ส่อง 6 ไอดอลเกาหลีที่แยกวงแล้วปังกว่าเดิม

ส่อง 6 ไอดอลเกาหลีที่แยกวงแล้วปังกว่าเดิม

1

ส่อง 6 ไอดอลเกาหลีที่แยกวงแล้วปังกว่าเดิม

        6 ไอดอลเกาหลีที่ออกจากวงแล้วดังกว่าเดิมเมื่อมาลุยเดี่ยว

 

        ถึงแม้ว่าการเป็นศิลปินในวงดังของวงการ K-Pop จะทำให้ศิลปินแต่ละคนนั้นมีรายได้ และงานพรีเซนเตอร์เข้ามามากมาย แต่ว่าสำหรับบางคนแล้วออกจากวงไปเพื่อลุยงานเดี่ยวกลับทำให้พวกเขาและเธอดังยิ่งกว่าเดิม นี่คือ 6 ไอดอลเกาหลีที่ออกจากวงแล้วดังกว่าเดิมเมื่อมาลุยเดี่ยว

1. Jessica

        หลังจากที่เธอออกจากวง Girls' Generation ในเดือนกันยายนปี 2014 เธอก็ได้เริ่มเข้ามาทำธุรกิจเสื้อผ้า อย่างไรก็ตามเธอก็ยังไม่ได้ทิ้งงานเพลงไปเลยซะทีเดียว เพราะว่ายังมีผลงานอัลบั้มล่าสุด ที่ทำขึ้นเพื่อวันครบรอบ 10 ปีหลังเดบิวท์อย่าง "My Decade" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยใช้เพลง title track ชื่อ "FLY" ซึ่งเป็นเพลงที่เธอนั้นร่วมแต่งเนื้อและทำนองเองด้วย

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

2. Jay Park

        ก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่วง 2PM อย่างไรก็ตามได้ขอออกจากวงหลังมีประเด็นการโพสต์ข้อความบน Myspace ก่อนหน้านี้ที่ถูกขุด หลังจากนั้นจะสามารถเห็นเขาได้ในวงการเพลงฮิปฮอปซึ่งเขาได้เปลี่ยนไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่นในปี 2010 ก่อนที่จะได้ขึ้นมาเป็นแกนนำของค่าย AOMG และก่อตั้ง "H1GHR MUSIC RECORDS" ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับค่าย JAY-Z Roc Nation

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

3. Sulli

        เธอได้เดบิวท์มาในวงการกับวง f(x) ซึ่งทำให้เธอนั้นโด่งดังในหมู่ของแฟนคลับชายเป็นอย่างมาก ก่อนที่เธอจะออกจากวงไปเมื่อปี 2015 อย่างไรก็ตามทางค่ายนั้นก็ยังสนับสนุนการทำงานเดี่ยวของเธอจนทำให้เธอนั้นได้มีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์ "Real"

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

4. Nam Tae Hyun

        เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ทาง YG Entertainment ได้ออกมาประกาศยุติสัญญากับ Nam Tae Hyun อดีตสมาชิกวง WINNER ก่อนที่จะเผยถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะเขานั้นมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเขาได้หันไปเอาดีในวงการเพลงอินดี้และตั้งวงขึ้นมาใหม่ พร้อมกับปล่อยผลงานกับวงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

5. Hwayoung

        หลังจากที่มีประเด็นเรื่องการพูดจาที่ไม่ดีในปี 2012 Hwayoung ก็ได้ออกจากวง T-ara และออกจากค่ายเพื่อไปเอาดีทางด้านงานแสดงแทน โดยได้เดบิวท์ในเรื่อง "Age of Youth" ก่อนที่จะมีผลงานเรื่องล่าสุดที่ได้ใจแฟนคลับหลายคนไปในเรื่อง "The Weird Father"

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

6. Lee Joon

        Lee Joon ได้เปลี่ยนใจจากการเอาดีทางด้านร้องเพลงมาเป็นการแสดงในปี 2014 และได้ขอออกจากวง MBLAQ ซึ่งหลังจากที่ออกมาจากวงก็ได้เริ่มรับผลงานแสดง เช่น เรื่อง Iris 2, Sent From Heaven, Mister Baek และเรื่อง Gap-Dong ผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขามากที่สุดคือเรื่อง The Weird Father

ส่อง ไอดอล เกาหลี่ แยกวง ดัง

ข้อมูลจาก allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments