เช็กข่าวลือในวงการ ที่ไม่เป็นข่าวจริง! 

เช็กข่าวลือในวงการ ที่ไม่เป็นข่าวจริง! 

0.5

เช็กข่าวลือในวงการ ที่ไม่เป็นข่าวจริง! 

          ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิงไทยหรือกอสซิปของตปท. เหมือนจะมีหลักการคล้ายๆ กันในวงการ ก็คือ rumors always became news คือมีข่าวลือกันให้แซด เมาท์กันไป สุดท้ายก็มักจะกลายเป็นเรื่องจริง

          แต่ในวงการบันเทิงไทย บางทีข่าวลือก็คือข่าวลืออยู่อย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย อะไรที่ลือกันก็ยังไม่เป็นความจริงสักที และนี่คืออัพเดทข่าวลือสดๆ ร้อนๆ ของวงการ ที่ลือกันได้ลือกันดี ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวอักษร นางเอก ว ถูกสามีกระทำรุนแรง ดูเหมือนจะเป็นข่าวที่พูดถึงกันมากๆ แต่เมื่อ "ชาย ชาตโยดม" ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือนั้นก็หายไป น่าสงสัยจริงๆ ข่าวไม่มีที่มาที่ไปแบบนี้มาเร็วไปเร็ว แต่ก็ลือกันได้

          "ณเดชน์" หมั้น "ญาญ่า" ก็ลือกันมาหลายรอบ กระทั่งได้เห็นแหวนที่ "ญาญ่า" สวมใส่ก็ลือกันหนักว่า หมั้นกันแล้วจ้า จนต้องให้ "ณเดชน์" ออกมาโต้ข่าวนั่นแหละถึงจะเข้าใจว่าไม่ได้หมั้นกันจริง แต่ข่าวลือแบบนี้แฟนคลับก็คงอยากให้หมั้นกันจริงๆ น่ะสิ

ณเดชน์ ญาญ่า เที่ยว ฮ่องกง คู่จิ้น

ณเดชน์ ญาญ่า เที่ยว ฮ่องกง คู่จิ้น

          "เวียร์" พัฒนาสถานะ "เบลล่า" เป็นแฟน ก็ลือกันมาสักพัก จน "เวียร์" แจงแล้วแจงอีก "เบลล่า" แจงแล้วแจงอีก ว่ายังกั๊กสถานะอยู่ แต่เมื่อ "เวียร์" โพสต์ภาพ "เบลล่า" ที่ญี่ปุ่น เหมือนตนเองไปเที่ยวกับเบลล่า ก็ทำให้ข่าวลือว่าเป็นแฟนกันแล้วชัดเจนกันมากขึ้น อันนี้ไม่ต้องลือแล้วมั้ง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี ความสัมพันธ์ เที่ยว ทริป ญี่ปุ่น

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เบลล่า ราณี แคมเปน เที่ยวญี่ปุ่น

          ที่ช่อง 7 ก็มีลือกันหนัก ระหว่าง "มิกค์ ทองระย้า" กับ "มุกดา" นางเอกจากละคร "มัสยา" หลังจากละครออนแอร์ไป ภาพหวานแหววในละครมันหวานเกินจริงเหลือเกิน ไม่ต้องแปลกใจว่าแฟนคลับจะจับให้จิ้นกันหนักขนาดไหน เมาท์กันหนักว่า "มิกค์" ตอนนี้กำลังแอบคุย "มุกดา"

เซฟฟานี่ อาวะนิค มิกค์ ทองระย้า ฉายาพระเอกเคมีสาธารณะ

ดารา นักแสดง สาว มิสทีนไทยแลนด์

          ที่ช่อง 8 ก็มีหลายข่าวลือ อย่าง "ใบเตย" ก็ลือสนั่นว่าเลิกแมนแล้ว ด้วยความที่ช่วงหลังไม่ค่อยมีภาพในไอจีหวานแหวว หรือแมนก็ไม่ค่อยจะมากดไลค์ไอจีของใบเตย แถมใบเตยยังมีแอบโพสต์คู่กับไฮโซอีกหลายๆ คน ทำให้ลือกันไปต่างๆ นานาว่าคอนเวิร์สทางใครทางมันไปแล้ว และแมนก็เงียบหายไปจากสื่อด้วย

ดีเจแมน ใบเตย รักล่ม ยังแฮปปี้

          เรื่องซบช่อง ย้ายช่อง ก็ลือกันมากมาย อย่าง "ใหม่ ดาวิกา" ก็ลือกันว่าเซ็นสัญญากับช่อง 3 หนองแขม แล้ว อาจจะเพราะกำลังมีผลงานคู่กับ "มาริโอ้" ก็ได้ แต่เธอก็ประกาศหลายครั้งว่าเป็นฟรีแลนซ์ ไปเล่นที่ไหนก็ได้ แต่ความที่ช่อง 3 โปรโมทหนักละครของ "ใหม่-มาริโอ้" ก็ทำให้ข่าวลือน่าฟังขึ้นมา

ข่าวลือ ดารา ความสัมพันธ์ ไม่เป็นจริง

ข่าวลือ ดารา ความสัมพันธ์ ไม่เป็นจริง

 

          "อั้ม พัชราภา" ก็มีข่าวลือหลายกระแส เรื่องไฮโซคนใหม่บ้าง รักหวานบ้าง แต่ที่แน่ๆ ลือกันหนักว่า "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราคนดังกำลังทาบทามละครเรื่องใหม่ให้เธอ อันนี้ไม่ต้องลือก็ได้ไหม คงเป็นหน้าที่ของเออยู่แล้ว แต่ความที่เป็น "อั้ม พัชราภา" การจะลงละครอะไรต้องเป็นเรื่องสำคัญ ข่าวลือนี้จึงดูน่าเชื่อ

ข่าวลือ ดารา ความสัมพันธ์ ไม่เป็นจริง

ข่าวลือ ดารา ความสัมพันธ์ ไม่เป็นจริง

          "มิน พีชญา" ก็โดนลือหนัก เพราะแทบจะหายหน้าหายตาหลังมีละครคู่ "เวียร์" ลือกันหนักว่าติดแฟน ไฮโซคนดัง ทิ้งงานโน่นนี่นั่น ก็ว่ากันไป เธออาจจะต้องการหลบสื่อและหนีการสัมภาษณ์ในช่วงนี้ เพราะช่วงหลังข่าวเสียของเธอมีเยอะ ไม่ว่าเรื่องชอบโชว์ รวมถึงเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ยังไม่ได้นำเข้ามา

มิน พีชญา ความสัมพันธ์ ไฮโซโอ๊ต พี่เสาว์

มิน พีชญา ความสัมพันธ์ ไฮโซโอ๊ต พี่เสาว์

          มาที่ "ไอซ์ ปรีชญา" ก็ลือมากมาย ช่วงที่ถ่ายละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" ก็ลือว่า "ณเดชน์" จีบ พอออกมาเคลียร์กัน ก็มีข่าวลืออีกว่าเธอกำลังุคยกับ "ไฮโซณดล" บ้าง แต่เธอก็กั๊กๆ สถานะ

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จับตา! เพจดังเปิดภาพ “เบลล่า” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน? หรือจะไม่โสดแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments