“ปีเตอร์” ท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น! ย้ำชัดไม่เคยผิดสัญญา “พลอย”

“ปีเตอร์” ท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น! ย้ำชัดไม่เคยผิดสัญญา “พลอย”

0

“ปีเตอร์” ท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น! ย้ำชัดไม่เคยผิดสัญญา “พลอย”

 

        "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ย้ำชัดไม่ได้ผิดสัญญา "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" งงข่าวฝ่ายหญิงออกมาพูดติดต่อไม่ได้ ท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ขอเดินหน้าสู้เพื่ออนาคตของลูก

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ดูเหมือนจะจบกันไปด้วยดีแต่ก็ยังมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหน้าอินเตอร์ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" กับอดีตภรรยาสาวคนสวย "พลอย พลอยพรรณ" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าช่วงนี้ติดต่อ “ปีเตอร์” ไม่ค่อยได้ งานนี้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์ประเด็นนี้อย่างไร

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เข้าใจเหมือนกัน เลยคิดว่ามันจะเป็นการจะดิสเครดิตหรือเปล่า เพราะจริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย คือเท่าที่ทราบมา อีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เราก็ไลน์หาเขาประมาณ 2 วัน ก่อนหน้านั้นมีการสื่อสารกันต่อในไลน์ ทำให้ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น อีกทางหนึ่งอยากจะแก้ตัว แต่อีกทางหนึ่งเราก็เป็นลูกผู้ชาย ไม่ควรจะพูด ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้านึกถึงอนาคตของลูกมันอาจจะต้องพูดอะไรบ้าง เพราะการดิสเครดิตในช่วงที่งานกำลังเดินไม่แน่ใจว่าสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นมันจะมีผลแบบไหน จะมีคนมองเราไม่ดีอีกหรือเปล่า จะมีปัญหากับผู้จัดฯ หรือเปล่า จะมีปัญหากับผู้สนับสนุนรายการหรือเปล่า คราวที่แล้วที่ให้สัมภาษณ์กับอีกสื่อหนึ่งเลยของขึ้น ต้องขอโทษด้วย มันไม่ควร แต่จริงๆ เราตกลงกันไปแล้ว ขอไม่พูดถึงตรงนั้นดีกว่า

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ที่เขาบอกว่าไม่ได้ไปดูลูกในช่วงที่เขาบิน อันนี้การที่เขาไปบินจะไม่รู้ว่าเขาไปบินตอนไหน เพราะไม่ได้ส่งตารางเวรให้ดู เพราะฉะนั้นไม่สามารถที่จะเข้าไปซัพพอร์ตอะไรตรงนั้นได้ ส่วนใหญ่ผมจะประชุมวันจันทร์ถึงศุกร์ ลุยงานออฟฟิศ เวลาขอลูกส่วนใหญ่จะเป็นช่วงวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ทางเขาไม่ได้เสนออะไรมาเพิ่มเติม คืออย่างที่บอกว่าตกลงกันไว้เรียบร้อยแล้ว ถึงได้มีการเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร ถ้ายื่นข้อเสนอเพิ่มวันที่ให้ดูแลลูกก็ยินดี แต่ขอให้แจ้งล่วงหน้านิดนึง ให้ได้เคลียร์งานก่อน

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ปัญหาจริงๆ มันคือเรื่องเงิน ส่วนนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าในข้อตกลงการหย่าเขียนว่าอย่างไรบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยผิดสัญญา ถามว่าส่งให้ไม่ถึงตามที่ตกลงไว้ เราตกลงกันไว้ทุกอย่างแล้ว รับประกันว่าไม่ได้ผิดสัญญาแน่นอน มีการตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรกันไว้แล้ว

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ช่วงนี้ตั้งใจจะทำทุกอย่างเพื่ออนาคตของลูก จริงๆ ถ้าจะต้องพูดถึงกันในทางไม่ดีก็อย่าพูดถึงกันเลยจะดีกว่า หรืออาจจะต่างคนต่างมอง มองคนละมุม อะไรหลายๆ อย่างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อาจจะเข้าใจผิดกันได้ง่าย ถ้าไม่พูดถึงกันและกันมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดี เพื่อจะได้โฟกัสสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ถามว่าท้อไหม มันก็มีบ้าง แต่ก็อยู่ที่แค่การปรับเวลา

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ถ้าเด็กๆ โตกว่านี้จะรู้เองว่าอะไรคืออะไร และในเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อลูกไม่มีอะไร เจอทีไรเขาก็ดีใจ มันมีเหนื่อยบ้างในเรื่องที่ต้องเหนื่อย แต่จะยอมแพ้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องสู้ต่อไป เพราะทุกอย่างมันคืออนาคตของลูก ที่ลำบากใจที่สุดในตอนนี้มันก็มีหลายหลายเรื่อง ขอพูดในเหตุผลเดิมว่ามันมีเรื่องที่ไม่ลงตัวมากกว่า มันก็คงไม่มีอะไรลำบากใจมากไปกว่านี้แล้ว แต่ขอให้ทุกอย่างมีระบบที่ลงตัว

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ฝ่ายหญิงบอกว่าเลี้ยงลูกไม่ดีพอเลยไม่อยากเอาลูกไปเลี้ยง วิธีการเลี้ยงลูกผมก็รู้อยู่แล้วในช่วงแรกๆ อย่างตอนที่ลูกคนแรกเราเป็นคนอุ้มทั้งวันทั้งคืน หวังว่าผมจะทำได้เต็มที่ในแบบของผม และลูกจะมีอนาคตที่ดี อนาคตที่มั่นคง เรียนรู้อะไรเยอะด้วยกัน ที่ผมจะสอนเขาได้เยอะๆ รวมถึงภาษา มีความรู้ที่กว้างขวาง เรื่องที่เสียใจผมว่ามันไม่ควรจะไปเสียใจอะไรมากกับตรงนั้นอีกแล้ว ตอนที่มันเกิดมันก็ต้องเสียใจ แต่ตอนนี้เราจะไปจมอยู่กับความเสียใจมันก็ไม่ช่วยอะไร เพราะฉะนั้นเราเรียนรู้กับสิ่งที่มันเกิด และเดินหน้าต่อไปดีกว่า

ปีเตอร์ พลอย หย่า

        ทุกครั้งจะเจอลูกทั้ง 2 คน เราก็เจอกันแต่ไม่ได้คุยอะไรกัน ขอแค่มาส่งแล้วเขาก็ไปถามว่าอยากจะคุยกันตรงๆ ไหม ซึ่งมันควรจะเป็นแบบนั้น แต่มันไม่มีเหตุผลที่ว่าอาจจะเป็นเหตุผลที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ จริงๆ ก็คุยกันยากด้วยหลายสาเหตุ คนกลางก็เคยพยามช่วยแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล และเราพยายามใจเย็นแล้ว ขอให้อีกฝ่ายใจเย็นเหมือนกัน เพื่อจะได้คุยให้มันเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านี้

ปีเตอร์ พลอย หย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

“พลอย พลอยพรรณ” ไม่ปิด เปิดตัวรักใหม่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับลูกๆ

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

ปล่อยคลิปร่ำไห้  “พลอย  พลอยพรรณ” เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

เปิดตัวหรือเปล่า “พลอย พลอยพรรณ”  โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments