ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

0

ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

         “แอนดริว เกร้กสัน” จับมือ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เล่นละคร “ปมรักสลับหัวใจ”

         กลายเป็นกระแสชวนลุ้นในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ “กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ที่มีชื่อเรื่องว่า “ปมรักสลับหัวใจ” โดยแฟนละครต่างออกมาคาดเดาว่า นักแสดงนำที่จะมารับบทพระเอกและนางเอกของเรื่องจะใช่พระเอกหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” และนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” หรือไม่ ซึ่ง “กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ผู้จัดละครเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” ช่อง 8 เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า
         สำหรับเรื่องที่เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล ว่าได้ "แอนดริว" มาประกบ "เชียร์" ในละครเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งนักแสดงทั้ง 2 ท่านเป็นนักแสดงอิสระ เราติดต่อมานานแล้ว พอได้จังหวะเวลาลงตัวคิวทั้ง 2 คนตรงกัน ก็เลยพร้อมที่จะเปิดกล้องบวงสรวงในเดือนกันยายนนี้ ก็ถือว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องของเราและช่อง 8 ตอนนี้พี่กำลังเร่งงานเรื่องอื่นที่ทำอีกสองเรื่อง ส่วนเรื่องปมรักฯ ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่ตั้งใจมาก


เชียร์ แอนดริว


         ส่วนละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครแนวไหนนั้น ผู้จัดละครชื่อดัง เผยว่าเป็นแนวโรแมนติกดราม่า ที่สำคัญคือแฟนๆ ของทั้ง "แอนดริว" และ "เชียร์" จะได้เห็นทั้งคู่พลิกบทบาท จากที่เคยเห็นแต่ในรายละเอียดอยากให้รอวันบวงสรวง สำหรับละครทุกเรื่องนั้น เราก็ให้ความสนใจและทุ่มเทเหมือนกันหมดไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน เพราะทุกเรื่องมีทางละครที่ชัดเจนและแตกต่างกัน
 

เชียร์ แอนดริว

         ด้านเรื่องที่มีการมองว่า เป็นการเกาะกระแส “เชียร์” หรือไม่นั้น ผู้จัดละคร กล่าวว่า การทำละครเรื่องปมรักฯ นั้นได้วางไว้นานแล้ว การติดต่อนักแสดงก็ติดต่อไว้ระยะหนึ่ง ไม่ได้เป็นการเกาะกระแสหรืออย่างไร แต่ถือเป็นเรื่องดีมากที่ได้นักแสดงมากความสามารถทั้ง "แอนดริว" และ "เชียร์" มาร่วมงาน สำหรับละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจไม่แตก ต่างจากเรื่องอื่นๆ ของผู้จัดฯ ไม่ว่าจะเป็น ใจลวง, รักฉันสวรรค์จัดให้ หรือ พยัคฆา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments