7 ข่าวลือของไอดอลเกาหลีที่หลายคนยังสงสัย

7 ข่าวลือของไอดอลเกาหลีที่หลายคนยังสงสัย

0

7 ข่าวลือของไอดอลเกาหลีที่หลายคนยังสงสัย

     รวม 7 ข่าวลือของไอดอลเกาหลีที่แฟนคลับหลายคนยังสงสัย

      ข่าวลือในวงการ K-Pop นั้นเกิดขึ้นได้ง่ายจากรูปภาพเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้น และเมื่อมีการพูดถึงขึ้นมาแล้วหนึ่งครั้งก็จะทำให้หลายคนต้องรีบไปตามข่าวต่อ โดยข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่เรื่องจริง ทางค่ายต้นสังกัดนั้นจะเป็นคนออกมาเคลียร์ อย่างไรก็ตามก็ยังมีบางเรื่องที่แฟนคลับนั้นไม่เชื่อ และยังสงสัยว่าไอดอลคบกันจริงหรือไม่

 

1. IU & Eunhyuk วง Super Junior

K-Pop ไอดอลเกาหลี

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2012 ที่ผ่านมา ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่ที่ทำให้เกิดข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ขึ้น และทาง IU เองก็ได้ออกมาบอกว่าเธอได้อัพภาพขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ และไม่เคยมีการออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้อีกเลย

 

2.  G-Dragon และ Kiko Mizuhara

K-Pop ไอดอลเกาหลี

คู่นี้เป็นคู่ที่มีข่าวลือว่าคบกันออกมาหลายครั้งแล้ว เพราะว่าทั้งคู่นั้นไปหากันบ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามค่ายต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่

 

3. Suzy & Sung Joon

K-Pop ไอดอลเกาหลี

ทั้งคู่เจอกันในเรื่อง Gu Family Book โดย Sung Joon รับบทเป็นบอดี้การ์ดของ Suzy ก่อนที่จะมีภาพหลุดของทั้งคู่ โดยในภาพมือของเขากำลังโอบไหล่ของเธออยู่ งานนี้ทาง JYP ก็ไม่รอช้าออกมาปฏิเสธข่าวลือและบอกว่าทั้งคู่นั้นเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

 

4. Taecyeon วง 2PM & Jessica Jung

K-Pop ไอดอลเกาหลี

ข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกพูดถึงตั้งแต่ปี 2010 แต่ว่าไม่มีใครเคยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

 

5. IU & Lee Hyun Woo

K-Pop ไอดอลเกาหลี

เป้นเรื่องที่ถูกพูดถึงหลังจากที่มีคนเห็นเธอไปดูหนังกับ Lee Hyun Woo โดยทั้งคู่ออกมาบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

 

6. Yoona วง Girls' Generation & Seo In Guk

K-Pop ไอดอลเกาหลี

Seo In Guk ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้หลังจากที่มีคนแอบถ่ายภาพของทั้งคู่ที่เกมเบสบอล โดยเขาบอกว่าเขาไปกับเพื่อน และเห็นว่าเธอนั้นอยู่เลยเดินเข้าไปทัก และไม่ได้ไปด้วยกัน

 

7. Victoria วง f(x) & Changmin

K-Pop ไอดอลเกาหลี

ข่าวลือนี้เกิดขึ้นเมื่อมีคนเห็นภาพสะท้อนของ Changmin ในรูปช้อนที่ Victoria อัพโหลดภาพขึ้นบน Instagram ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 อย่างไรก็ตามทาง SM นั้นได้ออกมาบอกว่าในรูปนั้นคือ Changmin จริง แต่ว่าในวันนั้นมีทีมงานคนอื่นๆ ไปทานข้าวด้วย ทำให้ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เป็นความจริง

 

ที่มา : Koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments