เปิดประวัติ “บุศ” หรือ “เนตรดารา” ในละคร “รักหลงโรง”

เปิดประวัติ “บุศ” หรือ “เนตรดารา” ในละคร “รักหลงโรง”

0

เปิดประวัติ “บุศ” หรือ “เนตรดารา” ในละคร “รักหลงโรง”

        เปิดประวัติ “บุศ บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข” หรือ “เนตรดารา” นางร้ายในละคร “รักหลงโรง

        หากพูดถึงละคร “รักหลงโรง” ที่ออนแอร์ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นอกจากความน่ารักของคู่พระ-นาง หนุ่ม “ท็อป จรณ” และสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสาวดาวร้ายอย่าง “บุศ บุศย์สิริ” ที่มาสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ โดยฟีดแบ็คที่ออกมาต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวตีบทแตกจนแฟนละครหมั่นไส้กับบท “เนตรดารา” สุดๆ ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวคนนี้ให้มากขึ้นด้วยกัน

        “บุศ” หรือ “บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข” เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2535 ขณะนี้เธอมีอายุ 25 ปี

        ด้านการศึกษา เธอจบจากโรงเรียนราชินีบน และเข้าศึกษาต่อที่คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งสาวเก่ง สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้

        เจ้าตัวเริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากประกวด Pantene Star Search และเริ่มรับงานโฆษณาหลายตัวด้วยกันก่อนจะเข้าสู่บทบาทนักแสดง

        ความใฝ่ฝันของสาว “บุศ” เจ้าตัวอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีโอกาสได้เริ่มมีผลงานละครเรื่องแรกอย่าง “เวียงร้อยดาว” ในปี 2557 กับทางช่อง 3 โดยเจ้าตัวรับบทเป็นนางร้าย อย่าง “ดารกา” โดยความรู้สึกที่ได้เล่นละครเรื่องแรก เจ้าตัวเผยว่า ตื่นเต้น กดดัน และเครียด ไปพร้อมๆ กัน เพราะว่าต้องเจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆ คน

        ไม่เพียงแต่บทบาทด้านการแสดงเท่านั้น เธอยังรับบทบาทพิธีกรภาคสนามในรายการ FOOD FUN FAIR กับทางช่อง 9 อีกด้วย

        และปีนี้เจ้าตัวก็ฝากผลงานกับทางช่อง 3 ไว้หลายเรื่องด้วยกัน อย่าง ดั่งพรหมลิขิตรัก, สุดร้ายสุดรัก และซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน เพชร รวมทั้ง ละคร รักหลงโรง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

        สำหรับแฟนๆ ละคร และใครที่อยากติดตามผลงานและชีวิตของสาว “บุศ” สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @Butr

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments