“กานต์” จัดหนักแฉ “เสก” ยับ เชื่ออดีตสามีควรพบจิตแพทย์!

“กานต์” จัดหนักแฉ “เสก” ยับ เชื่ออดีตสามีควรพบจิตแพทย์!

2

“กานต์” จัดหนักแฉ “เสก” ยับ เชื่ออดีตสามีควรพบจิตแพทย์!

 

          “กานต์ วิภากร” เปิดใจประเด็น “น้องลีออง” ลูกชายวัย 3 เดือนของ “เสกโลโซ” และ “แซนวิช” ลั่น “เสก” ไม่สนใจเลี้ยงดูลูกและเผยสาวคนใหม่ของ “เสก” คือ “อีฟ แม็กซิม” บอก “แซนวิช” ปรึกษาอาการผิดปกติของ “เสก” จนทำให้คิดว่าร่วมหัวกันเอาคนมาจับ “เสก” ไปบำบัด 

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          หลังจากเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาได้มีกระแสข่าวโดยมีการแชร์ต่อกันในโลกโซเชียลถึงประเด็นของนักร้องมาดเซอร์อย่าง “เสก โลโซ” ที่จู่ๆ ดันมีลูกชายอีกคนอายุเพียง 3 เดือนชื่อ “น้องลีออง” แต่ลูกคนนี้ดันเป็นลูกกับดาราสาว “แซนวิช ปภาดา” ที่คบหากันเมื่อปี 2559 แต่ที่ยิ่งต้องงงกันใหญ่คือสาว “แซนวิช” เก็บข่าวเรื่องตั้งท้องได้มิดชิดและแอบไปคลอดลูกตอนไหน

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          ล่าสุดฝั่งของอดีตภรรยาอย่างสาว “กานต์ วิภากร” ก็มีการโพสต์รูปกับลูกทั้งสามคนและขอโทษลูกผ่านทางไอจี และในวันที่ 2 ตุลาคมจึงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อแล้วเผยว่าตนทราบเรื่องลูกอีกคนมาได้ปีกว่าแล้วแต่ยังไม่ได้บอกลูก เพราะตนเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจลูกทั้งสามคน โดยตนกับ “เสก” เคยตกลงกันไว้แล้วว่าจะไม่เปิดเผยเรื่องลูกอีกคนแต่กลับกลายเป็นว่า ด้าน “เสก” ยิ่งโพสต์รูปลงโซเชียลจนสาว “กานต์” คิดว่า “เสก” ทำเพื่ออะไรหรือต้องการแก้แค้นตน โดยใช้ความรู้สึกของลูกเป็นเครื่องมือ และนอกจากนี้ยังเคยพูดถึงเรื่องที่จะมารับลูกไปอยู่ที่บ้านแต่ก็เงียบหายไป โดยสาว “กานต์” บอกว่า

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          คือเขาจะมารับตนไปอยู่บ้าน ตนเองไม่รู้ความคิดเขา เขาเปลี่ยนไปมาตลอด และตนอยู่คนละห้องอยู่แล้ว พี่อยู่ในห้องลูก เขาพูดว่าเขาสงสารเห็นพี่อยู่บ้านหลังเล็ก สงสารลูกจึงอยากพาไปอยู่ด้วย ให้นอนห้องน้องกวาง

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          เรื่องย้ายบ้านดูฤกษ์มาคือ 29 กค. แต่เขาไม่มาเราก็ไม่ได้ทวงถาม เพราะเขาเป็นคนเปลี่ยนไปมาอยู่แล้ว และตอนนั้นเรารู้แล้วว่าเขามีน้อง รู้มาเกือบปีแล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นหลักคือเราตกลงกับ “เสก” ว่า จะไม่ออกสื่อเรื่องลูกจะปิดไว้ก่อน เป็นห่วงจิตใจน้อง วันนึงเขามาบ้านตนเรียกทั้งหมดมาคุยบอกว่าจะพากลับบ้านแล้ว จะได้หมดเคราะห์กัน แต่สิ่งที่กระทบจิตใจคือเขาเรียกลูกมาบอกทำไม เขายืนยันว่าจะไม่ออกสื่อเรื่องลูกใหม่และปิดบังไม่ให้ลูกทั้ง 3 รู้ คือถ้าบอกลูกดีดีคิดว่าเขารับได้ ส่วนตัวตนอยากให้อธิบายกับลูกก่อนแล้วค่อนเปิดตัวดีกว่า

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          ตอนนี้ไม่ติดต่อกับเขามา 2 อาทิตย์แล้ว เพราะเขาคิดว่าพี่จะเอาคนไปจับเขา เพราะมีเงื่อนงำประเด็นนึงคือ ตนได้คุยกับ “แซนวิช” เขามาปรึกษาเรื่อง “เสก” ไม่ขอระบุว่าอะไร พอ “เสก” รู้ว่าตนคุยกันเขาก็คิดมากแบบมโนไปเอง ว่าเราสองคนจะร่วมขบวนการเอาคนมาจับเขาน่าจะเกี่ยวกับการบำบัด เพราะเขามีปมเรื่องนี้อยู่แล้ว ด้าน “น้องแซนวิช” บอก “เสก” คุยกับตู้เย็น เห็นสิ่งลี้ลับบ้าง เหล่านี้คืออาการเดิมหมดเลย แต่ตนไม่รู้ว่าใช่เล่นยาหรือเปล่า ก็ไม่อยากจะแฉเขาเพราะเขาก็เป็นพ่อของลูก แต่เขาเล่นสงครามประสาทกับตนทำไม ด้าน “เสก” มีไลน์ไปด่าคนอื่นและไลน์ด่า “แซนวิช”  บอกเลิก “แซนวิช” แต่กับตนเขาไม่ไลน์ เห็นบอกรอโพสต์ทีเดียว เขามักจะใช้วิธีไม่บอกตนแบบตรงๆ มาโดยตลอด ส่วนตัวตนมองว่าเวลาลูกเห็นโพสลูกจะเสียใจมาก ตรงนี้คคือจุดอ่อนของลูก 

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          สำหรับวันนี้จะบอกว่าทำไมเขาถึงโพสต์เรื่องลูก แต่เขากลับยืนยันว่าจะปิดเรื่องนี้รอลูกโตก่อน แต่อีกประเด็นคือถ้าอยากจะเปิดเผยตนอยากให้บอกลูกตรงๆ ก่อนจะไปโพสสาธารณะ ตนไม่รู้ว่าลูกทั้งสามคนรู้ยัง แต่ตนก็ไม่อยากบอกแต่น้องไม่ค่อยเล่นเฟซ เมื่อคืนได้คุยกับเสือก็เสียงเศร้าๆ แต่ไม่ถามว่าเขาเป็นอะไร ถ้าเขารู้แล้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าเขามาถามเองตนจะพูด ไม่ยากเป็นคนเริ่มพูดเอง ไม่อยากทำร้ายเขา ส่วนตัวตนกับแซนวิชไม่มีปัญหากัน 

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          ส่วน “เสก” กับ “แซนวิช” สองคนนั้นตอนนี้แยกกันอยู่ ตนไม่รู้ว่าเขาโกหกตนหรือเปล่า และเราคุยกันทุกวัน หลัง “เสก” โพสต์ในเฟซบุ๊คก็ได้คุยกับ “แซนวิช” เขาบอกเขาเครียด และไม่รู้จุดประสงค์ของ “เสก” ที่โพสต์เรื่องลูกถี่เพื่ออะไร “แซนวิช” มีส่งใบแจ้งเกิดมาว่าลูกไม่ได้ใช้ชื่อนามสกุลที่ “เสก” โพสต์ในไลน์ ซึ่งน้องใช้นามสกุลของ “แซนวิช” และตนไม่รู้ว่าใครพูดไม่จริง แต่เราไม่มั่นใจว่าเขามีแผนการอะไรกัน

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          หากตอนนี้ถ้าเสกมารับตนไปอยู่ด้วยก็ไม่ไปอยู่ด้วยแล้ว ทาง “เสก” กับ “แซนวิช” ทั้งคู่ไม่มีการจดทะเบียนกัน เพราะเขากลัวตอนหย่าจะต้องเสียเงิน (หัวเราะ) หลังจากนี้ก็ยังสนิทใจกับ “แซนวิส” เหมือนเดิม เราเป็นคนจริงใจถ้าเขาจะมาโกหกกับตนก็ไม่สน ถ้าจะเข้ามาคุยเราก็จะคุย “เสก” มีผู้หญิงคนอื่นอยู่ในบ้านจริง แต่จะมาอยู่ด้วยเป็นบางครั้งไม่ได้อยู่ด้วยตลอดเวลา เขามีเมียหลายคน แต่ “เสก” บอกว่าจะรับตนไปอยู่ด้วยแต่จะไม่รับใครเข้าบ้านแน่นอน เรื่องสินสมรสยังขาดอยู่ ไม่ได้ครบตามที่ศาลตกลงให้ ตอนนี้ค้างอยู่ 10 กว่าล้าน ตกลงตามศาลคือเสกต้องจ่าย 13 ล้านบาท พอตนทวงเขาก็ปัดว่าจะผ่อนให้ หรือรอมีเงินก่อนเดี๋ยวจะคืนทั้งต้นและดอก อันนี้เป็นเงินค่าเลี้ยงดูและเงินก้อนด้วย แต่บางทีเขาชอบพูดว่า 'ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย' แต่ตนก็ทวงตลอด ตอนนี้เรื่องขึ้นศาลไปแล้ว ด้านเสกมายุ่งกับตนเองตนไม่เคยไปบ้านเขาแล้ว

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          ตนเองไม่ได้หวงก้างเลย บอกเลยว่าไปไกลๆ เลย แต่ความตั้งใจไม่ได้จะกลับไปใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากัน ทำเพื่อลูกมากกว่าอยากให้เขาได้อยู่ในที่ที่เป็นที่เขาอยู่ตั้งแต่เกิด โดยเฉพาะ “น้องลอนดอน” ยังไกล่เกลี่ยให้พ่อแม่อยากกลับมาอยู่ด้วยกัน และ “เสก” ไม่เคยสนใจลูกเลย และตนไม่กล้าพูดกับลูกตรงๆ ว่าเราจะไม่กลับมาคืนดีกันได้แล้ว ด้าน “เสก” ก็ยังดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายลูกบ้าง แต่ก็มีขอผ่อนและจ่ายช้าด้วย

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          สำหรับการเป็นอยู่ของตน ถ้ามากราบขอโทษตนจะโยนเงินให้ 50 ล้านเลย “เสก” จะสัมภาษณ์อะไรก็เรื่องของเขา บอกเลยตนไม่ใช่นักร้องชื่อดัง ไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างภาพ ตนทำงานทุกวันเหนื่อยทุกวันไม่รอเงิน “เสก” เท่านั้น เพราะ “เสก” ไม่ให้เงินใช้ เมื่อถามว่าเคยเจอลูกของ “แซนวิช” หรือยัง สาว “กานต์” บอกว่าตนยังไม่เคยเจอลูกของ “แซนวิส” เขาเลี้ยงลูกเอง “เสก” ก็ไม่สนใจ เขามีเมียใหม่ชื่อ “อีฟ” เป็นคนที่ไหนไม่รู้

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

          ฝากถึง “เสก” อยากจะบอกว่าเขาหล่อเกินไปป่าว ถึงขั้นที่เมียเขาจ้องมาปรึกษาตนเรื่อง “เสก” และ “เสก” ต้องเป็นโรคจิตแน่นอน “เสก” อาจตั้งประเด็นโพสต์เพื่อฟ้องร้องตนก็ได้ ตนไม่ยอมรับมาฟ้องเลย บอกเลยว่าเสกมาขอคืนดีตนเองจริงๆ และยืนยันตนไม่เคยคิดจะเอาคนไปจับเสก ด้าน “แซนวิส” ไม่สบายใจจึงมาปรึกษาตนเรื่อง “เสก” และ “เสก” ควรจะต้องพบจิตแพทย์ด้านความคิด ตอนนี้ตนอยู่ได้โดยไม่ต้องการเงินจากเขา แต่เขาต้องรักผิดชอบลูกด้วยไม่ใช่ปล่อยทิ้งขว้าง ตนทำงานด้านเพลง และขายของ ทำงานหนักมากแทบไม่มีเวลาสนใจเสกเลย ไม่เคยรู้เรื่องของ “เสก” เลยไม่มีเวลาไปส่อง ทุกครั้งที่รู้เรื่องคือมีคนแคปมาให้ตนดูมากกว่า ถ้า “เสก” ไม่มีจริงๆ ตนจะยึดบ้านยึดที่ดินของเขา คิดว่าอีก 4 เดือนเขาน่าจะรู้ตัวแล้วเพราะตอนนี้เรื่องเงิน 13 ล้านบาท อยู่ในกระบวนการศาล  สุดท้ายขอแค่มาขอโทษตนกับลูกที่ทำผิดสัญญา ทำให้ลูกเสียใจ ตนไม่เสียใจแต่ตนเสียใจที่ลูกเสียใจมากกว่า แต่ถ้ามาขอโทษแค่ปากก็ไม่โอเค ขอเวลาให้ได้พิสูจน์การกระทำด้วยว่าจะปรับปรุงตัวได้จริงหรือเปล่า จะขอโทษทางไหนก็แล้วแต่ ไม่กลัวเขามาลงมือลงไม้ด้วยเข้ามาได้เลย

กานต์ แฉยับ เสก โลโซ นักร้องดัง พบจิตแพทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” มอบแหวนเพชร 7 กะรัตให้เมียรักฉลองตรุษจีน

อย่าเข้าใจผิด! “กานต์ วิภากร” ยันไม่ได้ป่วยซึมเศร้า เปิดรายได้ที่หาต่อเดือน

“กานต์ วิภากร” ชี้ “สมรักษ์”  มีสิทธิติดคุก...บาปกรรมสงสารลูกมั่ง

“กานต์” เมีย “เสก” มาแล้วประกาศ “ทีมสมรักษ์” ชี้ทุกคนกำลังเอาตัวรอดกรณีเด็ก 17

“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

หัวอกคนเป็นแม่! “กานต์” วอนลูกกลับบ้าน แม่จะไปอยู่ข้างนอกเอง

“กานต์ วิภากร” ร่ายยาวอวยพรวันเกิดลูกชาย “น้องเสือ” บอกแม่คนนี้ยังคงคิดถึงและรอการกลับมา

Comments