"เอ็ม" ควง "พ่อหม่ำ" เผยข่าวดี แย้มอยากได้ลูกสาว

"เอ็ม" ควง "พ่อหม่ำ" เผยข่าวดี แย้มอยากได้ลูกสาว

0

"เอ็ม" ควง "พ่อหม่ำ" เผยข่าวดี แย้มอยากได้ลูกสาว

         "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" เผยข่าวดีตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ด้าน "หม่ำ จ๊กมก" หรือ "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" แย้มอยากได้หลานสาว

เอ็ม หม่ำ ข่าวดี อยากได้หลานสาว

        ทำเอาเฮกันยก “บ้านวงษ์คำเหลา” เมื่อ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกคนโตของตลกซุป'ตาร์ “หม่ำ จ๊กมก” ตั้งครรภ์สมใจแล้ว หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม “กอล์ฟ กรวัฒน์” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด "พ่อหม่ำ" และลูกสาว “เอ็ม-บุษราคัม” ถือโอกาสควงกันออกมาเปิดใจในงานรอบสื่อ ภ.ส่ม ภัค เสี่ยน ถึงข่าวดีนี้พร้อมกัน

เอ็ม หม่ำ ข่าวดี อยากได้หลานสาว

         "เอ็ม บุษราคัม" กล่าวความรู้สึกก่อนว่า ดีใจและตื่นเต้น แต่จริงๆ ทราบมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ไปนครพนมก่อนหน้านี้ และมาทราบผลวันเกิดคุณพ่อพอดีเป๊ะ เหมือนหลานจะอยากมาเป็นของขวัญวันเกิดคุณตา ด้านคุณพ่อเองก็ปลื้มมาก น้ำตาซึม ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว อาการแพ้ท้องเริ่มดีขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นแพ้ท้องมาก ทานอะไรก็ออกมาหมด เลยไม่ค่อยอยากออกไปไหน เพราะเหม็นทุกอย่าง ด้านสามีเองก็ตามเอาอกเอาใจ ดูแลอย่างดี ส่วนเพศลูกต้องรอ 4 เดือนถึงจะทราบ แต่คิดในใจอยากได้ผู้หญิง เพราะลูกสาวน่ารักดี แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็รักเหมือนเดิม ขอแค่ลูกออกมาแข็งแรงก็ดีที่สุดแล้ว ส่วนกำหนดคลอดน่าจะเป็นช่วงกุมภาพันธ์ ปีหน้า

เอ็ม หม่ำ ข่าวดี อยากได้หลานสาว

        ด้าน “หม่ำ” ก็เปิดใจด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า เราดีใจจนน้ำตาซึม แต่ภรรยาหนักกว่า และเปิดเผยว่าตั้งแต่ตอนตัดหนัง “เอ็ม” แพ้ท้องอย่างหนัก เราเลยอาสาไปดูงานให้ ส่วนของขวัญรับหลาน คุณตาก็พูดติดตลกว่า อยากจะซื้อชายหาดให้หลานว่ายน้ำเล่น ส่วนเพศหลาน คุณตาก็ชอบหลานผู้หญิงเหมือนกัน แต่จริงๆ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้

เอ็ม หม่ำ ข่าวดี อยากได้หลานสาว

        นอกจากนี้ “หม่ำ” ยังกล่าวเสริมว่า ตอนนี้เป็นห่วง อยากให้ลูกสาวพักงานก่อน พอคลอดเสร็จแล้วค่อยลุยน่าจะดีกว่า พร้อมฝากให้ลูกสาวและลูกเขยดูแลกัน เพราะบางทีเราก็ไม่ว่างดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หม่ำ จ๊กมก” สุดทน! ชี้หน้าด่า “พี่ศรี” ขี้ฟ้องทำเดือดร้อนไปหมด

“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

ยินดีต้อนรับพระเอกหมอลำ 100 เวที สู่ศิลปินน้องใหม่น่าจับตามอง

บ่ต้องสืบ “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพต้นแบบจมูกแก้มคางมาจากคนนี้สวยมาแต่เกิด

“น้องนาฬิกา” ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” ป่วยโรค Rare item ทำแม่เหนื่อยตามอัพเดตเชื้อโรคไม่ทัน

“เอ็ม บุษราคัม” ควงสามีเที่ยว 2 ต่อ 2 เผยอย่าให้การ “มีลูกแล้ว” มาหยุดการใช้ชีวิตของเรา

“เอ็ม บุษราคัม” โพสต์หวานขอบคุณ “กอล์ฟ” ครบรอบ 9 ปี แต่ประโยคสุดท้ายอย่างพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments