"เคน" ควง "ทิมมี่" โชว์เพลงแนว EDM ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามลงรูปหวาน "เอสเธอร์"

"เคน" ควง "ทิมมี่" โชว์เพลงแนว EDM ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามลงรูปหวาน "เอสเธอร์"

0

"เคน" ควง "ทิมมี่" โชว์เพลงแนว EDM ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามลงรูปหวาน "เอสเธอร์"

 

 

         “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ” ควงแขน “ทิมมี่ สุปรีย์ลีลา” น้องชาย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” โชว์เล่นเพลงแนว EDM ครั้งแรก รับกดดันหลังเจอกระแสดราม่า ว่าไม่เหมาะสม ด้านพระเอกหนุ่มเผยเหตุลงรูปคู่หวานใจน้อยเพราะไม่ค่อยได้ถ่ายรูป ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามความหวาน ย้ำชัดช่อง 3 ยังไม่มีทาบทามงานละครคู่แฟนสาว

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

         หลังจากพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ซุ่มซ้อมทำเพลงแนว EDM ร่วมกับ “ทิมมี่ ทิโมธี” น้องชายแท้ๆ ของหวานใจอย่างสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มานาน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาเล่นเพลงด้วยกันครั้งแรก ในงานมหกรรมดนตรีเวทีระดับโลก ที่แม้จะแอบกดดันอยู่เล็กน้อยเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เคยออกมาถล่มว่าไม่เหมาะสมกับดนตรีแนวนี้ แต่ทั้งคู่ก็ขอจับมือตั้งใจทำให้เต็มที่ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาเผยรายละเอียดดังกล่าวให้ได้ทราบ รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมหนุ่ม "เคน" ถึงลงรูปคู่กับสาว "เอสเธอร์" น้อยลงอีกด้วย

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

           เคน : ก็รู้สึกดีใจครับที่เรามีโอกาสได้ขึ้นเล่นดนตรีระดับโลก เพราะเป็นสิ่งที่เราอยากเล่นมานานแล้ว

           ทิมมี่ : ส่วนผมทิมมี่ก็พยายามจะไม่กดดันตัวเองมากครับ จะทำให้ดีที่สุด เวลาขึ้นโชว์ก็โชว์พร้อมกันเลย เราก็ประสานกันดี เป็นเวทีแรกเราก็เต็มที่นะ อยากโชว์ เราซุ่มซ้อมมาเกือบปีแล้ว ก็อาจจะมีประหม่าบ้างเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าขึ้นไปแล้วมันต้องสนุก อยากจะบอกให้ทุกคนมาดู มามีความสุขในงาน มาสนุกกับเรา เราเตรียมเพลงใหม่ก็เต็มที่มากๆ แต่เป็นในสไตล์ของเรา

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

           ทิมมี่ : ทำงานกับพี่เคนก็สนุกดีครับ เคมีค่อนข้างจะตรงกัน เวลาฟังเพลงก็เพลงแนวเดียวกัน แต่ก็มีต่างกันบ้างนิดหน่อย คอยเติมจุดที่บกพร่อง ส่วนที่เคยมีดราม่าว่าเราสองคนไม่เหมาะกับตรงนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะบางคนเขายังไม่เคยเห็นเราเล่นก็เลยคิดไปก่อน อย่างที่พี่เคนพูดครับ ถ้าได้ดูก็จะได้เห็นเราแสดงเต็มที่ แรกๆ ก็มีกดดันครับ เพราะว่าคนจะมองเราในทางนั้น ก็ช่วยๆ กันปลอบเวลามีกระแสดราม่า (หัวเราะ) พี่เอสเธอร์เขาก็คอยช่วยซัพพอร์ตครับ ช่วยจัดการแต่งหน้า มีอะไรก็จะคอยช่วยบริการ คอสตูมเลือกเสื้อผ้าก็มี

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

           เคน : "เอสเธอร์" เขาก็ช่วยฟังครับ จริงๆ ก็ฟังทั้งครอบครัวนะ แม่ก็ฟัง แม่น้องก็ฟังเพลง EDM ไปแล้ว เขาก็มีคอมเมนต์อยู่แล้ว อะไรที่รู้สึกแปลกๆ หรืออันนี้ไม่ใช่เขาก็จะบอก เรียกว่าทุกคนมีส่วนช่วยคิด ช่วยฟัง มากกว่า

           ทิมมี่ : ถ้าถามว่าพี่เคนเป็นยังไง ในสายตาผมเขาก็ดีนะครับ อบอุ่นดี ดูแลพี่ผมดีด้วย พี่เขาก็ดีครับ อย่างที่บอกว่าเคมีเราค่อนข้างตรงกัน จูนอะไรก็ติดง่าย ถือว่าสอบผ่านครับ แต่ก็ต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆ เพราะเราเพิ่งเริ่มเป็นงานแรก ต่อไปอาจจะได้เห็นอะไรกันมากขึ้น ถามว่าหวงพี่สาวมั้ย แรกๆ ก็นิดนึงครับ ตอนนี้ดีขึ้น ไว้ใจมากขึ้นนิดนึง

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

           เคน : ผมก็ทำตัวสบายๆ นะครับ ไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไร ซึ่งถ้าได้มารู้จักผมก็จะรู้ว่าผมสบายมาก ส่วนรูปกับ "เอสเธอร" ที่แฟนๆ ไม่ค่อยเห็นก็เป็นเพราะไม่ค่อยได้ถ่ายครับ เพราะถ่ายแล้วรูปไม่สวย แต่เราก็ยังเป็นช่างภาพให้เหมือนเดิมครับ ยังเจอกันปกติ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้ามให้พักความหวานหรืออะไร เพราะเราก็โตแล้ว

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

       ส่วนภาพที่ไปพบ "หน่อง อรุโณชา" วันนั้นไปเป็นเพื่อนเขาครับ น้องเข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่เฉยๆ ผมไม่ได้แนะนำอะไรกับผู้ใหญ่ครับ เพราะผมไม่ได้อยู่ในขั้นที่จะแนะนำใครได้ ถ้าผู้ใหญ่ทาบทามให้เล่นละครด้วยกันผมก็โอเคครับ ถ้าเขาวางให้เราประกบคู่กันจริงๆ ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลย ที่ไปวันนั้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องงานหรืออะไรเลย

เคน ทิมมี่ เพลง edm ปัดรูปคู่ เอสเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments