เผยโฉมดาราชายฟิตจนกล้ามปู

เผยโฉมดาราชายฟิตจนกล้ามปู

0

เผยโฉมดาราชายฟิตจนกล้ามปู

          เปิดลิสต์ดาราชายสุดฮอต ที่ฟิตร่างกายจนมีกล้ามปู เชื่อว่าสาวๆ จะต้องหลงรักในกล้ามสุดเซ็กซี่

         น้ำเต้าหู้ตคู่ปาท่องโก๋ฉันใด ความสวยความหล่อเป็นของที่ต้องคู่กับดาราจริงๆ แต่สำหรับดาราชายแล้ว เรื่องการฟิตร่างกายจนมีกล้ามเป็นมัดๆ หรือกล้ามปูนั้นเป็นเรื่องไม่ง่าย เพราะต้องฟิตจริง และหมั่นฝึกซ้อม การที่จะได้กล้ามเป็นมัดๆ อย่างที่เห็นในหนังแอ็คชั่น ต้องมาจากการฝึกซ้อมและเข้าฟิตเนสทั้งสิ้น พลิกดูตามไอจีต่างๆ ก็จะเห็นว่ามีดาราชายมากมายที่ขยันซ้อม จนมีกล้ามปู ลองมาไล่ลำดับดูว่าใครกล้ามเป็นมัดๆ แล้วบ้าง

         คนแรกต้องยกให้สามีแห่งชาติ "กันต์ กันตถาวร" รายนี้ดูจากชีวิตจริงก็เข้าฟิตเนสซ้อมมวยตลอด กล้ามแขนกล้ามขาแข็งแรงขนาดไหนดูจากหุ่นได้เลย และความที่ชอบเล่นมวยนี่แหละทำให้กล้ามปูของ "กันต์" ถึงได้ใหญ่โตและสวย น่ากอดขนาดนี้


         "อ๋อม อรรคพันธ์" ดูจากมาดนายทหารเรือในละคร "ราชนาวีที่รัก" เวลาที่ "อ๋อม" ใส่ชุดฝึกแล้วล่ะก็ โอ้ย...นี่คือทหารอย่างแท้จริง เขาเล่นกล้ามมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ยังเล่นหนังโฆษณาอยู่ แม้จะไม่ได้โพสต์ว่าเข้าฟิตเนสอะไรเท่าไหร่ แต่ดูจากกล้ามปูนั้นใช่เลย

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "มิกค์ ทองระย้า" พระเอก 7 สีอีกคนที่ต้องมีแบรนด์เป็นกล้ามปู ล่าสุดใครเป็นแฟน "มัสยา" ก็คงเห็นแล้วล่ะว่าการที่มีกล้ามปูเป็นมัดๆ เอาไว้ให้น้องมุกซบอิงแอบนั้นจำเป็นแค่ไหน

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "เต้ย พงศกร" กล้ามปูอีกมัดของพี่เชียร์ รายนี้ลองไปพลิกดูละครแรกๆ ที่เข้าวงการ เช่น ละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ จะเห็นเขาว่ามัดใหญ่เป็นพิเศษ ทุกวันนี้กล้ามทุกมัดของ "เต้ย" มีคนจองแล้วนะ

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "เด่นคุณ งามเนตร" รายนี้เป็นพระเอกลูกรักของ "นพพล โกมารชุน" แรกๆ ที่เข้าวงการก็เอา 2 กล้ามเดินนำหน้าทีเดียว หลังๆ ก็เข้าฟิตเนส หลบกล้ามปูไปนิด มาแนวหุ่นหนุ่มออฟฟิศกะเขาบ้าง แต่ร่องรอยเดิมของกล้ามปูยังมีให้เห็น

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "ผู้พันเบิร์ด พันเอก วันชนะ สวัสดี" ท่านผู้พันแคสต์มาเล่นภาพยนตร์สมเด็จพระนเรศวรของ "ท่านมุ้ย" ได้นั้น นอกจากจะเก่งการแสดงแล้ว กล้ามปูทั้งสองของท่านก็สวยสง่ามากๆ

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "อาร์ต พศุตม์" พลิกดูไอจีของหนุ่มคนนี้ก็บ้าฟิตเนสเหลือเกิน กล้ามแขนกล้ามขาแข็งแรงมากๆ จากแต่ก่อนแรกๆ ที่เข้าวงการยังไม่มีกล้ามใหญ่แบบนี้เลย

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "ก็อต จิรายุ" รายนี้คือนักกีฬาก็ว่าได้ จากไอจีเดี๋ยวไปปีนเขาบ้าง เดี๋ยวไปวิ่งมาราธอนบ้าง เข้ากันได้ดีกับแฟนของเขา คือ "โบว์ เบญจวรรณ" เป็นนักกีฬาเหมือนกัน

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "เดี่ยว สุริยนต์" ดูจากหุ่นไม่น่ามาเป็นพิธีกรเลยนะ น่าจะไปเป็นเทรนเนอร์ในฟิตเนสมากกว่า สำหรับชายคนนี้ เพราะหุ่นของเขามันช่างสวยงามเป็นมัดเหลือเกิน

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

         "นิว ชัยพล" กล้ามมัดสวยๆ ของหนุ่มคนนี้ถูกปิดบังจากคาแรคตอร์ในละครและภาพยนตร์ของเขาหลายเรื่อง เขาคือหนุ่มนักกล้ามที่มีกล้ามปูสวยคนหนึ่ง

ดาราชาย กล้ามปู หล่อ เท่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เด่นคุณ” ขอของขวัญวันเกิดสุดว้าว ด้าน “แกรนด์” จะคอยซัพพอร์ตเสมอ

พลิกโผเบาๆ วิกสามเสิร์ฟ “ปิ่นอนงค์” ส่ง “เต้ย-พรีม” ตบจูบอาละวาดกระชากเรตติ้ง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

คนโสดตายเรียบ! “นิว วงศกร” ครบรอบ 11 ปีหวานบอกรัก “นาว” คิดถึงทุกลมหายใจ

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments