“กวาง” เอาจริง! แจ้งความเพจดัง หลังถูกพาดพิงเป็นมือที่สาม แอฟ-สงกรานต์

“กวาง” เอาจริง! แจ้งความเพจดัง หลังถูกพาดพิงเป็นมือที่สาม แอฟ-สงกรานต์

3

“กวาง” เอาจริง! แจ้งความเพจดัง หลังถูกพาดพิงเป็นมือที่สาม แอฟ-สงกรานต์

 

         "กวาง อรการ จิวะเกียรติ" โร่แจ้งความเหตุถูกโยงมือที่สาม "แอฟ-สงกรานต์" ฟ้องเพจดังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

กวาง อรการ แถลงข่าว แอฟ สงกรานต์ มือที่สาม

        จากกรณีถูกโยงเป็นมือที่สามของครอบครัว "แอฟ ทักษอร" และสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สำหรับพิธีกรช่อง True4u สำหรับ "กวาง อรการ จิวะเกียรติ" ที่สาวแอฟเคยได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนได้แยกกันอยู่กับสามีและไม่ระบุสถานะที่ชัดเจน       

กวาง อรการ แถลงข่าว แอฟ สงกรานต์ มือที่สาม

         ต่อมามีเพจดังได้นำรูปในไอจีของสาว "กวาง อรการ" ซึ่งเป็นรูปถ่ายบนโต๊ะอาหารที่มีเงาผู้ชายใส่แว่นดำบนมีดสเต๊ก ที่นำมาเปรียบเทียบว่าคล้ายกับหนุ่ม “สงกรานต์”  และโยงหาว่าสาว “กวาง” มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับหนุ่ม “สงกรานต์” พอเกิดกระแสข่าวดังกล่าวทางด้านสาว “กวาง” เคยได้ชี้แจงในไอจีว่าตนเจอหนุ่ม “สงกรานต์” แค่ 3 ช.ม ขณะทำงานเท่านั้น พร้อมขอความเป็นธรรม  

กวาง อรการ แถลงข่าว แอฟ สงกรานต์ มือที่สาม

          ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ที่ 25 กันยายน 2560 เวลา 13.00 น. พิธีกรสาว "กวาง วรการ จิวะเกียรติ" ได้หอบหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีเพจ "คำขวัญชั้นใต้ดิน" กับเจ้าหน้าที่ร้อยตำรวจเอกสมบัติ สมบัติโยธา รองสารวัตรสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี - บก.ปอท. แจ้งวัฒนะ  ถึงกรณีเพจดังและอินสตาแกรมเป็นต้นเรื่องทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งสาว “กวาง” และทางทีมงานได้ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางทนายขอสงวนไว้เพราะมีผลต่อรูปคดี

กวาง อรการ แถลงข่าว แอฟ สงกรานต์ มือที่สาม

         ซึ่งสาว "กวาง วรการ จิวะเกียรติ" เผย วันนี้มาฟ้องข้อหาหมิ่นประมาณด้วยการโฆษณา ส่วนในรายละเอียดยังระบุไม่ได้ว่าแจ้งใครบ้าง เพราะว่ากลัวกระทบกับรูปคดี ยันส่งเรื่องคดีให้พนักงานกองสอบสวนคดีเรียบร้อย ฟ้องคดีเดียวคดีหมิ่นประมาณ ถามว่ามีพ.ร.บ คอมไหม ตอนนี้ตนเพิ่งส่งเรื่องไปว่ามีเพจไหน ไอจีไหนให้ข้อมูลที่เป็นเท็จส่งผลต่อชีวิตเราและครอบครัว ลั่นความตั้งใจที่ตนมาฟ้องวันนี้ตนอยากให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่าง ตนอยากให้เป็นบรรทัดฐานของสังคมกับการที่เราจะโพสต์จะแชร์ หรือจะคอมเมนต์สิ่งที่ไม่เป็นความจริง ข้อมูลที่ผิดข้อมูลที่เป็นเท็จ คือข้อมูลต่างๆ เหล่านี้มันฆ่าชีวิตของคนๆ หนึ่งได้เลย เผยโลกโซเซียลพอมาเจอกับตัว ก็น่ากลัวกว่าที่ตนคิดไว้มาก ก็เลยอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง หลังจากนี้ใครจะโพสต์อะไรก็อยากให้มีความระมัดระวังกับมากขึ้น ยันส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ให้ข้อมูลผิดๆ ข้อมูลที่ออกมามันผิดหมด ตนแจ้งไปหมดแล้ว เผยทั้งหมดเป็นสิ่งที่ไม่จริงเลยทั้งนั้นเลย วันนั้เอาเอกสารจากเพจหรือจากอินสตาแกรมหลายๆ อันที่ลงข้อมูลไป ไม่ได้มีเพจเดียวที่มาแจ้ง ส่วนใหญ่คือในโลกโซเซียล ลั่นส่งผลกระทบที่ตนโดนถล่มเป็นความเสียหายกับตนมาก กระทบกับทางครอบครัว มีคำหยาบไปถึงคุฯงณแม่ถุงครอบครัวเยอะ และตนก็ค่อนข้างรุนแรงมาก”

กวาง อรการ แถลงข่าว แอฟ สงกรานต์ มือที่สาม

      ด้านเรื่องที่ “คุณสงกรานต์” ออกมาโพสต์ว่าขอโทษ อันนี้ตนชี้แจ้งไปหมดแล้ว ทาง “คุณสงกรานต์” ก็มีอินบล็อคมาขอโทษ อย่างที่ตกพูดไปว่าตนไม่ได้ทำความผิด “คุณสงกรานต์” ก็ไม่ได้ผิด เพราะเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่ความจริง ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องขอโทษตนส่วนเรื่องติดต่อทาง “คุณแอฟ” ตนยันไม่ได้ติดต่อ ย้ำกับ “คุณสงกรานต์” สถานะแค่ร่วมงานกัน เพียง 3 ช.ม กลางสัมภาษณ์รายเท่านั้น อย่างที่ตนชี้แจ้งในอินสตาแกรมและเคยออกมาพูดทางช่อง True4u ตนยันตกใจที่สุดและงงมากว่าตนไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไง วันนี้ตนสบายใจขึ้นมากเพราะว่าทุกอย่างเริ่มเคลียร์ ทุกอย่างชัดเจอออกมาแล้วว่าตนคือผู้บริสุทธิ์ ทุกอย่างที่ตนพูดเป็นเรื่องจริง สบายใจขึ้นมาก จอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนต่อไปควเป็นเรื่องของรูปคดีต่อไป ตนขอรบกวนเท่านี้ เพราะทุกอย่างตนได้ชี้แจงไปหมดแล้ว"

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กวาง อรการ จิวะเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

กุมภากุมใจ! “นนกุล-แอฟ” หวานเคลือบน้ำตาล 9 ชั้น สวมเสื้อคู่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments