“ปันปัน” แฮปปี้หนุ่มนอกวงการ ยันจบแล้วไม่ทิ้งงานวงการแน่นอน

“ปันปัน” แฮปปี้หนุ่มนอกวงการ ยันจบแล้วไม่ทิ้งงานวงการแน่นอน

1.5

“ปันปัน” แฮปปี้หนุ่มนอกวงการ ยันจบแล้วไม่ทิ้งงานวงการแน่นอน

        “ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ” เผยความรักปีกว่ากับหนุ่มนักเรียนนอกแฮปปี้ ส่วนงานเศรษฐศาตร์อาจจะยึดเป็นหลัก แต่ไม่ทิ้งงานในวงการ เพราะเป็นสิ่งที่รักทั้งคู่

        สาวน้อยมากความสามารถ “ปันปัน เต็มฟ้า” นอกจากงานในวงการที่ทำได้อย่างดีแล้ว ยังมีงานด้านเศรษฐศาสตร์ที่เจ้าตัวได้นำมาปรับใช้กับสิ่งที่ได้เรียนมา ไม่รู้ว่างานในวงการกับงานเศรษฐศาสตร์จะชอบอะไรมากกว่ากัน จะทิ้งงานในวงการมาเอาดีด้านเศรษฐศาสตร์เลยหรือเปล่า อีกทั้งเรื่องหัวใจกับหนุ่มนอกวงการตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

        ความรักตอนนี้มีแฟนแล้ว คบกันมาปีกว่าแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการรู้จักตอนไปเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาก็เรียนด้านนี้เหมือนกัน เป็นคนที่ชอบเรียนเหมือนกัน บวกกับนิสัยที่คล้ายกันด้วยเป็นสิ่งที่เข้ากันได้ เขาจะคอยซัพพอร์ตเราตลอด ตั้งแต่เราเจอเรื่องที่คุณแม่ไม่สบาย คอยให้กำลังใจมาตลอด

        ผลงานตอนนี้มีงานแสดงติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร แต่มีมาให้เห็นแน่นอน ส่วนงานเพลงอาจจะพักไว้ก่อนมาทุ่มกับงานแสดงมากกว่า แต่ที่คิดไว้น่าจะมีโปรเจ็คท์นำเพลงเก่าของคุณแม่มาทำใหม่เป็นเรื่องในอนาคตที่คิดไว้เหมือนกัน เรื่องแอ็คติ้งสำหรับตัวเราเองมีเรียนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการอยู่แล้ว อาจจะมีเวิร์คชอปอยู่แล้วเวลาจะรับละครเรื่องไหน ทำให้เข้าถึงตัวละครนั้นมากขึ้นรวมไปถึงการเข้าคู่กับนักแสดงที่ร่วมงานด้วยทุกคน

        งานทางด้านเศรษฐศาสตร์ คิดว่าคงจะต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ อาจจะทำเป็นหลัก แต่จะทำควบคู่กับงานในวงการมากกว่า เพราะก็ไม่คิดจะทิ้งทางนี้อยู่แล้ว ตารางเวลาของทั้งสองอาชีพมันค่อนข้างลงตัวสามารถไปด้วยกันได้ เศรษฐศาสตร์เหมือนเป็นงานที่ทำในออฟฟิศทำเป็นเวลา ส่วนใหญ่งานในวงการจะเป็นช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มากกว่า ซึ่งเราสามารถรับงานตรงนี้ได้ปกติ

        ความชอบระหว่างงานทั้ง 2 สาย ส่วนตัวคิดว่า มันเป็นความชอบคนละแบบ งานในวงการเป็นสิ่งที่เราคลุกคลีมาตั้งแต่เด็ก เพราะคุณแม่ก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว แต่เศรษฐศาสตร์ ด้วยความที่เราชอบเรียนหนังสือมาตั้งแต่เด็ก พอมาเจออะไรที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ เศรษฐศาสตร์เป็นอะไรที่กว้างมาก พอมีโอกาสได้ไปเรียนรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ทำได้ดีอีกอย่างหนึ่ง ไม่ใช่แค่มีความสามารถแค่การแสดงหรือการร้องเพลงที่ได้ฝึกจากคุณแม่มา มันกลายเป็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของเราไปเลยที่จะสามารถทำตรงนี้ไปจนเราโตเป็นผู้ใหญ่

        สุดท้ายอยากจะขอบคุณก่อนเลย ทั้งแฟนคลับของตัวเองและของคุณแม่ที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจมาตลอด ที่ส่งผ่านมาทั้งโซเชียลมีเดีย หรือมาให้กำลังใจถึงที่ รู้สึกขอบคุณมากที่อยู่ด้วยกันมาถึงทุกวันนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคอยให้กำลังใจกันอยู่ รู้สึกตื้นตันใจแทนคุณแม่มาก และอยากฝากผลงานไม่ว่าจะเป็นซีรีส์งานละครที่อาจจะมีให้เห็นในช่วงต้นปีหน้า อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments