“ปีเตอร์” ไม่คิดเคลียร์ใจ “พลอย” เชื่อเวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง

“ปีเตอร์” ไม่คิดเคลียร์ใจ “พลอย” เชื่อเวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง

0

“ปีเตอร์” ไม่คิดเคลียร์ใจ “พลอย” เชื่อเวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง

 

 

     “ปีเตอร์ คอร์ป” ลั่นไม่คิดเคลียร์ใจกับอดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ปล่อยให้เรื่องนี้ซาไปเองไม่อยากทำให้สถานการณ์แย่ลง แย้มเมื่อถึงเวลาลูกโตจะอธิบายด้วยเหตุและผมถึงเรื่องนี้

    สำหรับดราม่าของอดีตภรรยาสาว “พลอยพรรณ” และหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” ก็ดูว่าจะไม่จบสักทีล่าสุดแอบเห็นว่าคุณพ่ออย่างหนุ่ม “ปีเตอร์” ได้มีการไปเจอลูกๆ เมื่อไม่นานมานี้ และสำหรับในเรื่องนี้จะมีการพูดคุยเพื่อเคลียกับสาวพลอยหรือไม่วันนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

ปีเตอร์ คอร์ป พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

       ล่าสุดก็ได้ไปเจอลูกที่โพสในไอจีก็คือตอนที่พยายามสอนภาษาเดนิช สำหรับการแบ่งเวลาจริงๆมันก็จะต้องมีระบบมีวิธีที่จะได้นัดเจอกันตนก็พยายามที่จะจัดสรรเวลาก็พยายามทำงานเยอะๆและเว้นที่ไว้ให้เจอลูก ถามว่าแบ่งยังไงเจ้าตัวก็บอกว่ามันก็ต้องมีแต่ต้องขออุบไว้ก่อนเพราะอยู่ในเงื่อนไขสัญญาไม่สามารถพูดได้ การแยกกันอยู่แบบนี้ยังไงมันก็ต้องคิดถึงตลอดเวลา แต่ถ้าคิดในแง่ดีอีกมุมก็คือการที่ไม่ได้อยู่กับลูกก็อาจจะได้จัดสรรเวลาไปทำงานเต็มที่ ส่วนช่วงเวลาที่ได้เจอลูกก็บล็อคเอาไว้เลยให้มีความสุขแล้วก็มีเวลากับลูกให้มากที่สุด 

พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แพนเตอร์ และ พูม่า

      ส่วนข่าวล่าสุดที่สาวพลอยพรรณได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อหากทำให้เข้าใจผิดและคิดว่าการสัมภาษณ์ของสาวพลอยเป็นการดิสเครดิต หนุ่มปีเตอร์เผยว่ายังไม่ทราบข่าวนี้และยังไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่เพราะในที่สุดมันก็เป็นเรื่องราวที่ไปถึงลูก ในวันนั้นอาจจะน้อยใจนิดนึงและตนก็กำลังพยายามปรับตัวเข้าหากัน ตนก็หวังว่าทุกอย่างจะลงตัวขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าต่างคนก็ต่างพยายามจะทำแบบนั้นเพราะมันคือสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ตนบอกว่าพยายามที่จะไม่ติดตามไม่ดูเพื่อไม่ไปน้อยใจหรือรีแอ็คกับมัน ในที่สุดที่จะสื่อสารกันผ่านข่าวตนคิดว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้สถานการณ์มันดีขึ้นมันน่าจะทำให้แย่ลงด้วยซ้ำ ในที่สุดมันก็จะเป็นเอฟเฟคกับชีวิตลูกไม่ใช่แค่ลูกโตมาแล้วจะดูยูทูปได้เพื่อนๆลูกที่โตมาก็ต้องดูเหมือนกัน เพราะฉะนั้นตนจึงขอที่จะไม่ต่อยอดอะไรดีกว่า ตนอยากที่จะจบดราม่านานแล้วแต่บางทีคงจะไม่ได้ตั้งใจถ้าต่างคนต่างปรับตัวคงจะไม่มีอะไรแล้ว อาจจะไม่ได้เสพสื่อน้อยลงแต่คงจะต้องพยายามเลี่ยง

พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แพนเตอร์ และ พูม่า

      นอกจากนี้เมื่อถามว่าคิดจะเคลียใจกับสาวพลอยหรือไม่ทางหนุ่มปีเตอร์ลั่นคงไม่ ทุกคนคงจะรู้ว่าตามวิถีของตนคงจะไม่ค่อยเอาอะไรมาพูดเท่าไหร่กะว่าถ้าปล่อยไปคงจะเริ่มซาไปเอง ยังไงตนเชื่อว่าลูกโตขึ้นมาก็ต้องมีคำถามอยู่แล้วพอถึงเวลาแล้วค่อยอธิบายแต่การอธิบายที่ดีที่สุดก็คืออธิบายด้วยเหตุและผล ไม่ได้พยายามโทษคนนู้นคนนี้

ปีเตอร์ คอร์ป พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

ฟังจากปาก “ปีเตอร์ คอร์ป” ตอบชัด หลังชาวเน็ตลุ้นรีเทิร์น “พลอย พลอยพรรณ”

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยกเค้กเบิร์ดเดย์ “น้องพูม่า” แต่กลับเจอ “พลอย พลอยพรรณ” อัดคลิปเล่นใหญ่

“ปีเตอร์ คอร์ป” เขินหนัก สาวใจถึง ขอถ่ายรูปเซลฟี่เป้ากางเกง

“ปีเตอร์ คอร์ป” ลั่นหัวใจยังโสด ขอโฟกัสงานเก็บเงินเพื่อลูก! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments