“ตุลย์” เล่าความรู้สึกร่วมงาน “เอม” เฟิร์มใครรอ “กร-น็อค” ไม่ผิดหวัง!

“ตุลย์” เล่าความรู้สึกร่วมงาน “เอม” เฟิร์มใครรอ “กร-น็อค” ไม่ผิดหวัง!

3

“ตุลย์” เล่าความรู้สึกร่วมงาน “เอม” เฟิร์มใครรอ “กร-น็อค” ไม่ผิดหวัง!

         “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” ทุ่มฟิตหุ่น “Together With Me อกหักมารักกับผม” ปฐมบท “Bad Romance The Series” คู่จิ้น “กร-น็อค” คัมแบ็คเอาใจแฟนซีรีส์

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         มาตามคำเรียกร้องเอาใจแฟนๆ อีกครั้ง สำหรับกระแสคู่จิ้น “กร-น็อค” จาก “Bad Romance The Series” ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ ที่นำแสดงโดยหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” และหนุ่ม “แม๊กซ์ ณัฐพล” ที่แม้ทั้งคู่จะเล่นด้วยกันและผ่านงานการแสดงมาพอตัวก็ยังรู้สึกกดดันกับบทบาทในครั้งนี้ เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “ตุลย์” เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความยากของบทบาทในครั้งนี้ พร้อมกับการเตรียมตัวทั้งเรื่องบทและหุ่นให้ได้ฟังว่า

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         สำหรับซีรีส์ครั้งนี้ จากซีซั่นที่แล้ว “Bad Romance The Series” ก็ได้กระแสตอบรับออกมาดี ผลตอบรับดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ จนมีกระแสเรียกร้องให้ทำต่อ เป็นภาคแยกออกมาของ “กร-น็อค” ซึ่งก็คือคู่ของ “ตุลย์” กับ “แม็กซ์” ทางทีวีธันเดอร์และไลน์ทีวีก็ได้คุยกันและมีโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมา เป็นเรื่อง “Together With Me อกหักมารักกับผม” ซึ่งก็เป็นปฐมบทที่มาของ “Bad Romance” เล่าย้อนไปว่าก่อนที่จะเกิดภาคที่แล้วทั้งคู่มาเป็นแฟนกันได้อย่างไร โดยบทบาทครั้งนี้ของตนก็จะเล่าถึงตัวละคร “น็อค” ว่าเป็นตัวละครที่โผงผาง นักบอลคณะวิศวะ เป็นผู้ชายคนปกติคนนึงที่ชอบผู้หญิง มีแฟนชื่อ “เพลินเพลง” เล่นโดย “เอม สาธิดา” และเริ่มเรื่องประมาณว่า ไม่รู้ว่าชีวิตของคนเราจะเจอเรื่องตลกร้ายได้มากแค่ไหน ซึ่งเรื่องของ “น็อค” ก็คือการตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนเปลือยอยู่ข้างๆ เพื่อนสนิท โดย “กร” กับ “น็อค” เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม แต่ต่อมา “น็อค” โดนแยกมาเรียนที่กรุงเทพฯ และ “กร” ก็ยังเรียนอยู่ที่อัมพวาที่เดิม ก็ห่างกันไปช่วงนึง มาเจออีกทีที่มหาวิทยาลัย ก็เลยชวนกันกลับบ้านมาอัมพวา และก็มีชวนกันกินเหล้าสังสรรค์ และก็เมามากๆ ทั้งคู่ จนเผลอเกินเลยมีอะไรกัน ตื่นมาก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่าทั้งคู่ก็มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ตัวว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดีด้วย เพราะเขาก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         ส่วนจุดเด่นของเรื่องนี้ มันเป็นซีรีส์ที่ทำเสมือนเรื่องที่เกิดได้ในชีวิตจริงของคนเรา ถ้าเกิดพลาดทำบางสิ่งบางอย่าง สังคมรอบข้าง หรือเพื่อนๆ จะมองว่ายังไง เรื่องนี้ก็จะสะท้อนว่าความเป็นจริงในชีวิตว่ามันเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง และเมื่อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ คนก็จะเห็นว่าซีรีส์เรื่องนี้สนับสนุนเรื่องความรักที่ไม่ได้จำกัดเพศ แต่เรื่องนี้จะให้แง่คิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบชายหญิง หรือชายรักชาย  

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         ด้านภาพชายรักชาย จริงๆ ตนกับ “แม๊กซ์” ตั้งใจมากในการแสดงเพราะรู้ว่ามีแฟนนิยายหลายๆ คนรอคอยอยู่ และเราก็เคยผ่านงานด้านการแสดงมาหลายเรื่องแล้วก็น่าจะก้าวผ่านบทอะไรยากๆ เหล่านี้ไปได้และทำได้ดีมากขึ้น จริงๆ ไม่ได้กังวลอะไรกับการที่คนจะติดภาพชายรักชาย แต่มีกลัวว่าทำได้ไม่ดีพอ อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าฝีมือด้านการแสดงพัฒนาแล้ว เลยเป็นการเล่นจริงหมด ไม่มีมุมกล้อง แต่เป็นการเข้าไปสู่ตัวละครจริงๆ จูบจริง นัวจริง คิดว่าจะต้องทำให้ได้ และตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว เพิ่งถ่ายเสร็จ ตนก็เพิ่งบอกคุณพ่อกับคุณแม่ คุณแม่ก็โอเค แต่คุณพ่อยังไม่ได้ถามอะไร แม่เขาก็บอกว่าแรงมากนะ แต่เขาก็แยกออกว่าเป็นงาน เป็นการแสดง เมื่อได้โอกาสรับบทมาแล้วก็ควรจะทำให้ดีที่สุด

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         ส่วนเรื่องความกดดันที่ซีรีส์เคยเป็นนิยายมาก่อนนั้น ตนก็รู้สึกกดดันมาก การบ้านตั้งแต่แรกเริ่มโปรเจ็คท์คือเขาจะให้นิยายมาอ่าน และก็มี 2 เล่ม ประมาณ 600 หน้า โดยที่ 400 กว่าหน้าเป็นฉากเลิฟซีน เป็นการพรรณนาฉากที่มีอะไรกัน ตนทราบว่าเป็นนิยายดัง แต่ไม่ทราบว่าจะมีบทแรงแบบนี้ ตนก็ต้องเตรียมตัวและคุยกันว่าอยากได้ประมาณไหน และก็รู้สึกกดดันที่ตอนนี้มีนิยายวายออกมาหลายเรื่องเหมือนกัน เลยคิดว่าจะต้องทำแบบไหนให้แตกต่าง ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นๆ ก็มีบ้าง แต่ก็เป็นส่วนน้อย ตนไม่ได้โฟกัสมากว่าจะต้องประสบความสำเร็จมากไปกว่าการที่จะต้องแสดงให้ดี ให้คนรักตัวละครที่ตนเล่น อยากให้เป็นฟีดแบ็คที่คนชมมาว่า “ตุลย์” กับ “แม็กซ์” เล่นได้ดีขึ้นมากกว่า 

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         สำหรับการร่วมงานกับ “เอม สาธิดา” เขาเป็นคนน่ารักมาก แฟนคลับเขาเยอะและก็จะหวงนิดนึง ไม่รู้ว่าหวงจริงหรือเล่น แต่มันจะมีฉากถึงเนื้อถึงตัว มีกอด มีโอบอะไรบ้าง เขาก็จะไปขึ้นทวิตเตอร์กันแต่มีกรรไกรตัดแขนออกอะไรแบบนี้ก็มี ตนก็คิดว่าเขาจะโกรธเราไหม หรือจริงจังแค่ไหน แต่พอไปเจอจริงๆ เขาก็ไม่ได้อะไร เขาก็เข้าใจและสนับสนุน เพราะว่าเป็นงาน

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         ส่วนเรื่องที่ว่าซีรีส์ออนแอร์แค่ในไลน์ทีวีนั้น ตนก็ไม่ได้กังวลอะไรว่าจะกระแสดรอป เพราะเรื่องนี้ตั้งใจเป็นโปรเจ็คท์ออนไลน์ซีรีส์โดยเฉพาะ ไม่ได้มีออนแอร์ที่อื่นหรือในทีวี และตนมองว่าเดี๋ยวนี้คนก็ไม่ได้ดูแค่ทีวี เหมือนตนก็ยังดูในออนไลน์ เลยไม่ได้กลัวอะไร ถ้าละครมันดีก็น่าจะมีคนตาม ซึ่งหลังจากที่ออนแอร์ EP. แรกไป ก็กระแสตอบรับดีจริงๆ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ 3 วันด้วยกัน ซึ่งก็มีคุยกันว่าดีใจที่มันสำเร็จเหมือนได้รับรางวัลมาแล้วส่วนหนึ่ง ส่วนตัว ตนก็มีไปดูในแฮชแท็ก #อกหักมารักกับผม ที่แฟนๆ ได้แท็กกัน ตนก็อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ เพราะว่า EP. แรกมันก็เป็นเพียงน้ำจิ้ม แม้จะดูเหมือนแรงแล้ว แต่พอไปเรื่อยๆ เรื่องก็จะแซ่บมากขึ้นอีก ไม่ได้แซ่บในเรื่องเลิฟซีน แต่เนื้อหาหรือตัวบทมันน่าติดตาม ตนอ่านเอง เล่นเอง ตีความกันยังเครียด 

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

         ฉากที่คิดว่ายากมากที่สุด ถ้าเป็นเรื่องอารมณ์สำหรับตนมีหลายๆ ฉากมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องสถานที่ มันจะมีฉากที่อัมพวา ต้องกระโดดลงไปในคลองและว่ายน้ำจริงๆ ด้วยความที่กระชั้นชิดก็ไม่ได้มีเซฟตี้อะไรมากนัก หากมีเรือมาก็ต้องหยุดตัวเองขณะที่ว่ายข้ามคลอง ซึ่งน้ำก็ขุ่นมาก และปลาก็เยอะ ทำให้เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำฉากนี้ ด้านการตอบรับที่ดีในซีรีส์ “อกหักมารักกับผม” พวกเราก็ตั้งใจกันอย่างมาก อยากฝากให้ติดตามผลงานในครั้งนี้ด้วย

อกหักมารักกับผม ตุลย์ ภากร เอม สาธิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments