แชมป์เรตติ้ง "ราชนาวีที่รัก"

แชมป์เรตติ้ง "ราชนาวีที่รัก"

2

แชมป์เรตติ้ง "ราชนาวีที่รัก"


     แรงต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 “ภารกิจรัก” หลังจากที่เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” และ “มือปราบเจ้าหัวใจ” ทำเรตติ้งไว้ได้สูงลิ่ว แต่ เรื่องใหม่ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ “ราชนาวีที่รัก” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพียงแค่ตอนแรกเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ร้อนแรงกวาดเรตติ้งไปได้ถึง 7.7 ถือว่าเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของช่อง 7 ที่เปิดตัวสูงสุดในปี 2560


     “ราชนาวีที่รัก” ซีรีส์โรแมนติก แอ็คชั่น ที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติ ซึ่งผลิตโดยค่ายพอดีคำ ของผู้จัดฯ มากฝีมือ “ธงชัย ประสงค์สันติ” งานนี้ได้ผู้กำกับละครมือดี “ชัชวาล ศาสวัตกลูน” มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับในเรื่องนี้ สำหรับ “ราชนาวีที่รัก” น่าจะโดนใจคนดูหลายๆ คน เพราะแค่ฉากแรกก็จัดหนักจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊กระหน่ำ เอฟเฟคท์ระเบิดกระหึ่มจอ ซึ่งแฟนๆ ช่อง 7 จะได้ชมกันอย่างประทับใจทุกตอนอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นคือฉากฟินๆ ของคู่พระเอก-นางเอกอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ที่รับบท “ต้นกล้า” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” กับบท “แพรวพรรณ” ที่แม้ว่าจะเจอกันทีไรก็ต้องปะทะคารมกันตลอด แต่ก็ยังมีฉากฟินๆ ให้แฟนๆ ได้ดูจนอดเคลิ้มตามไม่ได้กันเลยทีเดียว เรียกว่าฟินจิกหมอนกันสุดฤทธิ์

อ๋อม ราชนาวีที่รัก ทุ่มสุดตัว ฉากเด็ด

อ๋อม ราชนาวีที่รัก ทุ่มสุดตัว ฉากเด็ด


      อีกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนจะเรียกกระแสให้กับละคร “ราชนาวีที่รัก” ได้อย่างล้นหลาม คือคู่ของ “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” กับบทบาท “หิรัญญา” หรือ “เจ๊ญา” กับนักแสดงรุ่นน้อง “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” ที่รับบทเป็น “ศุภโชค” โดยคู่นี้จะเป็นคู่ที่คอยสร้างสีสันให้กับคนดู เพราะด้วยบทของ “เจ๊ญา” ที่ต้องเป็นฝ่ายรุกจีบทหารเรือหนุ่มอย่าง “ศุภโชค” ด้วยการยิงมุกเด็ดใส่แบบไม่ยั้ง จนทำให้คนดูหลายๆ คนยกให้ “เจ๊ญา” เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ รวมถึงการพลิกบทบาทของหนุ่มหน้าเข้ม “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ที่สลัดภาพตัวร้าย มาสวมบท  “หนึ่งนาที” เพื่อนสาวของแก๊งนางเอก ทำเอาคนดูชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ตีบทแตกเล่นได้น่ารักมากๆ บวกกับความหล่อน่ารักของหนุ่มๆ แก๊งฉลามวาฬ ที่ดูเหมือนว่าจะได้หัวใจคนดูไปเต็มๆ ขนาดออนแอร์เพียงแค่ตอนแรกเรตติ้งยังสูงขนาดนี้ เชื่อว่าความสนุกสุดฟิน ที่แฝงไปด้วยความรู้และข้อคิดดีๆ ในละคร “ราชนาวีที่รัก” จะสามารถทำเรตติ้งได้สูงขึ้นไปอีก ไม่แน่ละครเรื่องนี้อาจจะเป็นละครเรื่องแรกของช่อง 7 ที่ทำเรตติ้งสูงถึงเลขสองหลักในปีนี้ก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ราชนาวีที่รัก เรื่องย่อละคร แซมมี่ อ๋อม อรรคพันธ์

ราชนาวีที่รัก เรื่องย่อละคร แซมมี่ อ๋อม อรรคพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments