อย่างตนก็มีไปออกกำลังกาย ไปฝึก เขาก็มีงานของเขา ส่วนตัวตนเจอพี่ ซาบีน่าเยอะที่สุด และก็เจอพี่ๆ คนอื่นๆ ในทีมของพี่ ลูกเกดหากจะเจอกันก็เจอเวลาที่กินข้าวในทีมพี่ ลูกเกดก็จะสนิทกัน เขาก็มีแนะนำตน ทุกคนก็ให้กำลังใจ มีบอกตนให้สวดมนต์ อย่าคิดมาก อย่ากลัว เป็นตัวของตัวเอง ย้ำรู้ว่าตนทำได้ ส่วนที่ตนเคยพูดเอาไว้ตอนต้นๆ ว่าตนกับพี่ ติช่าแชมป์ของรายการคนก่อน ก็มาจากประเทศสวีเดนเหมือนกัน ตนรู้สึกว่าโคตรดีที่ตนชนะ ถ้าตนไม่ชนะก็ไม่ตรงที่พูด ประเทศสวีเดนเป็นประเทศหนึ่งที่ดีมากๆ แต่ประเทศไทยก็ดีเช่นกัน

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         ด้านสถานะหัวใจ ตอนนี้ตนยังโสดสนิทมา 3 ปีแล้ว ไม่ได้มีคนคุย ที่มีตอนนี้ก็มีในอินสตาแกรม มีมาคอมเมนต์และส่งข้อความเข้ามาว่า คนนี้เป็นสามีของฉันแต่ในชีวิตจริงไม่มี เวลาที่คนมาคอมเมนต์แบบนั้นตนก็รู้สึกยินดี แฟนคลับก็เยอะมาก ฮาดี ตนชอบมากที่จะอ่านคอมเมนต์ ดูรูป และสิ่งที่เขาเขียนฟีดแบ็คมา เขาเป็นคนตลก ทำให้ตนรู้สึกดี มีกำลังใจมาก ส่วนคอมเมนต์แปลกๆ ก็มีบ้าง อย่างในแคมเปญหนึ่งมีคนมาคอมเมนต์ว่า พี่ลูกเกดร้องไห้ เพราะว่าน้องฟิลลิปส์ทำผู้หญิงท้องตนก็รู้สึกว่า หืม จริงหรอหากถามถึงสเป็คของตน ก็คงเป็นผู้หญิงแข็งแรง เต้นได้ รักการฟังเพลงทุกแนว ตั้งแต่คลาสสิคไปจนถึงเฮฟวีเมทัล ทำเพลงได้ ร้องเพลงได้ เล่นเปียโนได้ เพราะตนเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเพลง และก็ชอบผู้หญิงแข็งแรง อย่างถ้าตนอยากไปปีนตึกแถวสาทรก็ต้องไปได้ สเป็คไม่ได้สูงเท่าไหร่ หากเทียบเป็นดาราที่ตนจะชอบก็คงเป็น สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน หรือ กัล กาด็อท นางเอก Wonder Women

ฟิลลิปส์ สถานะ ยังโสด ดังขึ้น แต่ยังเหมือนเดิม

         ทิ้งท้ายถึงสาวๆ หรือแฟนคลับ จริงๆ ตนยินดีหมดที่จะติดตาม แต่เรื่องแฟนหรือเรื่องความรัก ตนยังไม่ได้โฟกัสมาก คิดว่าเดี๋ยวก็มาเอง ส่วนแฟนๆ เมื่อเจอตนก็ยังมาตบไหล่ขอถ่ายรูปได้เหมือนเดิม ตนก็อยากฝากให้ติดตามได้ที่อินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ ในชื่อ “Philips Thinroj” เหมือนกัน สามารถตามคิวงานได้ที่เฟซบุ๊ค และหากติดต่องานก็สามารถโทรมาได้ที่เบอร์ผู้จัดการตามในอินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments