"เป๊ก" ร้อนฉ่า 5 นาทีต่อสาย

"เป๊ก" ร้อนฉ่า 5 นาทีต่อสาย

0

"เป๊ก" ร้อนฉ่า 5 นาทีต่อสาย

        “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” คัมแบ็คประสบความสำเร็จจากรายการหน้ากากนักร้อง ปัดอัพราคา เปรยคอนเสิร์ตใหญ่ปีหน้า

        เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในฐานะศิลปินนักร้องอีกราย ไม่แพ้ “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” หรือ “ทอม ROOM 39” หลังจากเผยโฉมหน้าที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากจิงโจ้” ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 1 ที่ผ่านมา 

เป๊ก ผลิตโชค
 

        โดยในระยะเวลาเพียงแค่ 5 เดือน ชื่อของนักร้อง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ขยับชั้นขึ้นสู่ตำแหน่งซุป’ตาร์ที่มีค่าตัวระดับแสนต่อการออกงานอีเว้นท์ต่อครั้ง และผู้จัดการสามารถรับโทรศัพท์เพื่อติดต่องานได้เพียงแค่ 5 นาทีต่อสายเท่านั้น เพราะสายเข้าติดต่องานตลอดเวลา อีกทั้ง คิวงานจองข้ามปียาวถึงปีหน้า จนไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดียว 

เป๊ก ผลิตโชค
 

        นอกจากนี้ นักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ยังถูกมองว่าเมื่อมีชื่อเสียงขึ้นมา ก็เริ่มอัพค่าตัวสูงขึ้นถึงเท่าตัว รวมทั้งไม่ให้สัมภาษณ์สื่อตามงานอีก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ ว่า
 

        “เราไม่ได้ฉวยโอกาสอัพค่าตัวเพิ่มสูงขึ้นถึงหลัก 1-2 แสนบาท แต่เรตราคาค่าเหนื่อยนี้ เป็นราคาที่ทางต้นสังกัดอย่าง แกรมมี่ ตั้งไว้ให้ และมองว่า ราคานี้ไม่แพง เพราะเวลาไปโชว์ตามงานต่างๆ จะมีทีมแบ็คอัพไปด้วยประมาณ 7 คน รับรองว่าถ้าใครจ้างไปเล่นที่ไหนก็สนุกแน่นอน 
ส่วนกระแสข่าวที่ถูกมองว่า บางงานไม่ให้สื่อสัมภาษณ์ เพราะดีลมาแค่เรตโชว์ตัวนั้น ส่วนตัวไม่ทราบเลย เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับทางเจ้าของงานที่จ้างและผู้จัดการตนที่จะคุยกัน แต่ส่วนตัวยินดีให้สัมภาษณ์สื่อทุกๆ งานที่ออกอยู่แล้ว และขอโทษด้วยหากทำให้ไม่รู้สึกพอใจ 

 

เป๊ก ผลิตโชค

        สำหรับคิวงานตอนนี้ ก็จะรับถึงแค่สิ้นปี 2560 เพราะปีหน้าตนตั้งใจจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ น่าจะจัดขึ้นช่วงเดือนเมษายน ซึ่งคิวงานในปีหน้านั้น ก็มีจองกันมากับทางผู้จัดการแล้ว ซึ่งผู้จัดการจะมีเวลาในการรับเพียง 5 นาทีต่อสาย และรับกันชนิดที่เรียกว่าทั้งวันเลย ซึ่งส่วนตัวไม่รู้สึกเสียดายที่จะชวดงานไปเยอะ ก็ยังรับอยู่ ไม่ถึงขั้นปฏิเสธซะทีเดียว ให้โทรมาจองไว้ก่อนได้ โดยตอนนี้ตนทำงานทุกวันติดต่อกันมา 5 เดือนแล้ว ก็มีวางแพลนว่าจะไปเที่ยวทะเลในต่างประเทศ ส่วนในเรื่องของสุขภาพ ก็ดีบ้าง แย่บ้าง จะมีอาการภูมิแพ้ ความดันต่ำเข้ามา เพราะเราทำงานตลอด ก็ต้องคอยทานยา ถ้าจะให้หายขาดก็ต้องพักผ่อน แต่ก็ทำได้ยาก เพราะคิวงานแน่นมาก”

เป๊ก ผลิตโชค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments