ไม่โสดแล้ว! “มาร์ช” เรียกแฟนเต็มปาก ลั่นรักลงตัว อยากพัฒนาต่อเรื่อยๆ

ไม่โสดแล้ว! “มาร์ช” เรียกแฟนเต็มปาก ลั่นรักลงตัว อยากพัฒนาต่อเรื่อยๆ

0

ไม่โสดแล้ว! “มาร์ช” เรียกแฟนเต็มปาก ลั่นรักลงตัว อยากพัฒนาต่อเรื่อยๆ

 

           “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ยอมรับตอนนี้มีสาวที่กำลังศึกษากันอยู่ ลั่นสถานะกับหวานใจคนใหม่เรียก “แฟน” ได้เต็มปาก เปรยเป็นเพื่อนกันมา 7-8 ปีแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เผยรักลงตัวและอยากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

มาร์ช จุฑาวุฒิ

           ช่วงนี้มีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มหล่ออย่าง “มาร์ช จุฑาวุฒิ” สถานะหัวใจช่วงนี้กำลังอินเลิฟกับหวานใจคนใหม่ หลังจากที่เลิกรากับสาว “จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา” ไป โดยที่เจ้าตัวก็เหมือนจะไม่ได้ปิดอะไร เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องสเตตัสหัวใจครั้งใหม่ให้ฟังกัน โดย หนุ่ม “มาร์ช” เผยว่า

           สำหรับสถานะความรักช่วงนี้ หัวใจก็ลงตัว คุยมานานแล้วตั้งแต่ช่วงเมษายน-พฤษภาคม ช่วงนั้นตนเคลียร์กับคนเก่าเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการคบซ้อนทับกัน กับคนนี้ จริงๆ เป็นช่วงจังหวะมากกว่า เป็นโอกาสมากกว่า เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ตนรู้จักมา 7-8 ปีแล้ว หากถามว่าจะต่อกันติดไหม มันเป็นเรื่องของการคุยกันมากกว่า ทุกคนก็รู้ว่าเวลาตนคุยกับใครแล้วไม่ได้พัฒนาต่อ ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไม่จำเป็นต้องแตกหักหรือไม่รู้จักกัน แต่ตนเป็นคนที่ค่อยๆ คุยทีละคน ส่วนเรื่องเวลาจริงๆ มันแล้วแต่สถานะมากกว่า มันอาจจะไม่เป็นเวลาตายตัว ถ้าหาเวลามาเจอกันได้ก็มาเจอกัน กับคนนี้เหมือนตนสบายใจมากกว่า ด้วยความที่รู้จักกันมานาน หลายๆ ครั้งที่มีคนรู้จักกันแต่ไม่มีโอกาสพัฒนา แต่ครั้งนี้มันด้วยโอกาสหรืออะไรก็ตาม แต่รู้สึกว่ามันพัฒนาต่อได้ อะไรๆ มันลงตัวก็ค่อยๆ เป็นไป 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

           ด้านการเปิดตัว ตนก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ว่าต้องมาเปิดตัวอะไร หากถามมาก็ตอบอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะตั้งใจเปิดตัวอะไรขนาดนั้น ตนไม่ได้กลัวอะไรแต่นึกถึงความรู้สึกของคนที่กำลังศึกษาอยู่มากกว่า เพราะว่าสมมุติตนคุยกับคนๆ นึงอยู่แล้วปฏิเสธไปว่าไม่ได้คุย ตัวเขาเองก็จะไม่สบายใจ และตัวเราเองก็ไม่สบายใจ ทุกครั้งที่ตนเริ่มศึกษากับใครสักคน ตนก็ตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้กังวลเรื่องกระแส ส่วนเรื่องลงรูปก็ยังไม่รู้ ถ้ามีรูปที่ชอบก็อาจจะลงก็ได้ ถ้าเขาลงรูปก็โอเค อยากให้เขาคิดว่าเป็นปกติ ทำอะไรก็ทำเถอะ เพื่อนๆ รอบตัวก็รู้กันหมด เคยถ่ายรูปคู่กันบ่อย แต่อาจจะไม่ได้ลง ไม่ได้เปิดเผยมากกว่า ตนว่ารูปคู่เราก็เก็บไว้ดูของเราเองสองคน ที่ไม่ลงรูปคู่ตนก็น้อยใจ เขาไม่ลง แต่ก็ไม่ได้มีการห้าม เดี๋ยวถ้าเขาอยากลง วันนึงเขาก็ลงเอง 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

           ส่วนสถานะก็เป็นแฟนกัน ตกลงกันแล้ว ตนก็ไม่ได้รอโอกาสพิเศษอะไรที่จะเปิดตัว ความรักตอนนี้มันก็ดีและลงตัวแต่อนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ความรักมันก็มีดีและไม่ดีอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าตนกับเขาจะผ่านไปได้หรือเปล่า แต่ครั้งนี้ตนว่ามันก็ลงตัวอยู่แล้ว ก็อยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

           นอกจากนี้หนุ่ม “มาร์ช” ก็บอกกับสื่อหลังไมค์ว่าหวานใจคนใหม่นั้นชื่อว่า “จูน” ดีกรีเป็นถึงอดีตดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกด้วย

มาร์ช จุฑาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เบิร์ธเดย์ “หมอเยลลี่” หวานน่ารัก

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงทำคอนเทนต์ค่าแรงขั้นต่ำเป็นกระบอกเสียง 

กลายเป็นกระแสไวรัล “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ดีใจคนชอบคอนเทนต์รายได้ขั้นต่ำ

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงปมดราม่าแฟนฉีดยาให้ รีวิวแฟนเป็นหมอมันดีแบบนี้

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” อวดโมเมนต์น่ารักแฟนหมดฉีดยาให้ แต่คอมเมนต์เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยสิ่งที่ทำให้แฟนสาวมีความสุขไม่ใช่ตน แต่เป็นสิ่งนี้ต่างหาก?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments