“แอมป์” ปลื้ม “มัสยา” เรตติ้งพุ่ง ออกปากชม! “เล่ห์ลับสลับร่าง” สนุก

“แอมป์” ปลื้ม “มัสยา” เรตติ้งพุ่ง ออกปากชม! “เล่ห์ลับสลับร่าง” สนุก

0

“แอมป์” ปลื้ม “มัสยา” เรตติ้งพุ่ง ออกปากชม! “เล่ห์ลับสลับร่าง” สนุก

         “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ปลื้มกระแส “มัสยา” ดี บอกคุณภาพสมน้ำสมเนื้อกับเรตติ้ง มองเรื่องเรตติ้งเป็นจังหวะ ลุ้นน้องๆ พระ-นาง “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” และ “มิกค์ ทองระย้า” ไปไกลในวงการ

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ร่วมแสดงในละครฮอต เรตติ้งพุ่งของวิกหมอชิต “มัสยา” สำหรับหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ” กับบทบาท “พงศ์เทพ” ซึ่งเจ้าตัวประกบคู่กับพระ-นางคู่ขวัญ อย่าง “มุก มุกดา” กับ “มิกค์ ทองระย้า” โดยเจ้าตัวในฐานะรุ่นพี่ในวงการก็ไม่รู้ว่าจะเห็นพัฒนาการและมีส่วนร่วมในการไกด์เรื่องการแสดงให้กับน้องๆ บ้างหรือเปล่า และอีกประเด็นกรณีเปรียบเทียบเรตติ้งกับละครช่องน้อยสี โดยหนุ่ม “แอมป์” ได้เผยถึงประเด็นต่างๆ ว่า

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         สำหรับบทบาทในละครเรื่อง “มัสยา” ตนเล่นเป็น “พงศ์เทพ” เป็นตัวร้าย แต่จริงๆ มันไม่ได้ร้าย เป็นตัวละครที่มีเหตุผล เป็นคนดีเลย แต่เพราะว่าถูกปลูกฝังมาตั้งแต่รุ่นย่า รุ่นแม่ มาถึงรุ่นตนเอง ก็เลยเป็นตัวละครแบบนี้ เดี๋ยวพอละครดำเนินไปเรื่อยๆ มันก็จะเฉลยเอง ส่วนฟีดแบ็คก็ถือว่าเรตติ้งดีมาก ไปถึง 7.7 น้อง “มิกค์ ทองระย้า” กับ “มุก มุกดา” ก็เล่นดีมากๆ น่ารัก ตนเล่นเองก็ได้ดูผลงานของตัวเองไปด้วย ก็ถือว่าดีมาก ตนดูก็ยิ้มไปเป็นเรื่องที่สนุก 

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         ด้านการร่วมงานกับพระ-นาง “มิกค์-มุก” เป็นอะไรที่ดีมาก ตนเคยเจอกับ “มิกค์” ตอนละครเรื่องแรกๆ ของเขา “สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง” เขาก็เหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม ครั้งแรกที่เจอเขา ตนก็เตะตากับส่วนสูงของเขา เขาตัวสูงมาก ตนก็เคยมีอวยพรให้เขาเจริญๆ จนก็มาเจอที่ช่อง เขาก็เป็นคนมีสัมมาคารวะ เสมอต้นเสมอปลาย เป็นเด็กดีคนหนึ่ง ตอนนี้ก็ถึงเวลาของเขาแล้วที่จะผลิบาน ส่วนน้อง “มุก” เพิ่งเจอกันเรื่องนี้เรื่องแรก แต่ตนก็เคยเห็นผลงาน “ขมิ้นกับปูน” ของเขามา เขาก็โดดเด่นมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่พอมาได้เล่นเรื่องนี้อีก ถือว่าจุดพลุเลย น้องเขาก็เล่นดี ส่วนเรื่องการแสดงไม่ต้องห่วง “มิกค์” ก็คอยช่วยดูแล รับส่งกันน่ารัก ตนดูก็เขินไปด้วย และน้อง “มุก” แม้เป็นนางเอกใหม่เขาก็ดีมาก มากองตรงเวลา เล่นดี รับผิดชอบกับบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างดีทั้งคู่ เป็นอีกกองที่สนุกและทำให้อยากไปกองทุกวัน ทีมงานก็เป็นกันเองทำให้ทำงานง่าย 

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         สำหรับประเด็นเทียบเรื่องเรตติ้งกับอีกช่อง ตนเองก็มีโอกาสได้ดูผลงาน “เล่ห์ลับสลับร่าง” ของน้อง “ณเดชน์-ญาญ่า” ซึ่งเขาเองก็เล่นดี เป็นเรื่องที่สนุก แต่ตนมองว่าเป็นเรื่องจังหวะ อาจจะเป็นเพราะว่าช่องของเรามันดูย้อนหลังลำบาก ก็ต้องดูเอาไว้ก่อน แต่ของอีกช่องมันดูย้อนหลังได้ ตนยังมีไปย้อนดูบ้าง และตนมองว่าไม่มีละครเรื่องไหนที่เขาไม่ตั้งใจผลิต ทุกเรื่องเขาก็ตั้งใจผลิตออกมาให้ผู้ชมมีความสุข แต่มันขึ้นกับจังหวะและเวลา เรื่องเรตติ้งที่ไม่ดีนั้นไม่ใช่ไม่มีคนดู แต่คนไปดูย้อนหลังกัน แต่ก็ต้องพูดว่าของตนก็ดีจริงๆ ไม่ได้จับฉลากแล้วดัง โดยค่ายพอดีคำทำละครออกมาอย่างดี เรตติ้งที่ได้ก็เลยสมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพ และกระแสของคู่ “มุก-มิกค์” ก็ดีจริงๆ เล่นดีจริงๆ ไม่ได้จะอวยว่าของที่นี่ดีกว่า ทุกที่ก็ดีหมด แต่จังหวะมันได้ ถือว่าเป็นโชคดีของน้องและของช่องด้วย  

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         ส่วนข้อคิดสำหรับคนดู เรื่องนี้สอนเรื่องการเลี้ยงลูก การปลูกฝังว่าถ้ากระจายความรักให้ไม่เท่ากัน มันก็จะเกิดผลตามมา มันจะค่อยๆ สอดแทรกไปเรื่อยๆ ให้เห็นผลของการทำสิ่งที่ไม่ดี แต่คนที่เสพละคร ก็เสพความน่ารัก ความสนุก ส่วนได้อะไรจากละครก็แล้วแต่คน บางคนอาจจะดูไปเพลินๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าไม่ได้อะไรก็ต้องได้ความสนุกแน่นอน ดูแล้วยิ้มๆ สนุกไปด้วยแค่นี้ก็พอแล้ว ส่วนข้อคิดแล้วแต่คนจะจับจุดมา แต่ที่แน่ๆ ทุกคนได้ความสนุกและความสุขจากการชม 

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

         สำหรับผลงานของตน หลังจากเรื่องนี้มี “แม่อายสะอื้น” ไม่แน่ใจว่าจะออนแอร์หลังตุลาคมไหม ก็ต้องดูที่ความเหมาะสมของช่องว่าเขาจะลงเมื่อไหร่ และมีอีกเรื่องอย่าง “เล่ห์รักยาใจ” เป็นละครเย็น โดยรับบทเป็นพระเอกคู่กับน้อง “เกรซ พัชร์สิตา” ถ่ายจบไปแล้ว แต่ยังไม่ออนแอร์ คนนี้ก็เป็นน้องใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ ตนเป็นหมอที่มีอุดมการณ์เพื่อประชาชน อยากเดินตามในหลวงรัชกาลที่ 9 ตัวละครนี้ก็ตั้งคำถามว่าอยากเป็นหมอเพื่ออะไร เลยไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อช่วยเหลือคน โดยมีคุณพ่อเป็นหมอเหมือนกันแต่เป็นคุณหมอสายบริหาร ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ก็อยากให้ลูกมาบริหารต่อ แต่เขาไม่ชอบแบบนั้น โดยในเรื่องก็แฝงปัญหาครอบครัว ความรัก และอะไรเยอะมาก เป็นเรื่องที่ดีที่อยากให้รอชม ส่วนเรื่องความสนุกจะหนักไปทางนางเอกเพราะเขามีปลอมตัว ทาตัวดำปี๋ ตนมองว่าเด็กๆ จะชอบ ฟีลละครตลกๆ น่ารัก แต่ก็มีดราม่าหนักๆ เหมือนกัน และก็มีช่วงเบาสมอง คิดว่าจะได้ดูเร็วๆ นี้ แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าช่วงไหน ตอนนี้ก็ขอฝากให้ติดตามละคร “มัสยา” ไปก่อน กำลังสนุกมากๆ เลย

แอมป์ มัสยา เรตติ้งพุ่ง ปลื้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

“แอมป์ พีรวัศ” เผยคลิกจับคู่รักลงล็อก “แพม สุชานุช” ชมน้องใหม่เก่ง

ดูกันจุกๆ “สาวน้อยอ้อยควั่น” รีรัน 7 วันรวด

เปิดใจ! “แอมป์ พีรวัศ” เคลียร์ข่าวดราม่า ตอบชัดเป็นพระเอกตกอับจริงไหม?

“แอมป์ พีรวัศ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อลูกชายเพราะสาเหตุนี้

อย่าหาทำ! “แอมป์ พีรวัศ” สุดงงตั้งใจช่วยเหลือแต่กลับโดนมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments